tám.

89 18 5
                                    

"bà chị!"

xiaoting xoay ghế ngồi qua bên trái đập vai chị đồng nghiệp của mình nhưng có vẻ chỉ vẫn đang trên mây hay sao ấy.

"chị caibing!"

không để ý.

"thái ngữ băng!"

tức quá bắn tiếng trung mới ghê.

"nè thẩm tiểu đình, mày không nhất thiết phải gọi cả họ cả tên tao ra vậy đâu nha"

bên này cũng đâu có vừa, cũng nói lại bằng một tràng tiếng mẹ đẻ làm mấy nhân viên đi qua ai cũng hiếu kỳ xem rốt cuộc họ nói với nhau cái gì mà phải dùng ngôn ngữ khác.

"làm việc không làm, ngồi cười như dở vậy?"

"mày thì giỏi rồi, cũng ngồi nhắn tin với yurina suốt đấy, nói ai?"

xiaoting không còn gì để nói, vì cơ bản là nó đúng thế thật.

"chị caibing, bản kế hoạch đây"

fu yaning từ xa đi tới đặt lên bàn nàng một tập tài liệu, xong thì kéo ghế ở bàn bên cạnh ra ngồi xuống cùng.

"nói gì đấy, cho hóng ké"

thế mà lúc đầu xiaoting còn tưởng tiền bối yaning lạnh lùng, không quan tâm sự đời cơ đấy.

"chị cũng ít có nhiều chuyện quá ha?"

"đó là bản năng, em hiểu không?"

...

caibing rời khỏi nhà lúc 6 giờ tối, tiện tay vẫy một chiếc taxi đến thẳng mapo sutbul galbi ở gangnam, có vẻ yujin cũng là người hào phóng, hay nói đúng hơn là có tiền. mời ở tận gangnam mới sợ.

xuống xe, caibing cũng phải ngó qua ngó lại một hồi mới tìm được nhà hàng.

"caibing unnie?"

fu yaning? xuất hiện ở đây làm gì? đừng có phá hỏng buổi hẹn hò đầu tiên của nàng với yujin chứ?

***

chời má, fu yaning quen biết choi yuijn và fu yaning là người yêu cũ của tôi:) ôi thôi xong đời rồi chứ còn gì nữa?

nhưng cũng may là con bé đó không nói gì, nhân tiện thì bằng một cách thần kỳ nào đó mà choi yujin với fu yaning quen nhau, ý là bạn bè và người yêu cũ của tôi được mời đến bữa ăn hôm nay, làm cả buổi tôi cứ bứt rứt không thể nào nuốt trôi nổi.

có lẽ yujin và tôi đang dần chuyển sang quan hệ bạn bè, tôi thấy rất chi là ổn với điều đó nhưng friendzone là con dao hai lưỡi, đúng lúc tôi phát hiện tôi crush ẻm thì chúng tôi làm bạn:")

nó đau hơn chữ đau luôn á mọi người:")))))))))

thôi không sao, dù gì thì cai yubing tôi đây cũng có việc làm, kiếm ra được tiền, có nhà ở riêng và đặc biệt là có cái mặt tiền đẹp hết chỗ chê này nữa thì chuyện cưa đổ yujin chỉ là vấn đề thời gian thôi.

---

sorry vì đã để mọi người chờ lâu nè ^^

차이진 ⇥ diaryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ