-Mật Kết-
Cố Triêu Hi ở nhà Thịnh Minh Dịch ăn chơi hai ngày, mỗi ngày đều được ăn no uống say, bị xem là thiếu phu nhân mà hầu hạ, mỗi ngày vô cùng sung sướng.
Vốn dĩ bọn họ chơi đến mùng sáu. Nhưng sáng mùng ba ba Thịnh bảo Thịnh Minh Dịch mang cậu đến khu trung tâm nghỉ dưỡng nhà bọn họ mới đầu tư ở tỉnh bên cạnh chơi. Vừa nhìn cái là biết ngay đang hạ lệnh đuổi khách. Cố Triêu Hi đoán chắc là có người thân đến chúc mừng năm mới, ba Thịnh lo thân thích nhìn thấy cậu, sẽ nghĩ rằng nhà bọn họ đã chấp nhận con trai nhà mình là gay rồi, cho nên mới nghĩ cách đẩy bọn họ đi.
Nhưng Thịnh Minh Dịch lại nói: "Không đi."
Khách tùy chủ tiện, Cố Triêu Hi không lên tiếng.
"Mang cả mẹ con đi cùng", ba Thịnh nói, "Mẹ con năm vừa rồi bận quá cũng không có thời gian nghỉ ngơi."
Mẹ Thịnh đúng lúc thể hiện ra sự mong đợi. wattpad-camduongquytmat
Cứ như vậy, Thịnh Minh Dịch không còn cách nào từ chối.
Anh đành phải mang theo mẹ và vợ xuất phát.
Sau khi xuất phát không được bao lâu, mẹ Thịnh nhận một cuộc điện thoại, nói có việc phải về nhà, lúc gần đi còn dặn dò bọn họ chú ý an toàn, chơi vui vẻ.
Không ngoài dự đoán của hai người.
Thịnh Minh Dịch hỏi: "Cậu còn muốn đi nữa không?"
Cố Triêu Hi nói: "Tôi khá là muốn về nhà anh."
"Vậy đi thôi."
"Thôi." Cố Triêu Hi mỉm cười nói, "Thời gian còn dài, hôm nay tạm thời không chọc tức ba anh nữa. Đi khu nghỉ dưỡng đi. Tôi muốn nâng cao tầm mắt chút."
Vì thế hai người vẫn tiếp tục đi theo lộ tuyến lúc trước, đến tỉnh bên cạnh.
*Đọc truyện tại trang chính chủ wattpad-camduongquytmat, wordpress-danmeimiju
Khu nghỉ dưỡng kia tên là Tinh Chi Sâm. Như tên gọi của nó vậy được xây trong rừng, có thể ngắm sao. Buổi chiều bọn họ đến nơi. Có xe du lịch đến đón bọn họ đi xem phong cảnh, nhưng Thịnh Minh Dịch đuổi tài xế đi, tự mình lái xe.
Anh ngồi lên vị trí người lái, nói với Cố Triêu Hi: "Lên xe."
Cố Triêu Hi nhìn anh, hơi buồn cười: "Anh biết lái xe này à?"
"Có vấn đề gì sao?" Thịnh Minh Dịch mặc trên người một cái áo khoác dài, giống như một oppa trong phim Hàn Quốc, hai tay anh nắm lấy bánh lái, nghiêm túc nói, "Sẽ không bị lật xe đâu, tin tôi."
Cố Triêu Hi thật ra cũng không lo lắng về kỹ thuật lái xe của anh, chỉ cảm thấy một tổng tài vẫn luôn lái xe mấy trăm vạn xa hoa đột nhiên lái cái xe tham quan du lịch này, cảnh tượng có chút kỳ lạ.
Cậu ngồi vào xe, Thịnh Minh Dịch mang cậu vào trong núi. Ở đây không khí cực kỳ trong lành, bên đường tràn ngập một màu xanh biếc, có lúc còn có thể nhìn thấy mấy con chim bay qua, thỉnh thoảng lại gặp một con cầu nhỏ bắc qua suối, vô cùng trong lành đẹp đẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Cùng Bạn Trai Cũ Diễn Trò
Genel KurguTác giả: Phù Nguyệt Nhi Ca Nguồn: Tấn Giang Trans: Mật Kết Thể loại: Tổng tài công X bồi bạn thụ Công giả mất trí nhớ, Gương vỡ lại lành, Thế thân chính mình, Tự ăn giấm chua của chính mình, 1x1, HE. Giới thiệu: Chia tay năm năm, bạn trai c...