Vừa xuống họ đã trông thấy Yeseo đứng chờ trước cửa nhà hàng - "Chị hai! Tiểu thư!" - Yeseo lễ phép cúi đầu chào cả hai - "Bây giờ vào trong thôi, em đã chuẩn bị xong mọi thứ"
"Woa! Sao kêu nhiều quá vậy, ba chúng ta làm sao ăn hết" - Cai Bing ngạc nhiên khi thấy bàn toàn thức ăn.
"Cô không tranh thủ ăn là sẽ đói đấy, hôm nay chúng ta tốn quá nhiều năng lượng rồi" - Yujin cười nhẹ nhìn Cai Bing.
"Mời tiểu thư! Chị hai dùng bữa" - Yeseo nhẹ nhàng lau từng cái muỗng và cái nĩa đưa cho hai vị chủ nhân.
"Cám ơn em, em thật là khéo léo" - Cai Bing nở nụ cười toả nắng với Yeseo.
"E hèm.... ăn đi nếu không sẽ trễ mất" - Yujin vừa gấp thức ăn cho Cai Bing, vừa nở nụ cười đậm chất sát thủ như thể - /Cô mà nở nụ cười đó với bất kì ai nữa thì cô chết chắc/
"Cá... cám ơn" - Cai Bing cười như khóc, toát cả mồ hôi lạnh.
Bữa ăn cũng kết thúc nhanh chóng, trời cũng đã sập tối nên họ không thể đi đâu chơi được, Yujin chợt nghĩ ra giờ này không gì thích hợp bằng shopping. Cô ra lệnh cho Yeseo tấp xe vào và thả họ xuống, Yeseo sẽ tìm chỗ gửi xe và tìm họ sau.
Yujin đi dọc các shop bán hàng nhìn ngắm thích thú nhất là những shop bán trang sức, cô có vẻ để ý nhiều đến chúng. Và Cai Bing cũng nhận ra rằng Yujin mê mua sắm kinh khủng, tiểu thư nhà ta hăng say lựa chọn và thử quần áo rất nhiều và Cai Bing cũng phải công nhận với cái thân hình siêu chuẩn, siêu mượt của Yujin mặc gì cũng đẹp.
"Cai Bing đẹp không?" - Cô chỉ vào chiếc quần jeans bó màu xanh mình đang mặc, cái này là do Cai Bing chọn cho cô vì cô toàn mặc màu trắng. Trắng từ trong ra ngoài, không phải không thích mà Yujin cần có nhiều màu khác hơn để thay đổi.
"Đẹp" - Cai Bing gật đầu cái rụp.
"Cai Bing, cô mặc thử cái này đi" - Yujin dí cái áo thun màu trắng vào người Cai Bing.
"Lại là màu trắng" - Cô nhăn mặt.
"Không thích màu trắng hả?"
"Không phải không thích, nhưng nhà cô đã toàn màu trắng nay tôi cũng mặc màu trắng nhìn ghê lắm" - Cai Bing lắc đầu.
"Vậy màu nâu nha, hợp với nước da trắng sữa của cô á"
"Quần jeans cô yêu cầu đây ạ" - Nhân viên bán hàng đưa một số quần jeans mà Yujin yêu cầu lấy theo size của Cai Bing, cô nhắm Cai Bing mặc quần jeans chắc chắn sẽ rất đẹp vì cô ấy sỡ hữu đôi chân thon dài mà.
"Cai Bing, cô cũng thử cái áo này đi" - Yujin dí sát cái áo hơn vào người cô.
"Thật ngại quá, tiệm chúng tôi chỉ còn một phòng thử thôi. Hai cô có thể thay phiên nhau thử không?" - Người nhân viên ái ngại nói.
"Thì thử chung, có sao đâu" - Yujin nhún vai nắm tay kéo Cai Bing vào trong phòng thử đồ.
Bên trong phòng thử đồ
"Nè, mặc đi. Chắc chắn sẽ rất đẹp" - Yujin đưa cái áo cho Cai Bing mặc, cô đứng yên nhất quyết không chịu mặc.
"Cô không thấy chật sao?" - Cai Bing nhíu mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] 2Yu-Vợ tôi là Gangster
RomanceFic này tui cũng nôn nóng cover lắm :)) mấy má nào thích H thì cứ bình tĩnh đọc vì về cuối sẽ rất nhiều. Ờm thì có tìm fic gốc nhưng ko thấy chỉ thấy fic cover nên mạn phép cover ko có sự cho phép, au của fic có đọc muốn tui xóa thì tui xóa nha. Vì...