Ryle's POV
Nakakaalala na si Brace. Masaya ako na hindi. Bakit? Kasi matagal ko nang gusto si Janine. Matagal na talaga. Kaso nauna si Brace na manligaw eh. :(
"Bro,ok ka lang?" Tanong ni John sa akin. Nasa subic pa kami. Magsuswimming daw muna sila bago umalis.
"Oo ayos lang ako." Sabi ko.
Umupo ako sa may buhangin. Nakita ko namang naglalaro sina Janine at Brace sa dagat at ang saya saya nila. Sana ako na lang Janine.
Kung ako ba si Brace,iiyakan niya rin kaya ako?
Kung ako ba si Brace,mamahalin niya ba ako ng todo?
Sana nga ako na lang si Brace pero ang labo namang mangyari nun.
Pinagmasdan ko na lang si Janine. Ang saya niya kapag kasama niya si Brace. Dati ang sungit ni Brace sa kanya pero ngayon grabe ang kasweetan nila. Haay. :( </3
Janine's POV
Naglalaro kami ni Brace dito sa dagat. Kanina pa rin to yakap ng yakap sa akin. Hahaha!
"Hoy kayong dalawa! Magbihis na kayo! Aalis na tayo!" Sigaw ni Joaquin.
"Ok fine! Nageenjoy pa ako eh!" Sabi ni Brace.
"Tara na babe." Sabi niya sabay akbay sa akin. Hiniram ko iphone niya. Ang dami naming pictures. Ay loko--' meron pa nung natutulog ako then nakahalik siya sa noo ko. How sweet :">
"Ok ba babe?" Sabi niya. Ngumiti lang ako at tumingin pa sa pictures.
"Ang gwapo naman ni Ryle dito." Sabi ko sa kanya at nakaturo sa picture nila ni Ryle.
"Mas gwapo naman ako!" Sabi niya ng nakapout. Tumingkayad ako at kiniss yung nakapout niyang lips. Pacute! Hahaha! Nagulat naman siya sa ginawa ko. Nakita ko siyang nakasmirk. May binabalak to. TOT
"Ikaw ha..you're teasing me babe.." Sabi niya at dahan dahang nilalapit ang mukha niya sa kin.
"Eh..hehehe!" Sabi ko. Napapikit ako kasi ang lapit na ng mukha niya sa akin at nararamdaman ko na ang hininga niya.
"HOY! PDA!" Ayan may sumigaw tuloy. Si Ryle pala.
"EPAL!" Sigaw ni Brace sa kanya.
"Tara na nga!" Sabi ko sa kanya at pumunta na kami sa beach house at nagbihis. hahaah! Muntik na yun kanina ah.
Ryle's POV
Nakita ko na muntik na maghalikan si Brace at Janine kanina. Ang sakit makita. :( kaya sumigaw ako kanina sa kanila. Ayaw ko kasing makita na naghahalikan sila. It's breaking my heart.
Nasa bahay na pala ako ngayon. 6pm na rin kami nakauwi. Naglalandian pa kasi sila kanina.
1 new message...
From: Brace
Sabi ng Principal,sasama na ako sa New York. Ako naman ang 1st honor kaya no need to take exam! Yey!
Goodevening. Got a good news from motha.
Gm
#Babe<3 29
Sasama na pala siya sa New york. Akala ko nga mapapasa akin na si Janine kapag nasa new york kami pero mali pala. :( sana talaga ako na lang ang mahal niya. :(
-----------
Short update! May lakad kasi eh! Bye. Update later :)
BINABASA MO ANG
Aking Prinsesa
RandomLove? Naramdaman ko lang yan nang makilala ko si Brace Arquiza. Suplado,gangster. Pero minahal ko siya. At..... BITIN.COM! HAHAHAAHHA! JUST READ ENJOY! :)