Trong truyện mình thì Shinichirou chưa chết và cũng không có theo cốt truyện gì hết á.
Hôm nay cho Takeomi dẫn chuyện nha mọi người =))))Hôm nay là chủ nhật nên tôi và 3 thằng bạn có rủ nhau ra biển chơi. Có cả mấy đứa nhóc em của Shin nữa.
Nhưng lạ lắm, Benkei nó cứ bị làm sao ấy.
Ngơ ngơ ngáo ngáo như thằng mất hồn vậy.
Nên tôi và mấy thằng kia cùng nhau kéo nó xuống biển mà nó cũng chẳng bực tức gì nữa.
Chứ như bình thường là nó chửi cho banh nhà rồi.'Chả lẽ nó bị ma ám hả?'
Shin mặt hoảng hốt quay sang nhìn tôi và Wakasa.
'Tao nghĩ là mình nên dẫn nó tới thầy trừ tà mày ạ'
Wakasa cũng thế mà tiếp lời.
'Để tao xuống dưới hỏi chuyện nó xem sao!'
Tôi quay sang tìm nó thì thấy nó đang ngồi trên thảm mà tôi trải xuống.
Hình như nó với Emma đang nói gì ấy.
Benkei thấy tôi thì cũng im thin thít không thèm nói nữa nên đành phải quắc tay kêu Emma ra cùng với đám kia hỏi chuyện.
'Nãy Benkei nó nói gì với em vậy?'
Shin nắm vai nó rồi hỏi'Hình như anh ấy thầm thương trộm nhớ ai rồi thì phải! Anh ấy hỏi em nên tặng gì cho con gái í'
Emma vừa cười khúc khích vừa trả lời
'Á à'
Cả đám không hẹn mà cùng nhau ồ lên rồi chạy ào tới chỗ Benkei đang ngồi thấp thỏm đợi tin nhắn của ai đó.
'Ai lọt vào mắt xanh của Benkei nhà ta vậy ta'
Shin vừa đánh vào vai Benkei vừa cười rồi tra hỏi.
'Gặp nhau như nào? Nhà ở đâu? Coi chừng bóc lịch như chơi đó nha.'
'Cái thằng này hèn gì sáng giờ cứ ngáo ngáo sao ấy'
Tôi vừa nhún vai vừa ngồi kế bên Shin mà nói.
Wakasa cũng ngồi xuống vây thành vòng tròn rồi nói chuyện.
Rồi Benkei cũng kể hết cho chúng tôi biết về chuyện hôm qua và cả gia cảnh của con bé nữa.
'Rồi mày tính tặng quà gì cho ai đó hả? Biết tặng gì chưa?.'
'Ờm thì tao tính tặng son nhưng cô ấy có vẻ không thích trang điểm cho lắm.'
'Mà vừa mới gặp hôm qua thôi mà tặng quà thì cũng kì nhở?''Hay là hẹn đi ăn đi'
Wakasa vừa trả lời thì Benkei cũng suy nghĩ vài thứ rồi cũng giơ ngón cái làm dấu like.
'Đúng là anh em , cảm ơn nha'
Benkei vừa vô vai vừa cười nói
'Ê vậy sẵn hôm nay cuối tuần hỏi em ấy có rảnh không rồi triển luôn đi ba.'
Nghe Shin nói thế thì Benkei cũng rút điện thoại ra rồi nhấn nút định gọi thì tự dưng nó dừng lại
'Rồi lỡ tụi bây nói gì bậy bạ rồi em ấy tránh tao rồi sao? Tao đ-o tin được chúng mày đâu'
Nó vừa liếc mắt nhìn Shin rồi nói
'Tao mà nói tiếng nào là tao lọt xuống sông liền!
'Chắc chưa?'
'Chắc mà chắc mà'Tôi bất lực với mấy thằng ngốc này luôn.
'alo , anh Benkei ạ?'
'À này , tối nay em rảnh không?'
'Có , hôm nay được nghỉ nên em cũng rảnh lắm'
'Vậy em muốn đi ăn Ramen cùng tôi không?'
'Ramen à , cũng được thôi. Mấy giờ đi để tôi còn chuẩn bị nữa'
'7h nhé , tối tôi sẽ đón em'
Ôi anh bạn , ngốc như cục đất vậy
Lần đầu hẹn người ta đi ăn ramen , hảo.Vừa tắt máy xong thì thằng Shin với Mikey lăn ra cười như được mùa.
'Lần đầu tiên thấy có người lần đầu hẹn con gái người ta đi ăn Ramen , há há há'
'Còn đỡ hơn thằng bị đá 20 lần'
Benkei vừa gào lên xong lại cười 7 phần lạnh lùng 3 phần khinh bỉ.Mikey cũng thế mà cười lớn đến mức ho sặc sụa luôn
Gậy ông đập lưng ông đấy.
Cười người phút trước , phút sau người cười