Yujin nhanh chóng cho xe rời khỏi sân trường, cô đua xe không chuyên nhưng tay lái cũng là có hạng. Chưa đến 10 phút, cô đã đưa Cai Bing về đến nhà rồi. Để Cai Bing nằm trên giường, cô cởi bớt áo khoác ngoài ra cho Cai Bing. Nhìn thấy cảnh Cai Bing nằm quằn quại trên giường, răng cắn chặt môi dưới đến bật máu, Yujin không khỏi xót xa.
"Um.... Yujin, cô làm gì vậy... đừng làm thế" - Cai Bing chụp lấy đôi tay mềm đang cởi nút áo cho mình.
"Nếu không làm vậy thì cô sẽ không chịu nổi đâu... có khi còn nguy hiểm đến tính mạng nữa"
"Không...không....tôi không thể làm thế... tôi chịu đựng được mà, cô ... cô ra ngoài khoá cửa phòng lại đi" - Cai Bing cố gắng nói trong thở đứt quãng, thật sự mà nói nếu không cố gắng kìm nén, chắc lúc nãy cô đã vồ lấy Yujin rồi. Nếu mà Yujin còn ở đây mà nói nữa, chắc cô không biết mình còn chịu đựng được bao lâu.
Bó tay trước cái con người vừa khờ, vừa cứng đầu này, Yujin chỉ biết lắc đầu và quyết định làm theo ý mình. Cô đẩy Cai Bing xuống giường, rồi ngồi hẳn lên bụng cô ấy, nhẹ nhàng đưa tay cởi từng cúc áo sơmi của Cai Bing.
"Đừng... đừng mà Yujin, tôi thật sự không thể kìm chế được rồi, đừn..." - Không để Cai Bing nói hết câu, Yujin đã khoá môi cô ấy bằng nụ hôn ngọt ngào - "Vậy thì đừng cố nén làm gì"
Phả từng đợt hơi thở ấm nóng vào tai Cai Bing - "Yêu em đi Cai Bing~~"
Yujin nhẹ nhàng trườn lên người cô, Cai Bing thật sự không thể kìm nén được nữa rồi, cô ôm thật chặt Yujin vào lòng. Các ngón tay vuốt dọc sống lưng Yujin, môi cô tìm đến môi Yujin đầy khao khát, ham muốn.
"Aaaaa....aaaa" - Yujin khẽ rên lên với sự động chạm ngọt ngào đó.
"Sao tháo nhẫn ra hửm?" - Cai Bing vừa mút nhẹ quanh cổ Yujin vừa hỏi.
"Thì chị đi cùng bạn gái mà, lỡ cô ta thấy thì sao?" - Yujin cố gắng nói trong hơi thở hổn hển và cả tiếng rên.
"Đó là chuyện của chị không phải của em" - Cai Bing nói, cắn nhẹ lên bờ vai trần trắng nõn của Yujin.
"AAAA"
"Để nó ở đâu?" - Cai Bing hỏi.
"Tr...ong..t..ủ..." - Yujin thở dốc ra khi bàn tay của Cai Bing lướt nhẹ trên cơ thể và nhịp nhịp bên dưới cô.
Cai Bing với tay lấy chiếc nhẫn trong tủ đeo lại cho cô, cô hôn lên chiếc nhẫn lần nữa như đánh dấu chủ quyền và không muốn ai xâm phạm. Đột nhiên Yujin lật người Cai Bing lại, giờ cô ấy đang chiếm ưu thế tuyệt đối.
"Bây giờ làm sao đây?" - Cô vừa hỏi vừa trêu đùa Cai Bing.
"Là...m...s..a..o...l..à..là...m..s...a..o?" - Giờ Cai Bing chẳng biết gì nữa, để mặc cho Yujin muốn làm gì thì làm.
"Em không biết mới hỏi chị" - Cô vẫn liên tục di chuyển đôi bàn tay mình trên khắp thân thể Cai Bing.
"Ưggg" - Cai Bing hơi cong người vì cảm giác bàn tay mịn màng đang di chuyển trên da mình.
Yujin nằm lên người Cai Bing nhìn cô mỉm cười, trong mắt cô giờ đây chỉ có Yujin. Khuôn mặt Yujin đập thẳng vào mắt cô với nụ cười...rất đẹp! Nụ cười dường như chỉ dành riêng cho cô, đôi mắt to tròn chỉ nhìn mình cô, đôi môi đỏ mộng chỉ cười với cô và thân thể Yujin chỉ thuộc về cô. Trong giây phút này, cô chỉ muốn giam giữ Yujin mãi để là của riêng mình mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] 2Yu-Vợ tôi là Gangster
RomanceFic này tui cũng nôn nóng cover lắm :)) mấy má nào thích H thì cứ bình tĩnh đọc vì về cuối sẽ rất nhiều. Ờm thì có tìm fic gốc nhưng ko thấy chỉ thấy fic cover nên mạn phép cover ko có sự cho phép, au của fic có đọc muốn tui xóa thì tui xóa nha. Vì...