4, eyes

2.2K 474 50
                                    

*Lưu ý: Trong truyện Mikey sẽ được để với chiều cao khoảng 1m70, mình nghĩ cũng khá hợp lý vì thời điểm anh ta 1m62 là khi 15 tuổi, độ tuổi dậy thì chắc sẽ tiếp tục phát triển chiều cao.

part 4, eyes

Kiyoko đắm chìm trong những giấc mộng kỳ quái mà trước giờ nàng công chúa nhỏ xưa nay chưa từng trải qua, màn khói mờ mịt bao quanh tầm nhìn con bé khiến bé con cảm thấy mơ hồ quá đỗi, đứa trẻ ấy chỉ biết ngờ nghệch lò mò lần theo nhờ những âm thanh nhòe nhoẹt, là tiếng cười vui vẻ giống như một người ba và đứa cháu nhỏ, là tiếng đám đông gào thét trộn lẫn với tiếng còi xe cứu hỏa trong khói lửa ngùn ngụt, là tiếng chuyển phát nhanh về những bức thư, là tiếng những viên đạn bật ra ở mức 135 decibel trong nòng giảm thanh, tiếng còi xe, tiếng roi...

Và rồi đến cuối, khi làn sương mờ dần tan, Kiyoko lại nhìn thấy chàng trai với mái tóc tựa màu nắng mai, chàng cười với em, làm trái tim em rung động biết bao nhiêu, để rồi một lần nữa để lại trong tim em một khoảng không rộng lớn đầy hụt hẫng khi chàng hòa vào màu nắng, biến mất không tăm hơi.

.

Manjiro thấy người thương mình ngủ mãi mà chẳng thèm thức giấc, ban đầu gã trai cứ tự an ủi rằng nàng chỉ là do quá mệt mỏi sau bao nhiêu chuyện của ngày hôm qua, ừ thì có bao gồm cả một đêm hoan ái với gã trai kia tới tờ mờ sáng, thế nên để em nghỉ ngơi thêm chút đỉnh thì cũng tạm có thể gọi là hợp lý, nhưng mà đến khi ngắm em mãi mà chẳng thấy em có chút động tĩnh gì mới khiến Mikey đâm hoảng mà vỗ em dậy.

- Man- Manjiro... em đau...

Kiyoko lờ mờ tỉnh giấc sau giấc mộng dài sau những cú lay đầy hốt hoảng của người thương, con bé nhõng nhẽo vươn tay, ý muốn vòng tay qua cổ gã trai để được chiều chuộng, khiến cho Mikey không khỏi bật cười khi thấy bé con rúc trong lòng mình giống như một chú mèo con. Hẳn là đêm hôm qua em mệt biết bao nhiêu.

- Đau bụng hả?

Mikey vuốt ve bụng dưới của em, môi lạnh dán vào cánh má hồng của con bé. Nỗi nhớ nhung lay lắt sau bao nhiêu lâu chờ đợi người thương đã khiến đêm qua quả thật gã trai sung sức quá đỗi, làm cho dù đó là lần đầu của em nhưng lại chẳng hề được nhẹ nhàng chút nào, côn thịt gân guốc ấy cứ đập thẳng sâu trong cái lỗ nhỏ bé, khiến con bé khóc thét tới khản cổ mà ngất đi thì Manjiro cũng chưa hề thỏa mãn, gã trai cứ mặc kệ cơ thể ngất lịm ấy, ôm chặt mà dập liên tục không ngừng, khiến em đau đến tỉnh dậy, rồi cũng lại khiến nàng đau đến ngất đi.

Điều duy nhất gã trai đối xử nhẹ nhàng với em thêm chút đỉnh chắc có lẽ là sau khi thỏa mãn, tên khốn ấy cũng còn tình người khi bế con bé đi tắm rửa sạch sẽ và thay lại ga giường rồi mới dám đặt lại thân thể đã ngủ thiếp đi vì quá mệt mỏi tự lúc nào.

- Bên dưới ấy... đau...

- Quen rồi thì sẽ hết đau.

Mèo nhỏ rúc vào lòng chủ mình mà mếu máo nhõng nhẽo, cho dù đúng là bên đùi trong của con bé đau quá đỗi, Manjiro chẳng biết dịu dàng gì cả.

Gã trai vuốt lưng em, rồi bất ngờ bế nàng công chúa nhỏ lên làm em nhỏ giật mình mà ôm chặt lấy cổ gã trai để không bị ngã. Manjiro bé bé lên gần tủ đầu giường, rồi lại đặt em xuống tấm đệm trắng êm ái.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 31 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[TokyoRevengers] Con Búp Bê Nhỏ Của Phạm ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ