Văn án

1.5K 152 17
                                    

Xin chào mọi người, tôi là con gái của Gojo Satoru và Kaze Tesori, nghe bất ngờ lắm đúng không? khi mà ông cha cà chớn của tôi lại cưới được vợ. Tin tôi đi, tôi sẽ không nói là cha tôi bắt cóc mẹ tôi đâu...

Mặc dù là con của Gojo Satoru kiêm luôn chú thuật sư mạnh nhất từ trước đến nay nhưng tôi lại không sở hữu được lục nhãn. Nản thật đấy, nhưng bù lại tôi lại sở hữu sức mạnh "Huyết Trùng" của mami.

À nãy giờ quên giới thiệu với mọi người, tôi là Gojo Kurai là chú thuật sư đặc cấp, ngoài tôi ra thì ba và mẹ còn sinh cho tôi 1 cục nợ, à nhầm cục vàng cho tôi. Thằng bé là Gojo Raito nhỏ hơn tôi 2 tuổi.

Có lần tôi hỏi mẹ tôi tại sao mình có mái tóc trắng mắt tím mà tên là "Kurai" còn em tôi có mái tóc đen mắt đỏ thì "Raito". Mẹ tôi nghe xong liền mỉm cười xoa đầu tôi nói

"Thật ra lúc đầu cha và mẹ định đặt tên con là Raito, em trai là Kurai. Nhưng tới khi đi làm sổ hộ khẩu cho con thì cha con lại nhầm tên con và em trai"

Ôi chao, tôi thề lúc đấy tôi chỉ muốn đè "người cha đáng kính" ra mà đánh 1 trận nhưng khổ nổi tôi đánh không lại...

.

.

Hôm nay là một ngày như bao ngày bình thường nếu như tôi không bất cẩn bị đám nguyền hồn cấp 1 nguyền rủa. Các bạn hỏi tôi có tức không?

Tất nhiên là có, ai mà không tức khi từ con người biến thành mèo đâu chứ!! Đặc biết là 1 con người vừa dễ thương vừa xinh đẹp như tôi. Khi tôi nói việc này với ba và em trai hai người họ đã cười vào mặt tôi.
Cha của tôi còn chụp hình lại mà đi khoe cho các nhóm của chú Megumi và Cô Maki. Hảo cha =))

Tôi cay lắm chứ, nhưng đâu làm gì được 2 người đó? Thế là 1 cô gái xinh đang 20 cái xuân như tôi phải sống dưới dạng con mèo. Bây giờ tôi chỉ mong người cha đáng kính mau mau giải lời nguyền cho tôi

.

.

Trong 1 ngày đẹp trời tôi và thằng em đi mua đồ, nó sẽ rất tuyệt khi mà thằng em mất nết không làm rơi tôi từ độ cao 900m xuống, đã vậy nó còn không biết chị nó vừa rơi xuống chứ. Biết vậy khi mẹ mới đẻ nó tôi bắt cóc nó bán qua trung quốc cho rồi =))

Không hiểu do số tôi may mắn hay là do ông trời thấy tôi xinh đẹp nên tôi vẫn sống bằng 1 cách thần kỳ nào đấy, nhưng bù lại là 2 con sen màu tím bị tôi cào vào phát trên mặt. Sau đó...không có sau đó tôi bị 2 con sen yêu màu tím này bắt về làm thú vui =))

-------------Phân đoạn 1
"Nào nào con gái cưng mau mau tới đây" Gojo Satoru tay cầm cỏ bạc hà cười tươi nói, Kurai khinh bỉ đi tới cào 1 đường vào mặt

"Aaaa, con làm cái gì vậy!! Con có biết mẹ con thích nhất là khuân mặt của cha không!!"
Gojo ôm mặt gào thét, tôi mặc kệ chạy đi tìm chú Megumi chơi

------------Phân đoạn 2
"Buông tay tao ra Rindou tao phải giết nó!!"

Sanzu giãy đành đạch tay cầm thanh kanata điên cuồng đòi chém con mèo láo toét kia. Rindou khó khăn giữ tay hắn.

"Mày điên à? Nhìn bên phải xem"

'Lạch cạch'
Sanzu:....
Mikey ngồi trên sofa một tay vuốt ve Kurai, tay còn lại chỉa súng vô Sanzu.
"Mày đòi giết ai?"

Sanzu: nước đi này em đi nhầm, xin lỗi boss 。゚(゚'Д`゚)゚。

Kurai cười khinh hai con người nào đó, cô quay người le lưỡi "Meo/rũ ngu ngốc"

Sanzu + Rindou: đm- con mèo chết tiệc 💢💢
Mèo: thách các ngươi làm gì được ta

Mikey nhìn 1 mèo 2 người đang trừng mắt nhau liền cười nhẹ, tay bế Kurai lên hôn 1 cái lên đỉnh đầu trắng xoá
"Nghịch ngợm quá đấy"

------------ Phân đoạn 3
"Meoo" Kurai nhìn chàng trai đang ngủ kế bên mình đang gặp ác mộng kia liền kêu nhẹ 1 tiếng, tay cẩn thận vỗ vỗ giữa chán hắn
.
.
Lưu ý:
* Jujutsu kaisen và Tokyo Revengers là 2 Thế giới khác nhau, Kurai vì 1 cách thần kì nào đấy mà đã xuyên qua Thế giới khác

* Tôi buff Mikey lên 1m7 nhé

GTNV
1. Gojo Kurai
- Tuổi: 20
- Chiều cao: 1m65
- Tính cách: ???
- Ngoại hình: như bìa truyện
- Sở trường: nấu ăn, đánh cận chiến, có cái đầu vô cùng lạnh (vào những lúc quan trọng)
- Ghét + Sợ: ma =))

 Gojo Kurai- Tuổi: 20- Chiều cao: 1m65- Tính cách: ???- Ngoại hình: như bìa truyện- Sở trường: nấu ăn, đánh cận chiến, có cái đầu vô cùng lạnh (vào những lúc quan trọng)- Ghét + Sợ: ma =))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ĐN Tokyo Revengers + JJK] Ta Là Con Người!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ