[ 3 ] : He's just a cactus

3.4K 436 54
                                    

Đã gần 3 tuần sau cuộc cãi vã của anh và nàng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Đã gần 3 tuần sau cuộc cãi vã của anh và nàng.

Kể từ đêm hôm ấy , Jungkook không về căn hộ của họ nữa. Hôm thì anh ngủ lại tiệm xăm, hôm thì quay về nhà anh trai ở. Sau khi tỉnh rượu và nhớ lại đêm hôm trước, Jungkook biết bản thân đã phạm phải sai lầm lớn. Không thể phủ nhận những gì anh nói đêm đó là không thật lòng, nhưng rõ ràng anh đã cư xử quá đáng với Yuki, còn làm tổn thương nàng bằng những lời thô lỗ cay độc. Giờ đây, anh chỉ có thể tự trách bản thân không biết kìm chế cơn nóng giận, để người con gái mình yêu phải mang vết thương lòng sâu sắc đến thế.

Anh biết rõ hơn ai hết, rằng Yuki chẳng có lỗi gì trong chuyện này cả. Chỉ là lòng tự trọng và sự tự ái của anh đã khiến mối quan hệ này trở nên tồi tệ đến mức này. Jungkook cảm thấy chẳng còn mặt mũi nào để đến gặp nàng nữa. Không biết giờ đây nàng có ghét anh không, có thấy hận anh không? Anh thực sự bức bối đến phát điên.

Về phía Yuki, nàng như bị rút cạn năng lượng trong suốt những ngày tiếp theo. Thành thật mà nói, giận thì giận, mà lo thì vẫn lo. Tối hôm đó nàng chỉ vì nóng nảy mà buông ra lời đuổi anh đi, nhưng thật tâm nàng không có ý đó. Nàng chẳng biết anh đang ở đâu, có ăn uống đủ bữa không, có đồ dùng cá nhân để sử dụng không. Anh chẳng mang gì theo ngoài chiếc điện thoại và cái ví da cả. Tuy nhiên, nàng không muốn chủ động liên lạc với anh, vì rõ ràng, nàng mới là người bị làm tổn thương cơ mà.

Thời gian qua Yuki đã quen với sự tồn tại của Jungkook ở căn nhà này. Thiếu anh, không gian trở nên rộng lớn và lạnh lẽo lạ thường. Từ chiếc ra giường mang đậm mùi hương của anh, đến căn bếp và cả chiếc sofa ngoài phòng khách, nơi nào nàng cũng thấy tràn ngập hình bóng và khuôn mặt đang tươi cười của anh. Những câu nói quen thuộc của Jungkook cứ liên tục phát đi phát lại trong tâm trí Yuki. Nàng nhớ anh đến da diết. Đêm nào nàng cũng khóc ướt hết cả gối. Năng suất làm việc của nàng ở công ty cũng giảm sút phần nào, nàng chẳng muốn tụ tập với bạn bè hay đồng nghiệp nữa, sau giờ làm chỉ đi thẳng về nhà và nằm ủ dột. Nàng tự hỏi là do mùa đông năm nay lạnh hơn mọi khi, hay là do lòng nàng đang lạnh giá nên mới thấy nghẹt thở đến nhường này?

Ba tuần kể từ khi đêm đó, dù là Jungkook hay Yuki, cũng đều đau khổ cùng cực.

Jungkook trở lại nhà của họ vào một đêm cuối tháng 12. Lúc ấy, Yuki đang ngồi ở phòng khách xem vô tuyến. Thấy anh mở cửa bước vào, nàng chẳng nói chẳng rằng, chỉ tiếp tục dán mắt vào màn hình. Tuy nhiên, nàng vẫn đang thầm quan sát nhất cử nhất động của anh.

「 Once upon a winter 」 JKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ