yujin sắp xếp một ít sữa cùng pate mèo vào túi giấy rồi ba chân bốn cẳng chạy thẳng qua nhà caibing với sự hồi hộp cùng rộn ràng trong tim.
dù có là người lớn đi nữa thì mỗi khi gặp crush vẫn rung rinh như lũ trẻ con mới yêu thôi.
'cạch!'
caibing lười biếng bắt người ta đứng chờ hơn 5 phút mới ra mở cửa, phần cũng do hôm nay là thứ bảy, một ngày nghỉ hiếm hoi giữa khoảng thời gian cuối cùng bận rộn.
"em sang chơi với mèo con"
"ừm, vào nhà đi"
gì thì gì chứ caibing vẫn khá để bụng người đàn ông đó, nói là hôm trước chứ nó cũng từ ít nhất 1 tuần trước rồi cơ.
hay nhân cơ hội này hỏi chuyện nhỉ?
nàng đứng mãi ở cửa xoa xoa cằm suy nghĩ.
"em mang đồ ăn sang cho mèo, không biết nó có ăn được không?"
"được, được mà"
mèo gì mà như heo, đồ ăn đồ uống ngốn hết gần 1 phần 3 tháng lương của caibing.
"yujin này"
"dạ?"
yujin bận bịu với cục bông trắng trắng mềm mềm trong lòng nhưng vẫn đặt một nửa tập trung lên nàng.
"em có người yêu chưa?"
chết thật, lúc đầu định hỏi bằng cách khác, thế quái nào mà mồm nhanh hơn não, đi hỏi thẳng như thế, caibing lúc này chỉ muốn tự vả vào miệng mình một cái.
"sao tự dưng chị lại hỏi thế?"
"chỉ là em xinh thế này, đến giờ vẫn chưa có người yêu, hơi kì lạ. à mà, người đàn ông hôm trước đưa em đến nhà hàng, chị cứ nghĩ là người yêu em"
cuối cùng cũng có thể nói ra được câu hỏi cần (và muốn) hỏi.
"ảnh chỉ là bạn thôi, ảnh có người yêu rồi, tiện đường nên đưa em đến"
nghe em nói thế, nàng cũng yên tâm hơn phần nào, hiểu lầm thôi.
"ừm...em chưa có người yêu, nhưng mà có người thích rồi"
trong lời nói tỏ vẻ bí ẩn.
"nếu có thể thì em có thể nói cho chị không?"
"thật ra, em không thích việc nói ra người mình thích trước mặt người đó"
***
tôi chưa nghĩ đến việc mình sẽ có người yêu nhanh như thế :))))))
hôm nay còn bận vi vu seoul với người yêu mới, không rảnh viết nhật ký đâu, để trang này ở đây như kỉ niệm vậy.
22 tháng 12 năm 20xx - seoul
---
well, mọi việc trong fic đều đang nằm ngoài dự tính của toi :')
BẠN ĐANG ĐỌC
차이진 ⇥ diary
Hayran Kurgumấy trang nhật ký linh tinh của một "bà cô" gần ba chục tuổi. warning ; lowercase, ooc bìa ; pinterest