1 tuần sau
Hôm nay Mikey tập hợp tất cả thành viên để họp bang khẩn cấp.
Mikey đứng trên bậc cầu thang cao nhất mà dõng dạc nói.
'Có 1 bang tên là Thiên Ngọc đã đánh lén nhiều thành viên của bang ta.'
'Tổng trưởng của Thiên Ngọc là Takashima Shino và gồm 120 thành viên.'
'Chúng nó hẹn chúng ta lúc 6h tối tức là 30 phút nữa ở bãi phế liệu Hajito.''Có ai phản đối hay ý kiến gì không?'
Nghe Mikey nói xong thì cả bang hô to lên
'Không ạ!'
'Đi thôi nào'
Cả đám nháo nhào đi lên xe mà chạy đi , còn tôi thì lên xe Chifuyu mà ngồi vì cậu ta chạy xe an toàn nhất trong đám.
'Y/n , cầm lấy cái này đi'
Vừa tới nơi thì Baji đưa tôi một cây baton vì sợ tôi không đánh lại nếu như bị hội đồng.
Hiền nhân đã dạy là : Nam tử hán đại trượng phu , đánh không lại thì đá vào coo. Nhưng không muốn phụ lòng thằng bạn thân thì tôi cũng nhận lấy phòng hờ có gì còn xài được.
'Mày là y/n?'
Shino đứng từ trên đống sắt vụn chỉ vào tôi rồi từ từ tiến lại gần chỗ tôi thì bị Baji đứng chắn trước mặt.
'Muốn gì thì cứ nói với tụi tao này'
Baji bắt đầu cột tóc lên rồi trừng mắt nhìn hắn.
'Bình tĩnh nào , tao chỉ muốn nói chuyện với y/n một tí thôi'
Hắn nhìn vào tôi rồi nói.
'Tí nữa sẽ có bất ngờ cho mày đấy'
Tôi bất ngờ khó hiểu chưa kịp load thì cả đám bên kia bắt đầu hành động.
Tôi bị tên kia đạp 1 cú vào bụng làm tôi bay mấy mét nhưng cũng may là trúng vào 1 tên bên bang hắn.
Khoan..
Nhìn thằng này quen lắm??? Không phải là cái thằng bị tôi đánh ở quán Taiyaki sao?'Mày làm gì ở đâu? Bị trục xuất rồi thì lại qua đấy bú fame tiếp à?'
Tôi vội đứng dậy và phòng thủ vì tên kia cứ liên tục mà đấm vào bụng tôi.
Chết tiệt , nhanh quá không đánh trả được!
Tôi chợt nhớ ra là Baji đã đưa tôi cây baton và rút ra ngay.
Tôi giơ tay cao lên và đánh vào vai hắn làm cây baton gãy ra làm đôi. Hắn ta khựng lại vì đau rồi cứ thế mà đánh hắn ta liên tục vào mặt.
'Con nhãi ranh khốn kiếp này'
Hắn ta lấy chân đá thẳng vào bụng tôi rồi cứ thế mà đánh trả lại tôi.
Chết mất thôi. Mất lợi thế rồi
'Mày làm cái đéo gì vậy hả?'
Tôi gào lên rồi đá thẳng vào đầu hắn ta nhưng hắn ta lại chặn được rồi.
'Con chó khốn kiếp'
Có ai đó ở phía sau hắn đưa cho hắn ta 1 cây gậy bóng chày rồi hắn ta đánh thật mạnh vào tay trái tôi.