Với sự cố gắng của cả đội Cai Bing, bản kế họach của nhóm được chọn làm bản quyền chính thức để đưa ra bàn luận ký kết hợp đồng với Cty lớn mang về nhiều tiền cho Cty. Mọi người cùng tổ chức ăn mừng tại quán ăn xưa - nơi đã xảy ra kỷ niệm đẹp giữa Yubing. Đó là lần đầu tiên Yujin và Cai Bing gặp nhau, số phận đã gắn chặt hai con người tưởng chừng như không thể dung hòa.
Quán Dimsum
"A! Lâu qúa không gặp mời vào...mời vào" - Đích thân ông chủ ra cong lưng đón tiếp.
"Họ nhiệt tình quá nhỉ!" - Các đồng nghiệp của Cai Bing cứ quay qua quay lại nhìn quán ăn. Như mọi lần, Yujin đặt trước căn phòng VIP đủ lớn cho mọi người.
"Baby, vài bữa nữa chị được nghỉ phép, mình đi chơi nha" - Cai Bing ngồi cạnh nói nhỏ vào tai Yujin.
"Đi đâu?" - Yujin vui vẻ hỏi, vì sắp tới là kỷ niệm 1 năm ngày cưới của họ rồi. Cô trông chờ Cai Bing sẽ mang đến bất ngờ gì cho mình.
"Đến một nơi chỉ có hai ta" - Cai Bing cười, nheo nheo đôi mắt, chúng xếp lại thành hai đường chỉ cong cong.
"Mờ ám!" - Yujin cười.
"Cai Bing à ~ Không, bây giờ phải gọi là chị hai chứ!" - Ông chủ rối rít rót rượu sake cho Cai Bing.
"Ông chủ cứ gọi là Cai Bing được rồi. Tôi cũng quen rồi, không sao đâu!" - Cai Bing cười.
"OK! Để tôi ra ngoài hối đầu bếp mang thức ăn lên nhé! Mọi người cứ vui vẻ!" - Ông chủ cúi chào rồi ra khỏi phòng.
"Đồ ngốc!" - Yujin mắng yêu nhưng có vẻ Cai Bing không hiểu lắm.
Cai Bing đúng là không biết tay ông chủ cáo già này đã làm gì. Năm trước ông ta cố tình thả Cai Bing đi vì biết chắc một là cô sẽ chết không tòan thây, hai là cô ấy sẽ đứng ở một vị trí mà ai cũng phải ngẩng mặt nhìn. Cô bây giờ đang ở dự tính hai của tay chủ. Cai Bing vừa mang ơn vừa không thể trách ông ta được. Vì ông ta thả cho cô đi, chỉ là âm thầm báo cái tên lại cho đàn em của Yujin biết thôi. Mà chắc gì cô chạy thoát được? Ôi ~ Tay này đúng là người biết làm ăn đầy khôn khéo.
...
Ngày kỷ niệm tươi đẹp đến. Cai Bing đưa Yujin chạy ra ngoại ô. Sắc mặt Yujin lập tức đen lại khi thấy Cai Bing đưa mình đến đỉnh núi và có căn nhà nhỏ ở đó. Chuyện này thật sự quá sốc với cô. Cái cảnh mẹ mình chết trong biển lửa tưởng chừng đã ngủ quên vì Cai Bing nay lại được khơi dậy.
"Cai Bing, tại sao?" - Yujin nhíu mày nhưng để mặc Cai Bing kéo cổ tay mình vào căn nhà đó. Không phải chỉ là hồi tưởng về căn nhà thiêu chết mẹ cô nhưng cảm giác nóng bức lúc này khiến cô ngột ngạt.
"Baby, chị sẽ chứng minh cho em thấy chúng ta hạnh phúc và chị sẽ bảo vệ em dù có xảy ra chuyện gì. Tối nay mình sẽ ngủ lại đây" - Cai Bing khoác nhẹ vai Yujin. Cô muốn Yujin sẽ vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân mình. Cô đã hỏi bác sĩ tâm lý về chuyện này và cũng nhận được những tư vấn chuyên nghiệp. Chỉ cần Yujin vượt qua được ám ảnh này thì những chứng sợ hãi của cô ấy sẽ không còn khống chế được nữa.
"Cai Bing, em không thích!"
"Baby, tin chị không?" - Yujin nhìn Cai Bing một chút rồi khẽ gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] 2Yu-Vợ tôi là Gangster
RomanceFic này tui cũng nôn nóng cover lắm :)) mấy má nào thích H thì cứ bình tĩnh đọc vì về cuối sẽ rất nhiều. Ờm thì có tìm fic gốc nhưng ko thấy chỉ thấy fic cover nên mạn phép cover ko có sự cho phép, au của fic có đọc muốn tui xóa thì tui xóa nha. Vì...