𝟘𝟙Mùa thu năm 2011...
Yuki dựa vào cửa kính, thở một hơi thật dài. Ga tàu vẫn đông đúc náo nhiệt như thế, cảm giác như tất cả mọi người đều tràn trề năng lượng, chỉ có mỗi nàng là cạn kiệt sinh khí.
Cả tuần vừa qua nàng đã giành thời gian nghiên cứu, khảo sát một vài địa điểm ở Busan để lên kế hoạch lẫn ý tưởng cho đồ án tốt nghiệp của mình. Vì bản thân đang là sinh viên năm cuối nên cảm giác lo lắng, bồn chồn luôn bao trùm lấy tâm trí Yuki, không một giây phút nào nàng thôi bận tâm về việc học của mình.
Yuki đưa mắt vô thức nhìn sang bên phải thì trông thấy một chàng trai đang đứng nhìn xa xăm qua lớp kính. Nàng chợt nhận ra nơi mình đang tựa vào là khu vực dành riêng cho người hút thuốc. Qua lớp kính trong suốt ấy, nàng có thể thấy toàn bộ ngũ quan sắc nét của chàng trai đứng bên trong phòng. Anh ta mặc một chiếc sơ mi in đầy hình thù kì quặc, lại xắn tay áo lên đến cùi chỏ làm lộ vùng cánh tay xăm chi chít những hình không rõ ý nghĩa. Hai ngón tay anh kẹp lấy điếu thuốc, nhẹ nhàng thở ra một làn khói. Tóc mái thì hất lên để lộ vầng trán cao với vài nếp nhăn vì anh ta đang chau mày. Yuki công nhận rằng trông anh cực kì đẹp trai...nhưng đồng thời lại khá đáng sợ, chính là kiểu người mà nàng nghĩ rằng khó gần đến mức nàng sẽ không bao giờ muốn tiếp cận.
Chuyến tàu về Seoul đã cập bến tàu Busan, Yuki vội vàng bước lên toa tàu tìm chỗ ngồi của mình. Vừa ngồi xuống băng ghế, nàng đã lập tức lấy tài liệu môn học ra đọc. Còn vài tháng nữa là tốt nghiệp rồi, nàng nghĩ mình không thể phí một giây một phút nào nữa.
Một lát sau, có một hành khách ngồi xuống băng ghế đối diện nàng, cả hai được ngăn cách bởi một chiếc bàn gấp ở giữa.
Yuki đưa mắt nhìn lên, là chàng trai có vẻ ngoài lạnh lùng mà cô thấy ban nãy.
Sao lại cảm giác sợ hãi thế này..
Yuki nhủ thầm trong bụng, rồi ép mình phải dán mắt vô cuốn sách đang cầm trên tay, nàng không muốn chạm mắt với người đối diện chút nào.
Chuyến tàu lăn bánh được tầm nửa tiếng thì đôi mắt Yuki cũng bắt đầu thấm mệt. Nàng nhìn ra phía cửa sổ. Hai hàng cây bên đường đã rụng gần hết lá. Cũng phải thôi, tháng Mười đã đến rồi còn gì. Nàng rất thích những dịp cuối năm, nàng yêu lắm cái bầu không khí dần chuyển lạnh, thế gian bỗng tràn ngập trong màu trắng trong trẻo, đường xá cũng được trang trí đậm không khí giáng sinh. Nàng tự nhủ dù có bận học thế nào, bản thân cũng sẽ dành một ngày đi mua đồ trang trí cho chính căn hộ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 Once upon a winter 」 JK
Fanfiction« Người ta nói nhân duyên của chúng mình sẽ kết thúc vào mùa đông » « Jungkook »