Sau cái hồi bị gãy tay xong thì Benkei cứ kè kè theo tôi như sợ tôi đánh nhau nữa không bằng.
Cả tháng nay cứ đi đi về về lo tôi ăn rồi tối lại về nhà ngủ. Cũng may là bị nhẹ nên cũng được tháo bột ra rồi nên ổn hơn hồi trước.
'Hay anh dọn đồ qua ngủ chung với em đi?'
Tôi và anh đang ngồi trên sofa cùng anh xem phim , trên tay cầm bỏng ngô vừa nhìn anh mà nói.
'Em không sợ anh làm gì em à...?'
Benkei cũng dừng nhìn vào màn hình mà quay sang nhìn tôi.
'Anh tính đánh em hay sao??? Em méc anh Shin á!'
'Thương còn không hết ở đấy mà đánh , ngốc!'
'Anh đi về nhà soạn đồ đi , em đi nấu ăn cho. À mà anh muốn ăn gì?'
Tôi liền đứng dậy rồi cột tóc lên thì bị Benkei ôm lấy rồi vùi mặt vào ngực tôi nũng nịu nói.
'Ăn thịt heo chiên xù đi'
'Vậy để em đi siêu thị, dù gì em cũng cần mua đồ cần thiết. Nên là buông em ra đi anh à'
'Thêm một tí nữa thôi~'
Tôi liền gõ đầu anh làm anh ngước mặt lên nhìn tôi rồi làm vẻ mặt như tôi ăn hiếp anh không bằng.
Một lúc sau
Tôi gần về đến nhà thì thấy anh đang đứng trước cửa chờ tôi làm tôi nhớ ra là tôi không có đưa chìa khóa cho anh. Và tôi cũng không làm chìa khóa dự phòng nốt
👁️👄👁️'Em xin lỗi anh nha , để mai em làm chìa khóa dự phòng khác'
Benkei vừa thấy tôi liền xách hộ tôi túi đồ rồi xoa đầu tôi.
'Sao không gọi anh để anh đến đón em?'
'Thôi phiền anh lắm , đi vào nhà nào. Cơ mà xe anh đâu rồi?'
'Anh gửi nhà thằng Shin rồi đi bộ đến đây , sẵn nhờ nó bảo trì xe luôn.'
Sau khi cả hai vào nhà thì Benkei muốn giúp tôi nấu ăn nên cả hai cùng sắn tay áo vào nhà bếp.
Vừa đặt túi đồ xuống thì có một hộp gì rớt ra , tôi còn chưa kịp giấu đi thì đã bị anh lấy trước rồi.
'Đồ cần thiết của em là cái này đó hả?'
'C-cái đó là...'
Benkei nở nụ cười ranh mãnh rồi cầm lấy hộp ba con sói quơ quơ trước mặt tôi.
'Ăn cơm xong thì ăn cái khác , anh không thích sao?'
Thôi thì biện minh cũng không được gì. Chơi trò hỏi ngược thôi 👍
Anh cúi đầu xuống im thin thít không nói gì rồi bỏ hộp ba con sói ngay trên bàn.
'E-em đi tắm đi, để anh nấu cho'
'Tuân lệnh!'
Tôi vừa bước ra khỏi phòng bếp thì liền thụp xuống. Ngại bỏ mẹ ra! HAIYAAAAAAAAA
Dù gì cũng là lần đầu nên kỹ lưỡng một chút nhỉ?
Về phía Benkei.