khu ổ chuột nọ có một người đàn ông vừa đến đây, anh ta đến vì một ả điếm.
ả đàn bà đó tên cholcé, ả làm gái để có tiền mưu sinh giữa cái thành phố này. cứ đêm đêm ả lại lên đồ, mặc những chiếc váy đỏ mắt để đi tìm một vài tên đàn ông - moi tiền của bọn người ấy. cái nghề ả làm là "mua dâm" ; "bán hoa" và người đời nguyền rủa những con người như ả sống trong đau khổ suốt 1 đời.
nhưng có lẽ người đàn ông tên jossfer kia khác hoàn toàn so với họ, khác xa so với xã hội bởi hắn yêu cholcé, yêu một ả điếm.
- cầm cọc tiền này đi về đi, tôi còn làm ăn.
ả cười phì, đẩy cọc tiền về phía jossfer, miệng rì rít điếu thuốc. nói về tiền lấy được từ đám đàn ông ham mê cơ thể ả kia thì hẳn là không ít, nhưng người đàn ông này lại là người đầu tiên chi cho ả nhiều đến vậy.. 18000 euro ? ngủ một hai đêm là được, không cần nhiều tiền như thế.
- 18000 euro? muốn ngủ với tôi đến như vậy à ? 100 euro là đủ ( 2.600.000 VND )
ả nhìn cọc tiền, miệng nhả ra làn khói trắng nồng nặc mùi thuốc lá. điệu bộ lẳng lơ, như cái tên người ta gọi ả, đĩ.
- không, tôi muốn mua em - về làm vợ.
hắn chắc chắn, gương mặt nghiêm túc đến đáng sợ. hắn nói như thể cọc tiền kia chỉ bằng một con kiến. hắn có thể chi thêm nhiều để mua người phụ nữ này. điều này thật nực cười, thật vô lí.
- AHahahaha !
ả cholcé cười lớn, điếu thuốc bị ả vứt xuống sàn, chống cằm. ả nhìn người đàn ông, tự hỏi bản thân có bao nhiêu quyến rũ đến nỗi người này bỏ ra số tiền lớn như vậy để mua ả. trò đùa ?
- ha.. anh có điên không ? mua một con đàn bà ngủ với đủ thể loại đàn ông về làm vợ ? thật buồn cười.
ả cười, sau đó đứng dậy, thẳng tay ném cọc tiền về phía jossfer. gương mặt của ả hiển hiện sự khinh miệt, ai đời lại đi mua một con điếm, sống chui sống nhủi trong cái ổ chuột, không bao giờ sống như một con người sạch sẽ ?
- đi theo tôi đi, đi với tôi. ở đây không tốt cho em. đi với tôi, em sẽ không cần làm thứ việc này nữa.
cholcé quay thẳng ra, ánh mắt ả khó chịu dần.
- tôi không biết anh là ai, chỉ là hôm đó giúp anh vì thấy thương hại anh. rốt cuộc tôi lại đi giúp một kẻ điên, số tiền đó anh đi mà cho người khác. tôi làm gái, không có tình yêu.
ả đẩy jossfer ra cửa, một mực đuổi hắn về. cửa vừa đóng, ả sụp xuống. đàn ông đối với ả, thật tuỳ tiện điên rồ - dùng tiền mua người phụ nữ mình yêu, xem họ là gì ? một món đồ thích là quẳng tiền để mua, chán chê thì đem trả hay thậm chí là vứt lăng lóc một xó nào đó. ả từ lâu đã chán ngấy đàn ông.
căn bản là vì ả sợ đàn ông, nhưng vẫn phải ngủ với đàn ông vì cái gọi là "tiền". ả thấy nhiều người có vợ nhưng vẫn theo ả qua đêm, cứ ngủ rồi làm tình xong vài cái lại cho ả một mớ tiền, quay lưng trở về như một gã chồng trong sạch, yêu vợ con.
".có cái gì gọi là tình yêu vĩnh cửu ? suy cho cùng chỉ có kẻ ngốc mới tin, ả không phải loại ngu ngốc cũng càng không phải kẻ ham muốn tình yêu. thứ ả cần là sự giải thoát, giải thoát khỏi cuộc đời khiến ả - cholcé sống không bằng chết này."
đàn ông là những kẻ điên.
@bthy.
edit: kkk, mình hay tuỳ tiện viết nên cứ lâu lâu đọc lại fic mình đã viết rồi sửa như vậy đấy. thậm chí thay đổi các tình tiết để cho fic không bị vô lí nữa. Nhưng mà vẫn cảm ơn các bạn đã và đang ủng hộ cho "Ngôi mộ", mình không đọc văn Âu nhiều nên đâm ra viết loạn, sau này sẽ cố gắng hơn hoặc chuyển cmn sang văn Việt luôn =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
ngôi mộ
Short Storygã cho đi một trái tim, ả lại cho đi cả niềm tin sống. gã cho đi một cuộc đời, ả lại cho đi cả một nỗi nhớ. đến sau cùng, thứ trơ trọi lạnh lẽo ở lại chỉ là một ngôi mộ.