𝟘𝟙Mùa đông năm 2011, anh và nàng chính thức trở thành người yêu của nhau.
Từ khi chuyển đến sinh sống và học tập ở Seoul, giáng sinh năm nào Yuki cũng tụ tập với vài người bạn. Năm nay là lần đầu tiên nàng được tay trong tay với bạn trai , cùng tận hưởng không khí rộn ràng vào những ngày cuối cùng của năm.
Có lẽ trong giai đoạn mập mờ họ đã cố gắng giữ khoảng cách quá nhiều, đến mức ngay khi chính thức hẹn hò cả hai liền trao nhau những đụng chạm thân mật nồng nhiệt một cách thường xuyên.
Vào ngày hai mươi tư, Yuki hẹn anh dùng bữa tối tại một quán ăn nho nhỏ khá ấm cúng. Sau đó họ cùng nhau đi dạo khắp nơi, trên tay thì cầm chiếc bánh cá nóng hổi, cuộc đối thoại giữa anh và nàng dường như không có điểm dừng. Họ có thể nói về tất cả mọi thứ xung quanh, dù cho câu chuyện đó sáo rỗng và nhanh chóng đi đến hồi kết, một câu chuyện khác sẽ ngay lập tức được chen chân vào. Bởi lẽ đó Yuki rất hào hứng mỗi khi hẹn hò cùng Jungkook, anh là con người thú vị hơn bất cứ ai mà nàng từng gặp trước đây.
Đêm giáng sinh ở Seoul tràn ngập trong ánh đèn đủ màu sắc. Người người nhà nhà đổ ra đường để tận hưởng không khí rộn ràng này. Những thiếu niên trẻ tuổi đeo mấy cái mũ đỏ và tai tuần lộc trên đầu, những cặp đôi trao hơi ấm cho nhau nơi góc phố, những bản nhạc giáng sinh kinh điển phát ra từ mấy cửa hàng dọc đường, tất cả thứ ấy đều khiến trái tim Yuki nôn nao không nguôi.
Thế nhưng, có một thứ đã phá hỏng tâm trạng tuyệt vời ấy của nàng.
Jungkook và nàng bắt gặp một bà lão ngồi cạnh một cái bàn nhỏ ven đường, trên đó có một chiếc bảng ghi ' Ở đây nhận xem tướng, phí tùy tâm'. Khi Yuki còn học năm nhất, nàng và cô bạn thân cũng vô tình gặp bà ở chỗ này trong lúc dạo phố. Lúc ấy bà bảo rằng người nhà của cô sẽ qua đời trong hai năm nữa, và đúng thật là điều ấy đã xảy ra. Nghĩ đến đó, Yuki lập tức rùng mình, nàng đã có niềm tin mãnh liệt vào những chuyện tâm linh như vậy. Một ý định vụt ngang qua đầu, Yuki kéo anh lại chỗ bà lão đó và rút ra năm nghìn won đưa cho bà.
' Bà ơi, chúng cháu có hợp nhau không ạ?' – Nàng hỏi người xem bói bằng chất giọng hồ hởi.
Bà lão đưa mắt nhìn chằm chằm vào anh và nàng. Sau một lúc, bà chậm rãi nhấp một ngụm trà nóng, di chuyển ánh mắt xuống nền đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 Once upon a winter 」 JK
Fanfiction« Người ta nói nhân duyên của chúng mình sẽ kết thúc vào mùa đông » « Jungkook »