Brace's POV
Nasa Subic pa rin kami ngayon. Ang boring lang eh. Katabi ko si Janine. Nanunuod kami ng TV dito sa sala.
"MGA BRRRRROOOOOOOO!" Biglang sigaw ni Joaquin.
"ANO?!" Sabay sabay naming sigaw.
"Chill. Mukhang ayaw niyo eh! Bahala kayooo!" Sabi niya at akmang aalis pero hinilia ni Nash ang kwelyo ng polo niya.
"Ano nga?" Tanong ni Nash sa kanya.
"Animal Safari tayo!" Sabi niya. Yooown!
"Game!" Sabi namin at hinila ko agad si Janine papunta sa kwarto.
"Magbihis ka na baby. Then susunod ako." Sabi ko sa kanya at hinalikan yung noo niya.
********
Nasa Animal Safari na kami. Ang daming mga animals! Hahahah."Oy Joaquin! Kapatid mo oh!" Sabi ni Ryle sa kanya na nakaturo sa unggoy na naroon.
"Langya bregs! Ang gwapo ko naman masyado!" Sabi ni Joaquin.
"Feeling mo talaga!" Sigaw ko.
"Gwapo naman!" Taas talaga ng confidence. Hahaha. Mas gwapo naman ako. ^___^V
"Baby,picture tayo." Sabi ni Janine sa akin. Nagselfie kami sa phone niya.
"Baby. Pakasal ulit tyo." Sabi ko sa kanya.
"Baliw ka. Wag na. Basta alam nating together forever tayo. Hindi na kailangan pa ng kasal." Sabi niya at nginitian ako. Kiniss ko yung forehead niya.
"HOY! PATI BA NAMAN DITO?!" Sigaw ni Joaquin sa akin.
"Ikaw. Ang epal mo. May Cathlynne ka naman ah! Wag ka nang umepal!" Sabi ko.
"Che!" Bakla lang. =_____=
*ROAAAAAAAAAR* (tiger po yan)
Napatalon si Joaquin. HAHAHA. Futaa ang epic ng mukha!
"Tungunu! Sino yun?! Bugbugan na lang!" Sabi niya nung nakarecover siya.
"Ayan sa likod mo oh!" Sabi ni Ryle sa kanya. And.. hahahaahah! Epic!
"ASDFGHJKL! WHAT THEEEEE!" Nagtatalon ang gagu. Hahahaha!
"Grabe ka makatili bro!" Sigaw ni Grae sa kanya. HAHAHAAHAH!
Inasar na lang namin si Joaquin dahil sa ka epican niya. Navideohan rin pala ng girls yun kaya tawa naman kami ng tawa. Pati nga si Cathlynne! Hahah! Kawawang fiancè!
-----------------------------------
Hello! Sorry sa late update. Tinatype ko na po kasi ang BOOK 2 nito. Dun po ako magdededicate and hahabain na ang UD. 1 last chapter! :))) thank you! Sabihin ko lang kung napublish na ang book 2. Comment sa mga magpapadedicate! Kamsa!
BINABASA MO ANG
Aking Prinsesa
De TodoLove? Naramdaman ko lang yan nang makilala ko si Brace Arquiza. Suplado,gangster. Pero minahal ko siya. At..... BITIN.COM! HAHAHAAHHA! JUST READ ENJOY! :)