-Mật Kết-
Cố Triêu Hi mang người về nhà.
Cậu mở chai rượu vang ra, rót hai ly.
Hai người đứng ở trước cửa sổ sát đất, sóng vai nhau nhìn ngắm cảnh đêm. Cố Triêu Hi không nhịn được nghĩ, bọn họ đã rất lâu rất lâu rồi không như thế này.
Tuy nói là bây giờ bên ngoài trời tối đen như mực cũng chẳng có gì đẹp để ngắm cả.
Nhưng thật ra, trước đây lúc bọn họ đứng cùng nhau như thế này cũng chẳng để ngắm gì cả.
Cậu không nhịn được cười khổ. wattpad-camduongquytmat
Vì sao bây giờ lại cứ nghĩ về quá khứ?
Trong TV vang lên tiếng đếm ngược, lúc tiếng chuông 0 giờ vang lên, bên ngoài bắt đầu bắn pháo hoa, một mảnh chói lọi rực rỡ.
Cửa sổ thủy tinh bị tiếng nổ ngoài kia làm rung lên, ngay lúc tiếng pháo nổ to nhất, bọn họ cụng ly với nhau, miệng hai người đều mấp máy, tuy không nghe được đang nói gì nhưng vẫn có thể biết đối phương đang nói: "Chúc mừng năm mới."
Sau đó bọn họ nhìn đối phương, uống một hơi cạn ly rượu.
Cố Triêu Hi nâng chai rượu lên rót đầy hai ly.
Pháo hoa vẫn tiếp tục nổ, Thịnh Minh Dịch lấy điện thoại ra, hơi nhướng mày.
Cố Triêu Hi hiểu ý, lại gần anh, đầu cũng nghiêng về phía anh.
Thịnh Minh Dịch nâng tay lên choàng qua vai cậu, kéo cậu vào lòng. Đây là một khoảng cách cực kỳ thân mật, nhưng loại cảm giác xa lạ lại cực kỳ rõ ràng.
Hai người cười với màn hình điện thoại, đằng sau là nhưng bông pháo hoa rực rỡ. "Tách" một tiếng, lưu lại khoảnh khắc ấy, lưu lại hình ảnh nhìn có vẻ tươi đẹp ấy.
Đúng vậy, có vẻ như.
*Xin lỗi vì làm phiền mọi người đọc truyện, nếu ai đang đọc ở các trang không phải wattpad-camduongquytmat hoặc wordpress-danmeimiju (Hoa Trà Trong Sương) thì mong mọi người hay đến trang chính chủ ủng hộ mình nhé!
Thịnh Minh Dịch cúi đầu đăng lên vòng bạn bè, Cố Triêu Hi cũng không ngại đứng lại gần anh, nhìn thấy wechat của anh thông báo có tin nhắn mới.
Ba anh hỏi: "Con chạy đi đâu vậy ?"
Thịnh Minh Dịch đăng tấm ảnh mới chụp chung, còn viết thêm dòng chữ: "Năm mới vui vẻ."
Sau đó mới trả lời tin nhắn của ba anh: "Ở nhà bạn trai, ba không cần lo lắng, chúc ngủ ngon."
Anh gửi tấm ảnh chụp chung sang cho Cố Triêu Hi, nhìn cậu, nhẹ nhàng "Hửm" một tiếng.
Cố Triêu Hi cũng đăng lên vòng bạn bè, viết giống hệt anh.
Hai người ngồi trên sofa uống hết chai rượu kia, Cố Triêu Hi uống say, trong lúc mơ mơ màng màng được đối phương ôm về phòng, nhét vào ổ chăn, sau đó cậu cứ thế mất đi ý thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Cùng Bạn Trai Cũ Diễn Trò
General FictionTác giả: Phù Nguyệt Nhi Ca Nguồn: Tấn Giang Trans: Mật Kết Thể loại: Tổng tài công X bồi bạn thụ Công giả mất trí nhớ, Gương vỡ lại lành, Thế thân chính mình, Tự ăn giấm chua của chính mình, 1x1, HE. Giới thiệu: Chia tay năm năm, bạn trai c...