Note của tui: tui sẽ đổi nhân vật em của Yujin từ Bahiyyih sang Yeyoung nha mn, tại hình tượng hợp hơn á, mấy chap trước cũng đã đổi rồi nha.
---------------------------------------------------Phòng Tân Hôn
Cai Bing tắm rửa sạch sẽ cũng tỉnh táo được phần nào, cô ngồi trên giường thả trôi suy nghĩ. Lần thứ hai, cô sẽ cùng nằm ngủ chung trên cùng một giường với Yujin và sau này mỗi ngày đều sẽ như vậy. Cô phải làm sao đây? Cô phải quên người cô yêu và gắng sống cuộc sống vốn không thuộc về mình sao? Những suy nghĩ của Cai Bing dừng lại khi thấy Yujin bước ra.... chỉ một cái khăn tắm quấn ngang người...
Đại tiểu thư đang một khăn quấn một khăn lau tóc, Yujin ngồi xuống mép giường, vò vò tóc mình cho khô nước rồi quang cái khăn sang một bên... cô lấy điếu thuốc ra bắt đầu hút...
"Khụ... khụ..." - Cai Bing ho, cô không thích mùi thuốc lá chút nào. Yujin vẫn hút quay sang nhìn Cai Bing, những làn khói trắng cứ bay lỡn vỡn trong căn phòng im lặng. Cô dụi điếu thuốc cháy dở vào gạt tàn nhìn Cai Bing ngồi bên cạnh mình Cai Bing không biết làm gì ngoại trừ ngồi yên.
*Cốc Cốc*
"Vào đi" - Cai Bing nói.
"Chị hai! Đại tiểu thư!"
"Nói!"
"Dạ em đưa hành lí của chị và tiểu thư vào xe rồi. Sáng mai 8 giờ sẽ ra sân bay"
"Ừ, ta biết rồi"
"Dạ, chúc chị hai và tiểu thư vui vẻ" - Tên tuỳ tùng cười bẽn lẽn đóng cửa lại.
"Giờ cô muốn ngủ hay làm gì?" - Yujin hỏi.
"Hả? Làm gì là làm gì?" - Mặt Cai Bing ngu ra một cục bự chãng.
"Vậy cô nghĩ đêm nay phải làm gì thì làm đó"
"Ơ...." - Cai Bing cứng họng, mặt hơi đỏ lên chắc còn men rượu.
"Không làm thì tôi đi ngủ đây" - Yujin vẫn quấn khăn tắm quanh người chui vào trong chăn ấm ngủ tỉnh queo.
"Ớ.... cô không thay đồ hả?"
"Mặc làm gì, sáng mai cũng phải cởi" - Yujin nhún vai, kéo mền lên - "Hôm nay cô không biết mệt sao?"
"Mệt chứ, ngủ ngon" - Cai Bing tắt đèn trèo lên giường nằm phần còn lại. Khi cô nghe tiếng thở đều của Yujin kế bên rồi mới an tâm chợp mắt.
....
"Ummmm" - Cai Bing cựa mình dậy vì tiếng ồn.
*Cốc Cốc*
Cai Bing xoay qua thấy Yujin đã đứng dậy từ lúc nào, Yujin giờ đã mặc một cái áo sơ mi mỏng tanh rộng dài tới đùi một chút, thản nhiên ra mở cửa...
*Cạch*
"Tiểu thư xe đã chuẩn bị xong" - Cô người hầu quen thuộc báo thức.
"Ừm, ngươi có đem đồ ta dặn không?" - Yujin để cửa đi cho người hầu đi vào theo.
"Chào buổi sáng, chị hai" - Cô bé nhẹ nhàng chào Cai Bing.
"Chào" - Cai Bing cười gượng, cô vẫn chưa thức tỉnh sau khi thấy cơ thể quyến rũ mặc áo cũng như không mặc đi lòng vòng trong phòng, Yujin đi đến bàn xem đóng giấy tờ mấy tên đàn em để lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] 2Yu-Vợ tôi là Gangster
RomanceFic này tui cũng nôn nóng cover lắm :)) mấy má nào thích H thì cứ bình tĩnh đọc vì về cuối sẽ rất nhiều. Ờm thì có tìm fic gốc nhưng ko thấy chỉ thấy fic cover nên mạn phép cover ko có sự cho phép, au của fic có đọc muốn tui xóa thì tui xóa nha. Vì...