[ 5 ] : Love is extraordinary , farewell is ordinary

4.6K 460 84
                                    


Sáng mùa đông lạnh đến mức tư thế ngủ của tôi co lại như một con tôm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.






Sáng mùa đông lạnh đến mức tư thế ngủ của tôi co lại như một con tôm. Tôi cựa quậy vài cái rồi dụi dụi lên đôi mắt mỏi mệt.

Bị đánh thức bởi tiếng nức nở, tôi lập tức mở mắt ra.

Ánh nắng len lỏi vào khe cửa, dịu dàng bao trùm cả căn phòng ngủ của tôi.

Tôi nhìn sang bên cạnh, mẹ đang ngồi ở góc giường, ụp mặt xuống đầu gối mà khóc nấc lên.

' Mẹ ơi, mới sáng sớm mà mẹ làm sao vậy?'

Thấy bộ dạng đó của mẹ, tôi chẳng còn buồn ngủ tí nào mà lập tức tỉnh táo hẳn lên.

Mẹ ngẩng đầu quay lại nhìn tôi, tôi thấy đôi mắt mẹ sưng húp lên, khuôn mặt thì ướt đẫm nước.

' Mẹ mơ thấy mẹ và bố con quay về thời điểm vài chục năm trước, lúc bố và mẹ đang ở đảo Nami. Nhưng trong giấc mơ đó bố đột nhiên lại nói mấy lời kì lạ rồi đột ngột biến mất. Hai hàng nước mắt của mẹ cứ liên tục chảy dài mà mẹ lại chẳng hiểu vì sao. Lúc tỉnh dậy, mẹ mới nhận ra bố con đã thực sự đi rồi..'

Tôi vỗ nhẹ lên vai mẹ, kìm nén tiếng thở dài của mình. Bố tôi đã mất cách đây một năm, trong một đêm tuyết rơi trắng xóa, nhưng nỗi đau vẫn ở đó, chúng tôi vẫn không thể nào ngừng thương nhớ về bóng hình ấy.

Ngoài mẹ ra, tôi là người có liên hệ mật thiết với người đàn ông tên Jungkook nhất. Đó là người bố mà tôi vô cùng kính trọng và yêu thương.

Mẹ tôi từng kể rằng, ngày mẹ lâm bồn, bố đã khóc hết nước mắt khi chứng kiến cảnh mẹ đau đớn sinh tôi ra. Bố xót mẹ đến mức sau khi ra viện, bố giành làm hết tất cả việc nhà, kể cả việc chăm sóc tôi. Nửa đêm tôi mà khóc ré lên, bố cũng sẽ ngồi dậy dỗ tôi vì muốn để mẹ có thể yên giấc ngủ.

Có người nói việc sinh ra trong một gia đình mà ở đó mối quan hệ giữa bố và mẹ vô cùng tốt thì bản thân con cái sẽ trưởng thành một cách tốt đẹp. Tôi nghĩ rằng điều ấy khá đúng với trường hợp của tôi. Từ khi có chút nhận thức cho tới bây giờ, tôi có thể công nhận rằng tình cảm giữa hai người họ chưa bao giờ thay đổi. Ngôi nhà của chúng tôi luôn tràn ngập tiếng cười, tiếng đùa giỡn của bố mẹ. Kể cả khi bố mẹ có cãi nhau, tôi cũng chẳng mấy lo lắng lắm, bởi vì tôi biết họ sẽ lập tức làm hòa ngay vào ngày hôm sau. Giữa bố mẹ luôn tồn tại sự thấu hiểu thông qua giao tiếp, và bố mẹ cũng không bao giờ để bụng những lời nói mà đối phương thốt ra trong lúc nóng nảy.

「 Once upon a winter 」 JKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ