1 tháng sau
Là một đêm mưa tầm tã , cũng đã hết ca làm rồi nên tôi lấy ô ra khỏi balo rồi đi về chứ đợi tạnh mưa thì trễ lắm.
Tôi vừa đi vừa cầm sách để học vì sáng ngày mai có kiểm tra thì có cái gì đó đập vào đầu tôi làm tôi choáng váng ngã xuống đất.
'Mày đập mạnh như thế rồi nó chết thì làm sao hả thằng ngu này'
Tôi nghe loáng thoáng 1 giọng đàn ông vào đây tiếng xe đang lại gần tôi.
Tôi không trụ nỗi nữa , tay chân thì bất động.
Đau quá
Tiếng gió biển cứ ào ào vào mặt tôi , đã thế còn mưa nữa.
Vì gió lạnh làm tôi tỉnh lại thì thấy mình bị trói trên ghế , tay bị dây kẽm quấn lại. Càng cựa quậy thì càng cứa vào đến chảy cả máu. Máu trên đầu tôi cháy xuống mắt tôi làm tôi khó chịu nên đành phải nhắm 1 bên mắt lại chứ làm được gì đâu.Bắt cóc tống tiền à? Nhưng tôi làm đ-o gì còn ai đâu? Ngu ngốc.
'Ê tụi bây , nó tỉnh lại rồi này'
Có 1 người đàn ông bước tới bên tôi rồi phía sau có thêm 1 đoàn người đi tới.
'Đây là điện thoại của em nhỉ? Cho anh xin mật khẩu nào'
Hắn ta vừa nhìn tôi vừa cười bỡn cợt như mấy ông già dê ấy.
'Có cái đầu buồi mà cho'
Tôi nhìn thẳng vào mắt hắn ta , mặt không chút sợ hãi mà nói.Hắn tát tôi một cái làm tôi té xuống đất , mặt đất thì lạnh mà tôi lại không đứng dậy được.
'Nói nhanh hay tao đánh mày tiếp?'
'0309'
'Ngoan vậy mới dược chứ'
Hắn lại gần tôi để đỡ tôi dậy rồi vuốt ve mặt tôi nói.
Tôi thề luôn nếu mà được tháo trói ra , tôi sẽ bẻ nát cái tay hắn.
'Xin chào Benkei , tao đang ở cùng với Y/N yêu quý của mày đây'
'Đến cảng biển *** cứu nó , đi một mình nhé'
'Nếu tao mà thấy người khác thì tao đẩy nó xuống biển ngay và luôn'Hắn voice qua rồi chụp hình mặt tôi rồi gửi cho Benkei.
Hình như hắn ta muốn chơi bomerang hay sao mà tiện tay quăng luôn cái điện thoại tôi xuống biển.
'Con bé này dáng thon ghê đại ca , hay mình chơi đùa một tí đi'
1 tên ở phía sau nói rồi thấy tổng trưởng hắn ta gật đầu thì bắt đầu lại gần tôi. Tay định thò vào bụng tôi thì bị tôi đe dọa.
'Mày mà đụng vào tao thì tao thiến mày luôn đấy , thằng mặt l*n'
Hình như lỡ chọc giận hắn rồi , hắn liên tục đạp vào bụng tôi rồi tát vào mặt tôi làm tôi hộc cả máu.
Đang định giơ tay tát thêm thì nghe thấy tiếng bô xe vang lên
Benkei đã tới , tụi bây đi lấy số thứ tự xuống địa ngục là vừa.
'Tới rồi à , nếu mày đánh bại được đám này thì tao sẽ thả con nhóc ra'
Hắn búng tay 1 cái , 1 đoàn người tầm 30 người đem theo vũ khí nào là gậy rồi baton.