Chương 14: Ở lại một đêm

3.5K 292 28
                                    

-Mật Kết-

Bài đăng được đăng từ hôm qua --

【 Thịnh tiên sinh: Có ai muốn nuôi chó mèo không? Chúng nó là của bạn trai cũ, nhìn thấy là đau lòng, không muốn nuôi nữa. Mèo Ragdoll và Golden, hai đứa đã được năm tuổi, cơ thể khỏe mạnh, rất ngoan.

Điều kiện nhân nuôi: Hy vọng ngài là người dân bản địa, thu nhập ổn định, có kiến thức nuôi chó mèo, yêu động vật, kiên nhẫn.

Và còn, mong ngài sẽ chấp nhận người đến thăm.

Nếu có ý muốn nuôi có thể nhắn tin cho tôi xem ảnh, hoặc đến tận nhà xem cũng được. Tôi có thể lái xe đưa bọn nó đến, cũng tặng kèm cả đồ ăn và đồ dùng. 】

Bên dưới còn có ảnh của Hermes và Nãi Tích.

Sau khi xem xong Cố Triêu Hi trực tiếp gọi điện cho Thịnh Minh Dịch.

"Xin chào, tôi, nhận nuôi."

Thịnh Minh Dịch ở đầu dây bên kia có hơi do dự, sau đó hỏi: "Cậu xác định à?"

Cố Triêu Hi gật đầu: "Tôi xác định."

Dù sao cũng là do cậu nhặt về, cậu lo người khác chăm sóc không tốt. Hơn nữa, tuy cậu và Thịnh Minh Dịch không còn tình cảm nữa, nhưng cậu vẫn có tình cảm với hai đứa nó.

wattpad-camduongquytmat

Thịnh Minh Dịch lại hỏi: "Điều kiện của tôi cậu OK hết chứ?"

"Không thành vấn đề." Cố Triêu Hi nói, "Hôm nay tôi có chút việc, ngày mai hoặc ngày kia tôi đến đón bọn nó. Phiền anh chăm sóc giúp tôi hai ngày nữa."

Thịnh Minh Dịch nói: "Được."

Sau khi tắt máy Cố Triêu Hi vội vàng đi thuê phòng, nếu nuôi chó mèo thì phải thuê một căn phòng có không gian hoạt động, nhà cậu bây giờ quá nhỏ, cũng không tiện. Cậu tiêu tốn cả một buổi sáng mới tìm được một căn phòng phù hợp, buổi chiều mặc kệ tuyết lớn mà chuyển nhà. Buổi tối bắt đầu dọn dẹp nhà cửa, bận đến tận nửa đêm, mệt gần chết.

Thật vất vả mới dọn dẹp xong, Cố Triêu Hi ngồi phịch xuống sofa thở ra một hơi. Nhìn ngôi nhà hai phòng ngủ một phòng khách của mình, sáng sủa sạch sẽ, tâm trạng của cậu cũng tốt hơn rất nhiều. Nhưng vừa nghĩ đến tiền thuê căn phòng này thì thịt trên người cậu lại bắt đầu đau.

Nếu không phải vì muốn nuôi chó mèo thì cậu sẽ không nỡ ở một căn phòng tốt như thế này đâu....cậu vẫn đang phải tích tiền đấy.

Sáng sớm hôm sau, Cố Triêu Hi nói với Thịnh Minh Dịch bản thân đã chuẩn bị xong.

Cậu tính đợi đối phương tan làm thì sẽ đến nhà anh đón hai đứa. Nhưng buổi sáng Thịnh Minh Dịch đã thông báo cho cậu có thể đến đón.

Cố Triêu Hi lái xe đến nhà anh. Bên ngoài tuyết bay đầy trời, khung cảnh thuần một màu trắng xóa, làm cho mọi thứ trở nên tiêu điều sơ xác.

Sau khi đến nhà Thịnh Minh Dịch, có thể là do cậu lỗi giác, nhưng cậu cứ cảm thấy Thịnh Minh Dịch giống như phiền muộn hơn trước kia một chút, cũng gầy hơn nữa, không biết là do công việc quá bận hay thật sự là thấy cảnh đau lòng.

[Đam Mỹ] Cùng Bạn Trai Cũ Diễn TròNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ