"Thức thứ nhất: LÃO SÚ!! TÔI CÓ ẢNH CHÚ MEGUMI MẶC ĐỒ HẦU GÁI NÈ!! CHO LÃO 10 GIÂY ĐỂ XUẤT HIỆN"
Nguyền hồn:....CLGT?
"ĐÂU ĐÂU, ẢNH ĐÂU CON NHÃI KIA"
Quả nhiên chưa tới 10 giây 1 tên to con với mái tóc hai màu xuất hiện, Kurai khinh bỉ ra mặt.
"Liêm sĩ rớt dưới đất kìa nhặt lên đi"
"Tao cóc quan tâm, hàng đâu" Sukuna đứng chóng nạnh nhìn, hắn không cần liêm sĩ điều hắn cần là ảnh vợ hắn mặc đồ hầu gái!!
"Ảnh thì chút nữa cháu đưa bây giờ thì lão Thấy tên nguyền hồn kia không, nó nói nó định đập bẹp lão rồi cưới chú Megumi đó"
Kurai cười ngây thơ chỉ về phía tên nguyền hồn, nghe xong Sukuna nổi đây gân xanh gã cười kinh dị
"á à mày ngon, mày tới số rồi con trai!!"
Vừa dứt lời Sukuna biến mất cùng tên nguyền hồn, Kurai cười cười thật xin lỗi nguyền hồn san...thượng lộ bình an!
Nguyền hồn san: chotomate...mình có ý kiến về sự giả chân của bạn!!
Nguyền hồn san: Đại ca khoan đã, nghe tôi giải thích đừng manh động!!
Sukuna: dell giải thích gì hết, bố đây xiêng mày!
"aahhhh"
Tiếng hét vang vọng cả khu Tokyo, Kurai im lặng mắt không thấy, tai không nghe! Kurai bé bổng vô tội!!
Một hồi sau nó lại nhìn cậu bé đang ngơ ngác nhìn mình kia thở dài 1 hơi nhanh lúc cậu không chú ý nó liền đánh ngất cậu.
"Thức thứ 2: BABA ƠI!! CON CÓ ẢNH MẸ MẶC BIKINI NÀY!!"
Kurai hét to, Kurai đau họng, Kurai buồn mà Kurai không nói... gia đình gì đâu mà kêu cứu không nghe phải chờ nó lấy bảo bối ra mới chịu
"Đây đây Gojo Satoru có mặc!! con gái yêu quý, ảnh đâu ảnh đâu!!"
Gojo từ trên trời bay xuống như 1 vị thần, coi mặt của lão ta kìa!! Cái mặt thiếu nữ e thẹn đó kà sao??
"Baba giúp......"
Gì vậy? 2 người họ đang nói gì vậy?? gã đi tới nhưng càng tới gần thì bóng dáng cả 2 càng xa
"Boss"Ai kêu gã vậy? Mikey khó chịu mở mắt ra. Thì ra là Mochi kêu gã dậy
"Sao boss lại ngủ ở đây?""Chả biết" Gã trả lời trong khi mắt vẫn nhìn vào con mèo
'giấc mơ kì lạ thật"
----------
Mình tạm off 2 tuần để thi giữa kỳ nhé!
Thi xong mình sẽ ra bão tiếp :33
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers + JJK] Ta Là Con Người!!!
Khoa học viễn tưởngVào 1 ngày đẹp trời Ran và Rindou bị 1 con mèo trắng cào thì sẽ như thế nào?? Tất nhiên là bị bắn rồi, nhưng xin lỗi. Ta đây là con người!! "Méoooooo" Gojo Kurai khóc thét, khi bị đám tội phạm cầm súng thi nhau mà bắn cô. . . Sau 1 tháng ở đây Ku...