Joaquin's POV
"Gago! Nahimatay si Brace! Bakit mo kasi pinalo ng malakas?! Lagot tayooooo" eto kasing si Nash eh! Pinalo yung ulo ni Brace ng malaking unan XD HHAHAHA
"Bwisit! Sabi mo paluin!"
"Hoy bakit ba kayo nagaaway?"
"BRACE?!"
"Sinong pumalo sa ulo ko? Ang sakit infairness!" Sabi niya.
"Bakit pala kayo andito? Nageemote yung tao mga epal."
"Bro,mamaya na raw ang prom night!" Sabi ni Joaquin.
"HA?!" Sigaw niya.
"Kakasabi lang diba? kaya tara na sa mall para makapag-ayos na tayo. Sa mall nina Nash para libre tayo. Hahaha!"
"Oo ba. Tara na!" Sabi ni Nash at ayun nagbihis muna ako tapos pumunta na kami sa mall.
***********
Janine's POVNasa ballroom na kami nina Blexy ngayon. Prom night eh.
"Janine! Ang ganda mo talaga!" Sabi ni Justine sa akin.
"Oo nga! Baka mawala galit ni Brace sayo kapag nakita ka niya! OMG! Kinikilig ako!" Sabi ni Rochelle. (_ _)"
Nakikinig lang ako sa kanila pero ilang minuto napatigil ang lahat ng may pumasok.
(O____O)
"OMYGAAAAD! ANG GWAPO NI JOAQUIN!"
"SHEEZ! AKIN KA NALANG BRACE!"
"HOY! KAY PRINCESS JANINE LANG SI PRINCE BRACE!"
"WAAAAAAH! RYLE! ANG GWAPO MO!"
Puro tilian ang maririnig dito. Ang nilang lima ngayon. Nakatuxedo silang lahat then ang ayos ng buhok nila. Nakashades din sila. Yung totoo? 9pm na. =____= where's the sun?
Tinanggal ni Brace yung shades niya kaya lalong nagtilian dito.
"Hello everyone. Please never mind us. Just continue your businesses." Sabi niya at naglakad patungo sa direksyon namin. Ay mali. Sa katabing table pala namin.
"Akala ko pa naman dito sila sa atin.." Bulong nitong mga kasama ko.
"Alright! Ladies and Gentleman! It's time for the most awaited time of our prom night! The dancing part! Alright. You can dance with your partner!" Sabi ng emcee.
Nagsitayuan naman itong mga kasama ko kasi may date naman sila.
Sa table nina Brace tumayo rin sina Joaquin at John. Then sumunod sina Grae,Nash at Ryle. Nakaupo lang si Brace same as me.
Tumingin na lang ako sa mga sumasayaw pero ilang minuto may nag-abot sa akin ng kamay.
"Can I have this dance?" Tumingin ako sa kanya. Si Brace..
Ngumiti ako sa kanya at tumayo. Pumunta kami sa gitna at nagsimula na kaming sumayaw.
When you smile,everything's in place.
I've waited so long can make no mistake.
All I am,reaching out to you.
I cant be scared gotta make a move.Tumingin ako sa mga mata niyang nakatitig rin sa akin.
"I dont know why I love you so much. Kahit sinaktan mo ako,eto ako. Babalik pa rin sayo kahit napakasakit ng ginawa mo.." Sabi niya at hinalikan ako. Nagrespond ako sa kanya. Namiss ko to.
"I love you Janine.." Sabi niya at bumitaw sa halik.
"I love you too Brace Henry Arquiza.." Sabi ko at niyakap siya.
"Yown! Bati na sila!" Sigaw ni Joaquin. Kami na lang pala yung nasa dancefloor >\\\\<
"With kissing scene pa!" Sabi ni Ryle at nag-apir sila ni John.
"HAHAHAH! Malambot ba labi ni Janine brace?!" Sigaw ni Joaquin. Nakapoker face lang si Brace.
"Halikan mo rin si Cathlynne! Inggit ka lang eh!" Sabi niya. HAHAHAH!
"Uuuuuy. Namumula si Cathlynne! HAHAHAHA!" Sabi ng mga boys. Baliw talaga oh.
----------------
Busy po ako kaya short lang po muna :)) ilang chapters gusto niyo iupdate ko sa sunod? Comment niyo.
BINABASA MO ANG
Aking Prinsesa
RandomLove? Naramdaman ko lang yan nang makilala ko si Brace Arquiza. Suplado,gangster. Pero minahal ko siya. At..... BITIN.COM! HAHAHAAHHA! JUST READ ENJOY! :)