Phần 1

796 71 4
                                    

Permission:

Summary: Oikawa lắc quả cầu tiên tri với biểu cảm phẫn nộ cùng thất vọng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Summary: Oikawa lắc quả cầu tiên tri với biểu cảm phẫn nộ cùng thất vọng. "Iwa-chan có thích tôi không?" Cậu lẩm nhẩm như thể đã làm nhiều lần trước đây. Cậu nhìn chằm chằm vào mắt quả cầu và đợi nó hiện kết quả, nín thở đợi chờ đến đau đớn.

->Hỏi lại sau.

↻ ◁ II ▷ ↺

Dạo gần đây, Oikawa chợt nhận ra dường như cậu đã trúng phải lời nguyền mà bất cứ học sinh trung học nào cũng có khả năng dính phải mang tên "cảm nắng."

Chỉ tí ti thôi! Chỉ là chút cảm nắng thời niên thiếu thôi. Chí ít thì đó là điều cậu sẽ nói khi bị ai đó chất vấn vì thèm khát ngắm crush trong phòng thay đồ, trầm cảm trước viễn cảnh phải sống mà không có crush, và rồi giật mình tỉnh dậy giấc từ giấc mơ ướt át (mà nói thật thì khá là tuyệt vời) có "chút cảm nắng vụn vặt" của cậu trong đó.

Dẫu vậy, Oikawa (phần nào) tự tin rằng cậu sẽ vượt qua hết thảy. Sau cùng thì cậu cũng có thích bạn thân của mình đâu.

Ồ khoan, đợi đã –

Đúng là cậu thích bạn thân của mình mà.

Oikawa Tooru có một tình yêu siêu to khổng lồ, say đắm, cuồng si dành cho Iwaizumi Hajime.

Oikawa đáng ra nên biết chuyện này sẽ xảy ra. Mũi tên tàn nhẫn của Cupid đâu tự dưng xuyên qua trái tim khiến cậu mê đội phó của mình như điếu đổ. Cho tới gần đây cậu mới bừng tỉnh rằng cảm giác ấm áp nơi lồng ngực mỗi khi vai họ chạm nhau hay mỗi lúc Iwaizumi mỉm cười, cùng xúc cảm đau nhói mỗi khi cậu nghĩ tới viễn cảnh Iwaizumi sẽ hẹn hò với ai khác đều không phải những tình cảm thuộc về tình bạn. Càng không phải bàn đến sự thật Oikawa luôn nghĩ rằng Iwaizumi rất điển trai. Hiện tại cậu chỉ, ừ thì, giác ngộ được thêm thôi. Rất rõ, rất sáng tỏ là đằng khác.

Cậu nghĩ có lẽ đây là lí do họ gọi thứ tình cảm này là "crush" – bởi vì nó hủy hoại hết phẩm giá của cậu.

Nhưng Oikawa không lo lắng lắm. Sau cùng, Oikawa là một người trưởng thành và cậu có cách trưởng thành để đối phó với chuyện này. Nó cũng giống như cách cậu xử lí những vấn đề khác của mình – một cách rất chi là trưởng thành.

"Cậu ấy yêu mình," Oikawa lẩm bẩm, bứt một cánh hoa cúc khác và để nó lặng lẽ rơi trên mặt bàn của Hanamaki. "Cậu ấy không yêu mình."

Oikawa nheo mắt nhìn những cánh hoa còn sót lại. Nếu cậu không nhầm, cậu vẫn còn đủ số cánh hoa để đạt được kết quả cậu mong ước. Oikawa nhẹ nhàng bứt một cánh hoa nữa. "Cậu ấy yêu mình."

[IwaOi] [MatsuHana] Yêu tớ, không yêu tớWhere stories live. Discover now