"Tớ ổn, Iwa-chan!" Oikawa nạt, thô bạo hơn so với dự định của cậu. "Cậu không cần phải chăm sóc tớ mọi lúc mọi nơi đâu. Phiền lắm."
↻ ◁ II ▷ ↺
Oikawa và Iwaizumi cùng nhau về nhà như mọi ngày. Họ nhàn nhã rảo bước, dừng lại để quan sát vài chú chó bên đường và trêu đùa nhau. Họ chạy đua về nhà Iwaizumi và Oikawa thắng sát nút. Iwaizumi đổ thừa cho đôi chân dài miên man của Oikawa, Oikawa trêu chọc anh để nhận lại cái nhéo mũi từ chàng đội phó của mình. Bầu không khí cũ kĩ, dễ chịu này là điều mà Oikawa luôn yêu thích khi ở bên Iwaizumi, lâu tới mức cậu chẳng thể nhớ tới điểm bắt đầu nữa. Trong khoảnh khắc ngắn ngủi, trái tim cậu loạn nhịp khi bắt gặp nụ cười thoáng qua của Iwaizumi dành cho cậu vào giây cuối trong cuộc đua của họ.
Dẫu vậy, hiện tại khi họ ngồi tựa lưng trên giường của Iwaizumi, Oikawa nhận thức được rõ ràng sự hiện diện của Iwaizumi ở đây. Thường thì mỗi khi đi học về, Oikawa sẽ làm bài tập trước và Iwaizumi thì bướng bỉnh từ chối lời mời gọi được cóp bài của Oikawa. Anh nói rằng nếu mình làm vậy, có lẽ Oikawa sẽ bắt anh trả ơn bằng cách làm việc gì đó rất ngớ ngẩn. Oikawa sẽ chơi Animal Crossing bằng 3DS của Iwaizumi, bắn phá dân làng của Iwaizumi bằng những lá thư nực cười và hoa hoét. Mọi chuyện trôi qua thật thư thái và khi Iwaizumi đã xong việc, Oikawa đã ngủ gục sau lưng anh tự lúc nào.
Nhưng hiện tại Oikawa không cảm thấy dễ chịu chút nào. Cậu nhận thức được rằng Iwaizumi đang ở đây. Cậu có thể cảm nhận cơ lưng chắc khỏe của Iwaizumi chuyển động khi anh di chuyển và cách mà bờ vai rộng của Iwaizumi căng ra khi anh vươn vai. Tim cậu đập như trống mỗi khi Iwaizumi lùi lại, khẽ dựa đầu vào Oikawa khi đang tập trung suy ngẫm. Mùi hương của Iwaizumi khiến cậu say đắm. Dù cho anh vừa mới tắm xong và thoang thoảng mùi oải hương, Oikawa vẫn có thể nhận ra mùi nước hoa Iwaizumi thường dùng, mùi salonpas từ phòng gym cùng mùi hương đặc trưng mà Oikawa biết chỉ hiện hữu ở mình Iwaizumi. Đó là mùi hương quen thuộc luôn khiến Oikawa cảm thấy an toàn, nhưng hiện tại mùi hương của Iwaizumi khiến cậu lo lắng.
Oikawa thở dài đặt 3DS xuống. Cậu không thể bình tĩnh được. Cậu nâng gối áp vào ngực và ngửa đầu khiến mái tóc ngắn ngủn của Iwaizumi cọ vào tóc cậu. "Iwa-chan, chơi hai mươi câu hỏi đi."
Iwaizumi không trả lời ngay, nhưng Oikawa vẫn có thể nghe thấy tiếng bút chì loạt soạt trên giấy. "Tại sao?" Iwaizumi hỏi.
Oikawa nghiêng đầu để có thể nhìn thấy vành tai của Iwaizumi. "Vì tớ muốn nói chuyện với cậu," Oikawa khẽ mỉm cười. "Đột nhiên tớ muốn nói chuyện với bạn thân của mình thì sao chứ?"
Lưng Iwaizumi khẽ rung khi anh cười khúc khích. "Hôm nào chúng ta cũng nói chuyện hết," anh vạch trần.
Oikawa nhíu mày, ngả đầu sâu hơn khiến Iwaizumi phải cúi đầu. "Iwa-chan, đừng làm hỏng niềm vui của người khác như vậy chứ," Oikawa than phiền. "Tớ chỉ muốn trò chuyện..."
"Được rồi, được rồi," Iwaizumi đầu hàng, nhưng vẫn tiếp tục làm bài tập về nhà. "Cậu hỏi trước."
Oikawa cười toe dù cậu biết Iwaizumi không thể nhìn thấy cậu. Oikawa đặt tay lên đầu gối và suy ngẫm đôi lúc. "Bộ phim yêu thích của cậu là gì?" Cậu hỏi.
YOU ARE READING
[IwaOi] [MatsuHana] Yêu tớ, không yêu tớ
FanfictionAuthor: UmbrellaMartialGod Người dịch: bánh su kem có ngọt ngào bằng anh không Source: https://archiveofourown.org/works/4514934 Permission: Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả. Summary: Oikawa lắc quả cầu tiên tri với biểu cảm phẫn nộ cùng thất v...