Chào mọi người, lại là mình đây, sau một thời gian viết truyện sến sẩm, mình bắt đầu tập tành sang thể loại này, do dạo này xem quá nhiều phim chém giết nhau :))
1/ Truyện được lấy cảm hứng từ Akame Ga Kill, một chút cảm hứng từ vnfootball-> lính đánh thuê của chị formyyouthisfading (đã xin phép)
2/ Truyện sẽ rất ảo ma Canada, không biết mình có đỡ nổi không ...
3/ Nhân vật được lấy trong ĐTQG.
4/ Mọi thứ trong đây đều là hư cấu, vui lòng không mang ra ngoài, và đừng mang cuộc sống riêng của các anh vào đây.
5/ Truyện sẽ không có hậu.
6/ Truyện sẽ có nhiều tình tiết máu me, giết người và không phù hợp với những người không đọc được thể loại này.
7/ Mình có tham khảo từ một số nguồn và mình sẽ trích dẫn nguồn ở ngay dưới chương đó.
8/ Mong mọi người sẽ đọc và ủng hộ mình.
Xin cảm ơn ạ.
🔱🔱🔱
"Những con quỷ đội lốt người mà thiên đàng không thể phán xét được, bán sinh mệnh của mình cho thứ vũ khí mang tên Đế cụ."
Đế cụ: Vào khoảng 1000 năm về trước, tại Đế quốc Pandora, Hoàng đế với tham vọng muốn tuyệt diệt toàn bộ các Quốc gia để có thể trở thành bá chủ đã ra lệnh cho các giả kim thuật sư và ma pháp thuật sĩ trong Thủ đô của mình ngày đêm chế tạo ra những thứ VŨ KHÍ độc nhất vô nhị khiến cho người sở hữu chúng có khả năng đặc biệt, mọi chỉ số của cơ thể đều được nâng cao một cách gần như tối đa. Đổi lại đó chính là sinh mạng của họ sẽ bị rút ngắn đi, phần lớn những thứ vũ khí đó sẽ trực tiếp lấy đi tuổi thọ của chủ nhân, sẽ không ai có thể sử dụng Đế cụ đó ngoài chủ nhân của chúng cho đến khi chủ nhân của chúng chết đi. Trong vòng một năm sau, hơn 50 vũ khí tối tân nhất đã ra đời, bao gồm vũ khí được rèn luyện từ những nguyên liệu tốt nhất cho đến những khí cụ được tu luyện, nhưng bản thân Hoàng đế lại không thể sử dụng chúng, vì vậy đã liên tục tuyển binh có thể thay mình sử dụng những thứ vũ khí đó. Sau khi càn quét hơn nửa nhân loại vì bị mất kiểm soát, các Đế cụ sư đã chôn vùi bản thân cùng với thứ vũ khí nguy hiểm đó, chấm dứt thời đại hoàng kim của Đế cụ.
Hiện nay, khi con người đã phát hiện ra bí mật của Đế cụ, họ đã không ngừng tìm kiếm, mặc cho nhiều người tham lam không phù hợp với Đế cụ đã phả trả giá bằng sinh mạng của mình. Tất cả các Đế cụ đã được tìm ra, rải rác trong thế giới vốn tưởng đã yên bình này, để rồi một lần nữa, cuộc chiến giữa các Đế cụ sư lại bắt đầu.
BLACK BULLET: Một tổ chức nổi tiếng, dưới sự cai quản của ông Park, họ chuyên làm việc cho các ông lớn thế giới ngầm và thậm chí cả chính phủ chỉ đổi lấy một thứ duy nhất, tiền. Ẩn mình dưới hình thức là đội lính đánh thuê, Black Bullet sở hữu một lượng Đế cụ khổng lồ, cụ thể là hai mươi, dựa vào khai thác, khảo cổ và mua ở chợ đen - nơi những con người không hề biết gì về tác dụng những thứ vũ khí này.
Thu nạp những đứa trẻ ở tầng lớp đáy của xã hội, huấn luyện chúng trở thành những cỗ máy sử dụng Đế cụ hay còn được người xưa gọi là Đế cụ sư. Trải qua nhiều vòng tuyển chọn, hai mươi đứa trẻ đã sống sót sau khi được các Đế cụ lựa chọn làm chủ nhân. Và chúng phải chiến đấu để có thể sống, để có thể được trả về tự do sau khi hoàn thành hết nhiệm vụ cuối cùng: "Tiêu diệt toàn bộ Đế cụ sư."
Đội 20: Những đứa trẻ đã vượt qua các cuộc tuyển chọn và là đội ngũ tinh nhuệ được tách ra từ tổ chức BLACK BULLET, đây là tổ đội được ông Park tín nhiệm nhất dưới sự lãnh đạo của Quế Ngọc Hải - Đế cụ sư đầu tiên của cuộc tuyển chọn, và cũng là đội nhóm được giao những nhiệm vụ khó nhằn nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[vietnamfootball] Máu và nước mắt
FanfictionChiến đấu là cách duy nhất để sinh tồn, những con người đã bán sinh mệnh của mình cho Đế cụ ...