-Mật Kết-
Ba rưỡi chiều, Cố Triêu Hi lướt vòng bạn bè, nhìn thấy mẹ Thịnh Minh Dịch vừa mới đăng trạng thái mới, ba cái emoji tim vỡ.
Bên dưới là tấm hình có vẻ như đang ở nhà hát thành phố.
Mẹ chồng đến rồi?
Cố Triêu Hi ngay lập tức gọi điện thoại cho bà, hỏi: "Bác sao thế ạ? Bác đang ở đâu? Cháu đi tìm bác."
Trong điện thoại mẹ Thịnh thở dài, nói nhà mình bị xập. Wtp cam đường quýt mật
Cố Triêu Hi nhất thời không kịp phản ứng lại: "Bác không sao chứ ạ? Mà nhà nào ạ?"
Mẹ Thịnh nói: "Không sao, là đoàn kịch bác thích xảy ra chút chuyện."
Cố Triêu Hi hỏi địa chỉ, lái xe đi tìm bà, trên đường đi thì trời đổ mưa, cậu gọi điện thoại cho Thịnh Minh Dịch, nói với anh chuyện này.
Thịnh Minh Dịch nói anh đang bận, khi nào về thì nói tiếp. Bảo cậu chăm sóc mẹ giúp anh.
Sau khi tìm thấy người cậu đưa mẹ Thịnh đến một khu thương mại gần đó ăn cơm.
Bên ngoài mưa gió ầm ầm, hai người ngồi trước cửa sổ sát đất tầng chín. Cố Triêu Hi vẫn còn rất để ý đến chuyện nhà xập, không nhịn được hỏi: "Sao nhà lại xập ạ? Lúc xây dựng đã tồn tại lỗi ạ hay là?"
Mẹ Thịnh cười, nói với cậu đó không phải nhà thật. Hóa ra lần này bà đến đây nghe nhạc kịch, nhưng lại ngoài ý muốn biết được đoàn kịch bà thích xảy ra một vụ bê bối, cho nên không thể tiếp tục ủng hộ họ nữa.
Cố Triêu Hi hỏi: "Bê bối gì ạ?"
"Là cái kiểu không thể tha thứ ấy," mẹ Thịnh nói, "Khá là nhạy cảm."
Nói thế này thì Cố Triêu Hi đã hiểu, chắc chắn là có điểm mấu chốt.
Mẹ Thịnh nói: "Cháu thế mà lại không biết nhà xập là gì?"
"Bây giờ đã biết..." Cố Triêu Hi hơi ngại, cảm thấy mình giống như một ông già mất mạng.
Sau này phải nên chăm chỉ lên mạng lướt thôi.
Mẹ Thịnh lại thở ra một hơi: "Vốn dĩ bác định xây cho bọn họ một nhà hát, ba Minh Dịch mua cho bác một hòn đảo nhỏ, đã khai phá được một nửa. Bởi vì francis một trong những thành viên trong đoàn được sinh ra tại thành phố Đồng Quan, cho nên mua ở thành phố này."
"Bác thích đoàn kịch khác đi." Cố Triêu Hi nói, "Chắc chắn vẫn còn rất nhiều đoàn kịch ưu tú."
"Bác cảm thấy mình sẽ chẳng thể thích được đoàn nào nữa." Mẹ Thịnh phiền muộn, sau đó đột nhiên nói, "Đảo nhỏ bác tặng cho cháu nhé."
"Dạ?" Cố Triêu Hi kinh ngạc, "Tặng cháu?"
Cái gì cái gì với cái gì??
Cháu chỉ đến an ủi bác thôi mà!
"Ừm," mẹ Thịnh chỉ ra ngoài cửa sổ, "Ngay ở chỗ này, nhìn thấy không?"
Bên ngoài thật sự là một vùng biển, trong cơn mưa giăng, trên mặt biển có thể nhìn thấy một hòn đảo nhỏ mơ hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Cùng Bạn Trai Cũ Diễn Trò
General FictionTác giả: Phù Nguyệt Nhi Ca Nguồn: Tấn Giang Trans: Mật Kết Thể loại: Tổng tài công X bồi bạn thụ Công giả mất trí nhớ, Gương vỡ lại lành, Thế thân chính mình, Tự ăn giấm chua của chính mình, 1x1, HE. Giới thiệu: Chia tay năm năm, bạn trai c...