Chapter 49-Subic!

1K 30 4
                                    

Brace's POV

Kakatapos lang ng kasal ni John at Jus. Ang sweet pa rin talaga nila. Ehem ehem..

So heto kami ngayon sa Subic. Too many memories here! Hahaha.

"Baby.." Tawag ni Janine sa akin.

"Yes love?" Sabi ko at tinanggal eyeglasses ko. Yes,naka eyeglasses na ako. Medyo lumalabo na kasi yung mata ko.

"Hmm. Wala lang." Sabi niya at niyakap ako. Ganito pa rin kami ni Janine. Sweet.

Hinawi ko yung buhok na tumatakip sa mukha niya. Ang ganda pa rin talaga niya.

Tumingin ako sa mga mata niya.

"I love you babe." Sabi ko.

"I love you more baby." Sabi niya at hinalikan ako. She kiss me passionately and I responded to her kisses. Pumaibabaw siya sa akin.

"Nakakaadik ka." Sabi niya at hinalikan ulit ako. Tatanggalin sana niya yung t-shirt ko pero pinigilan ko siya.

"Oops. You cant baby." Sabi ko at tumayo. Hindi pa siya ready. Alam ko. I always respect her decision.

"Im sorry." Sabi niya.

"It's fine." Sabi ko at niyakap siya.

************
Joaquin's POV

"Love..." Tawag ko kay Cathlynne.

"Bakit?" Sabi niya at tumingin sa akin.

I smirk at nilapitan siya.

"Hoy ano na naman plano mo ha Lucas?" Sabi niya sa akin.

Nilapit ko yung mukha ko sa kanya at bumulong.

"I want you.." Sabi ko.

"Leche!" Sabi niya at tinulak ako. Epic! Hahaha.

"Grabe naman Love. Joke lang. Pakiss ako." Sabi ko at lumapit ulit sa kanya. Hindi na ako naghintay ng sagot. Hinalikan ko na siya.

Pinulupot naman niya ang kamay niya sa leeg ko. Binuhat ko siya pero hindi ako bumibitaw sa halik.

Inihiga ko siya sa kama at pumaibabaw sa kanya.

"I love you Cathlynne.."

"I love you too Joaquin.." Sabi niya at hinalikan ko siya ulit. Halik lang ah! Wag kayong ano diyan! Bata pa kami. Hahaha!

**********
Nash's POV

Nasa tabi ako ng dagat. Kakatapos lang ng kasal ni John. Ang swerte talaga ni Jus sa kanya.

Eto ako. Mag-isa. Pinapanuod ang paglubog ng araw. Kung tatanungin niyo kung nasaan si Alexa? Wala na siya. Matagal na niya akong iniwan.

---FLASHBACK---

"Im sorry Nash..." Sabi niya. Nagmamakaawa ako sa kanya para hindi siya umalis papuntang London.

"Pero..Lexa.. Wag mo akong iwan.." Sabi ko at lumuhod sa harap niya.

"Hindi na kita mahal..." Sabi niya at napabitaw ako dahil doon. Pinanood ko siyang umalis at lumayo sa akin.. Ang sakit..

---END OF FLASHBACK---

6 years na ang lumipas. But still. Tanda ko pa rin ang nangyari.

Bakit niya kaya ako iniwan?

"HOY NASSSSSSHHHHH!" Rinig kong sigaw mula sa likuran ko. Lumingon ako at nakita ko sina John,Joaquin,Brace,Grae at Ryle.

"Nageemo ka na naman diyaan pre!" Sabi ni Joaquin sa akin.

"Alam mo tol,kung mageemote ka. Isama mo kami." Sabi niya Brace at inayos yung eyeglasses niya.

"Oo nga." Sabi ni Ryle.

Naupo sila sa tabi ko.

"Hanggang ngayon ba Tol naaalala mo pa rin si Lexa?" Tanong ni John sa akin.

"Oo.. Hindi naman maiiwasan yun eh.. Mahal ko siya pero bakit niya ako iniwan ng ganun lang.." Sabi ko.

"Lahat ng bagay na nangyayari. May rason." Sabi ni Brace.

"Siguro. Hindi kayo para sa isa't isa kaya pinaglayo kayo ng tadhana." Sabi ni Grae.

"Pero mga pre. Hindi rin tama si Lexa nun eh! Sinabi niya na hindi na niya mahal si Nash. Alam ko namang mahal na mahal niya tong si Utol natin!" Sabi ni Ryle.

"Alam niyo. Kumain na lang tayo. Gutom na ako eh." Sabi ni Joaquin.

"Epal ka talga. Ang taba mo na bro." Sabi ni Ryle.

"Hahahaha!" Nagtawanan na lang kami pabalik sa hotel. Kahit pala wala si Alexa. Maayos pa rin ang buhay ko. Kasama sila. Yung mga kaibigan kong totoo at hindi ako iniwan.

--------///---------
Patawarin niyo po ako kasi hindi ko nilagay ang details ng kasal ni John at Jus. Hehe! Busy po eh sorry xx

VOTE. COMMENT. BE A FAN

Aking PrinsesaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon