một.

288 27 0
                                    

đã 8 năm kể từ ngày cuối tôi động vào cái quyển nhật ký cũ xì này. giờ lật lại vẫn thấy còn kha khá trang trống đó chứ, lý do tôi quay trở lại cũng đơn giản thôi. lão giám đốc ở công ty tôi vô cùng hách dịch! nhiều khi caibing tôi chỉ muốn sút cho ông ta một cước lên sao hoả chơi cùng người ngoài hành tinh!

bạn có thể đọc, hoặc không, kệ bạn:) cơ mà đọc trộm nhật ký của người khác một cách công khai cũng không phải ý tưởng hay đâu:)

*

cai yubing - thái ngữ băng hay caibing - thái băng cũng được (thực ra tôi dùng tên caibing - thái băng nhiều hơn)

tôi năm nay 25 tuổi, chuyển đến hàn quốc từ 2 năm trước, tiếng hàn cũng tiệm cận mức thành thạo rồi. đời tôi lắm eo le kinh khủng, fu yaning - phù nhã ngưng - người yêu cũ năm cấp 3 của tôi cũng ở hàn và như một lẽ dĩ nhiên...

chúng tôi đã gặp nhau, thì chả ai thích gặp lại người yêu cũ cả nhưng mà....TRỜI ĐẤT ƠI! NHỎ ĐÓ CÒN LÀM CHUNG CÔNG TY VỚI TÔI NỮA:) MÁ NÓ CÁI CUỘC SỐNG:)

ngồi cách nhau 2 dãy lận nhưng thỉnh thoảng đi ăn trưa mà gặp phải người yêu cũ thì ăn làm sao trôi được:) tính đến nay cũng được 5 tháng tôi gặp lại nhỏ đó rồi. không phải tình sâu nghĩa nặng gì đâu mà là tôi ghét người yêu cũ thôi.

không sao, cứ coi như người dưng là được, lỗi lầm của tuổi trẻ ấy mà:v

à còn nữa, lão sếp của tôi như nào thì các bạn cũng biết rồi, việc đưa tài liệu hay in tài liệu là của nhân viên phòng hành chính, cớ sao lại suốt ngày bắt nhân viên phòng marketing đi làm hộ vậy?

tôi tính viết thêm cơ, nhưng mà lười quá, giờ caibing đi ngủ đây, bye bye^^

차이진 ⇥ diaryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ