Tranh cãi

65 11 7
                                    

Cai Bing thật sự có giấc ngủ đúng nghĩa, không phá rối, không lo lắng và không họat động mạnh. Cô cảm thấy thật dễ chịu với cái nắng nhẹ nhàng từ cửa sổ đưa gió biển vào. Hương thơm của biển mặn nhưng tươi mát.

Cô nhìn qua thiên thần bên cạnh vẫn còn ôm cứng lấy mà ngủ, khuôn mặt yên bình này cô muốn sẽ lưu giữ mãi mãi. Cánh tay cô dưới cổ Yujin ôm lấy đôi vai trần...Vai trần? Cô đưa bàn tay sờ soạn tấm lưng...Lưng trần? Lưng trần...Đúng là lưng trần!
"Cái quái gì thế này? Rõ ràng tối qua đâu có làm?" - Cai Bing lật cái mền thì thấy nguyên bộ sưu tầm pyjama mà cô chọn đã nằm dưới chân Yujin và bị dẫm đạp không thương tiếc.
"Ưmmm..." - Yujin cong môi ưỡn người khi cảm thấy hơi ấm bên cạnh rời xa. Da cô vào sáng sớm đặc biệt mịn và thơm hơn mọi lúc. Cô lúc nào cũng trong tình trạng nguy hiểm cả. - "Chị ah~~" - Cô gọi.
"Tại sao?" - Cai Bing cầm bộ pyjama hỏi Yujin.
"Em ngủ say quá lột lúc nào đâu có biết" - Cô lấy nét 'ngây thơ' vốn biết của mình ra đáp.
"Mặc vào đi!"
"Ưmm...Chút nữa thay đồ rồi, mặc chi nữa? Ngủ chút nữa đi chị~~" - cô chồm người ôm lấy Cai Bing.
"Chị thiệt hết cách với em" - Cô xoa trán mình, tay còn lại luồn dưới cổ Yujin kéo cái mền che đến đó.
Cai Bing khẽ nhìn giường bên cạnh, Yaning còn ngủ. Cũng phải, còn quá sớm mà. Mùi hương của da Yujin khiến cô dễ ngủ hơn. Hôn khẽ vào làn da ở bả vai cô ấy không đã, cô cắn nhẹ một cái mới chịu.
"Dám cắn em" - Cô lườm Cai Bing rồi cắn vào vai cô ấy.
"A đau" - Cai Bing đẩy đầu Yujin ra rồi cười. - "Ngủ...Ngủ...Không quậy nữa" - Cô cười, ôm Yujin vào lòng, vuốt vuốt dỗ cô ấy ngủ lại.
- 8 giờ sáng -
"Yaning dậy đi! Yaning dậy! Dậy!" - Ya Le từ phòng khác trở về, miệng gọi í ới. - "Thầy phụ trách thông báo nửa tiếng nửa tập trung đấy"
Ya Le chạy qua giường Cai Bing gọi. - "Cai Bing, Yujin dậy...Dậy! Nửa tiếng nửa tập trung đấy!" - Thấy 2 người ngồi dậy vò vò đầu, Ya Le ra ngoài tập trung trước, chủ yếu là cua trai.
"Ờ...Cám ơn" - Cai Bing chỉ mới ngủ lại một chút nên cô không khó để dậy trở lại. Cai Bing bắt đầu màn khó thật sự đây. - "Yujin à~~ Dậy đi em. Chúng ta phải tập trung" - Cô lay lay tay Yujin.
"Ưmmm...muốn ngủ..." - Yujin hất tay cô ra, cau có úp mặt xuống gối.
"Yujin à~~~" - cô thì thầm vào tai Yujin như thôi miên. - "Dậy đi em. Đừng ngủ nữa. Trễ rồi"
"Chị mà còn nói...Em đạp chị chết đấy" - Giọng cô nhão nhão dưới cái mền.
"Yujin à! Yujin ơi! Yujin à! Yujin ơi!" - Liên khúc Yujin của Cai Bing cộng với những cái lắc mạnh mà cũng không di chuyển được thân con sâu ngủ này.
"Hay để cô ấy ngủ đi, dù sao tập trung cũng chỉ chơi vài trò vớ vẩn thôi" - Yaning nói giúp, cô không nỡ đánh thức cô gái bé bỏng. Cô không hiểu sao Cai Bing đối xử với Yujin rất lạ.
Không phải không tốt mà chỉ là...Có một người tình nóng bỏng như vậy, cưng còn không hết sao lại la mắng còn không hăm he suốt ngày. Cô thắc mắc vô cùng, có phải chăng người ta thích những thứ khó khăn không thuộc về mình? Cũng giống như cô?
"Gọi một chút em ấy sẽ dậy thôi. Cô cứ dùng nhà tắm trước đi" - Cai Bing cười, cô biết rõ cái tính của Yujin, lúc nào nên nhu lúc nào nên cương.
Yujin không thích cái cách nuông chiều ẻo lả như đàn bà. Cô thích Cai Bing la mắng cô vì mười ba năm rồi chưa ai la mắng cô cái gì, cũng không ai cấm cản cô làm điều gì.
Yujin thấy vui lắm, Cai Bing có đức tính của một người lớn hơn chăm lo cho cô theo cách khác, cái cách không phải để nhìn mà để cảm nhận.
"Chị à~" - Yujin nằm ngửa lại nhìn Cai Bing - "Chị không thương em sao?"
"Không thương. Nếu em còn ngủ nướng, chị sẽ vứt xác em xuống biển cho cá mập"
"Không. Em hỏi thật" - Mặt cô bỗng trở nên nghiêm túc.
"Dĩ nhiên là..." - Cai Bing bỏ lửng câu nói, mỉm cười nhìn cô ấy. Cô cúi xuống hôn lên môi Yujin thay cho trả lời. Có phải Cai Bing hôn cuồng nhiệt bao nhiêu là thương bấy nhiêu không? Nếu vậy Cai Bing chết vì mất dưỡng khí quá.
Cai Bing nằm đè nửa người lên Yujin. Dĩ nhiên giữa họ bị ngăn cách bởi lớp vải áo cô và cái mền dày cô đắp đến tận cổ cô ấy. Nụ hôn trượt sâu, thật dài sau một ngày trời xa cách, ý là xa cách hai cái lưỡi ấy! Cai Bing sờ dọc bên gò má Yujin, da cô ấy buổi sáng không chỉ rất thơm và cả đôi môi cũng vậy. Cái mùi cherry ngọt cứ thoang thoảng trên đầu lưỡi Cai Bing mãi.
"Hửm?" - Yujin hụt hẫng khi Cai Bing rời khỏi trước.
"Nếu em ngoan ngõan, chị sẽ suy nghĩ về việc cho em tắm chung với chị" - Cô luôn mang mình ra làm phần quà hấp dẫn dành riêng cho Yujin.
"Chị biết chỉ nhiêu đó không đủ buổi sáng cho em mà~" - Cô cong môi lên giận, ngồi dậy làm cái mền tụt xuống bụng dưới.
"Mặc đồ vào rồi vào nhà tắm" - Cô đưa bộ pyjama cho Yujin.
"Mặc rồi lại cởi, cởi rồi lại mặc"
"Không lẽ em định như vậy bước vào nhà tắm?" - Cai Bing chỉ bộ dạng của Yujin.
"Bộ em xấu đến nỗi không cho ai nhìn được sao?" - Cô hất mặt lên.
/Không! Mà là đẹp đến không thể cho ai nhìn được/ - Cai Bing gào thét trong đầu - "Yujin!" - cô nghiêm mặt nhìn Yujin.
"Quấn khăn được rồi chứ?" - Yujin xìu mặt xuống.
"Quấn hai cái đi!" - Cai Bing bước xuống giường, quấn trên quấn dưới che cho Yujin.
"Chị làm như em con nít vậy. Ghê quá đi!" - Cô lột cái khăn ở trên ra.
"Quấn vào!" - Cai Bing quấn.
"Không!" - Yujin lột.
"Quấn vào!" - Cai Bing quấn.
"Không!" - Yujin lột.
"Quấn vào!" - Cai Bing quấn.
"Không!" - cô vứt xa hơn Cai Bing để cô khỏi lấy.

[Cover] 2Yu-Vợ tôi là GangsterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ