𝟘𝟙Cứ ngỡ sau một trận cãi vã lớn, mối quan hệ giữa người với người sẽ không bao giờ có thể tốt đẹp như lúc trước, nhưng anh và nàng lại là trường hợp ngược lại, họ càng thể hiện tình cảm một cách cuồng nhiệt và say đắm hơn. Bởi lẽ sau lần này, cả hai đều đã hiểu được lòng nhau, vì vậy họ càng thấy trân trọng đối phương hơn bao giờ hết.
Jungkook và Yuki quả thật rất khác nhau.
Nàng là người ngăn nắp, Jungkook lại khá bừa bộn. Nàng thích nghe nhạc ballad, anh lại mê đắm những bài pop có tiết tấu mạnh. Nàng thích ăn ngọt, Jungkook lại thích ăn cay. Nàng ghét việc vận động, Jungkook lại thường xuyên tập thể hình.
Nhưng như vậy thì sao chứ? Nếu tình yêu đủ lớn, ta có thể điều chỉnh và thay đổi bản thân một chút để hòa hợp với đối phương hơn.
Jungkook đã trở nên gọn gàng hơn để không phải nghe tiếng cô người yêu cằn nhằn vì vứt đồ đạc lung tung nữa.
Anh thử nghe và học thuộc vài bản ballad mà Yuki thích để hát cho nàng nghe. Còn nàng sẽ thỉnh thoảng nhảy nhót cùng anh ở phòng khách trên nền nhạc pop sôi động như những kẻ vô tư vô lo.
Những món ăn sẽ được nấu ở mức vừa miệng. Nếu thích ngọt, nàng sẽ chủ động rắc thêm đường, anh thì vui vẻ xịt thêm nhiều tương ớt vào phần của mình. Khi đi ăn ngoài, họ sẽ lần lượt chiều theo ý của đối phương, nếu không thích thì sẽ ăn ít lại một chút, chỉ cần nhìn đối phương ăn một cách ngon lành đã đủ để họ cảm thấy no bụng.
Yuki đã cố gắng dậy sớm hơn trong bộ dạng ngái ngủ để có thể cùng Jungkook chạy bộ. Dù tốc độ của anh có nhanh hơn nàng, anh cũng sẽ chạy chậm lại phía sau và động viên thúc giục nàng cố gắng. Sau khi cùng nhau vận động suốt một tiếng, họ sẽ ngồi ở sông Hàn để ăn sáng và uống một ly nước ép mát lạnh. Chẳng biết từ bao giờ, Yuki đã không còn ghét việc vận động như trước, bởi vì sau mỗi buổi tập mệt đến mức đầm đìa mồ hôi, nàng sẽ lại được cùng người mình yêu tận hưởng khoảng thời gian yên bình vào buổi sớm như thế này đây.
Jungkook cũng đã quên hẳn mùi vị của thuốc lá. Bây giờ ra đường mà ngửi thấy mùi khói thuốc từ đâu bay đến, anh cũng sẽ nhăn mặt khó chịu.
Họ học cách chấp nhận đối phương, học cách tạo ra sự hòa hợp trong mối quan hệ này.
Nếu đó không phải là vì tình yêu đủ lớn, thì còn có thể là gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
「 Once upon a winter 」 JK
Fanfiction« Người ta nói nhân duyên của chúng mình sẽ kết thúc vào mùa đông » « Jungkook »