"Yeyoung- Dayeon???" - Cai Bing suýt lọt tròng vì sự xuất hiện của hai nhân vật cũng kỳ lạ không kém, linh cảm cho cô thấy mọi chuyện không lành rồi. Cả nhà Choi gom lại thì còn nguy hiểm hơn bão cấp 10 nữa.
/Hên quá! Xingqiao hình như không có đi theo!/ - Cô vuốt ngực.
"Chị hai!" - Cùng lúc hơi thở Cai Bing được hắt ra từ miệng thì nó lại nghẹn trở vào.
"Xingqiao à, sao em ở đây?" - Cai Bing nhìn qua Xingqiao và hiểu mọi chuyện.
"Mọi người vào nhà đi, tự giới thiệu luôn!" - Mashiro kéo họ vào và đóng cửa lại. Không nói ra cứ tưởng cô mới là chủ nhà.
"Xin chào mọi người, em là Yeyoung - em gái của Yujin. Đây là người yêu em Dayeon!" - Yeyoung giới thiệu nhanh về mình và Dayeon.
"Chào mọi người, em là Xingqiao - là em gái của Cai Bing. Xin mọi người giúp đỡ. Cô ấy là Yeseo, bạn của em" - Xingqiao lễ phép cúi đầu chào mọi người.
"Sao đông đủ vậy?" - SinB vừa cười vừa hỏi, đúng là thú vị mà. Toàn những cô nàng đẹp gái. Cứ như buổi họp mặt của những người mẫu vậy.
"À, Mashiro bảo tối nay sẽ mở tiệc thịt nướng" - Yeseo đáp.
"Tôi hỏi cô em kia và cô ấy nói được!" - Mashiro chỉ qua Yaning.
"Tối nay hãy thư giãn một chút. . . " - Yaning cười quay sang chỗ những vị khách mới.
"Thật ngại quá, phòng vẫn chưa dọn dẹp. Có khách sạn gần đây nếu không ngại, tôi sẽ thuê giúp"
"Không cần đâu, chúng tôi có mang theo lều. Mashiro unnie có dặn rồi" - Yeyoung chỉ ngược ra cửa, họ để sau cốp xe.
"Ôi trời ơi!!!" - Cai Bing bóp trán mình.
Căn nhà bỗng trở nên yên tĩnh đến kỳ lạ. Nhóm người của Cai Bing vẫn đang cùng thảo luận dự án. Yujin như mọi khi ngồi sát bên cạnh Cai Bing đọc tạp chí, nghe nhạc. Còn nhóm người kia thì biến đấu mất tiêu./Có lẽ mình đã nghĩ xấu cho họ. Mashiro unnie dù sao cũng lớn nên chắc chắn phải biết suy nghĩ hơn bọn nhóc. Còn có thanh tra Dayeon đó nữa, họ không thể làm gì được/ - Gật đầu an tâm với suy luận của mình, Cai Bing chú tâm vào công việc.
Tối đến. Sau vườn
"Cái lều này to lắm, khoảng bảy người nằm cũng vừa" - Xingqiao giăng cái lều ra cùng mọi người dựng nó ngoài sân sau biệt thự.
"Yeyoung, việc unnie giao cho em làm đến đâu rồi?" - Mashiro ngồi ở gốc cây với cái laptop.
"Dạ đã hòan thành. Em lắp tổng cộng 8 cái camera mọi góc ngách trong phòng chị hai" - Yeyoung gật đầu chắc chắn.
"Tốt! Còn Yeseo?" - Mashiro vẫn nhìn vào màn hình.
"Em đã đưa túi đồ cho chị hai bảo là hàng mới"
"Mọi chuyện tốt đẹp, chỉ chờ Yujin
thôi" - Mashiro cười ngạo nghễ."Hình như đến lúc unnie nên ra tay rồi ~" - Yeyoung nhìn đồng hồ trên tay mình.
"Mấy đứa cứ chờ ở đây, unnie quay lại ngay" - Mashiro đưa laptop cho Yeyoung
"Em khởi động chương trình đi!" - nói rồi Mashiro đi vào trong nhà. Họ nhanh chóng chui hết vào lều lấy bánh trái, nước ra sẵn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] 2Yu-Vợ tôi là Gangster
عاطفيةFic này tui cũng nôn nóng cover lắm :)) mấy má nào thích H thì cứ bình tĩnh đọc vì về cuối sẽ rất nhiều. Ờm thì có tìm fic gốc nhưng ko thấy chỉ thấy fic cover nên mạn phép cover ko có sự cho phép, au của fic có đọc muốn tui xóa thì tui xóa nha. Vì...