mười lăm.

46 10 0
                                    

kì nghỉ đầu năm qua đi, caibing bị một đống dự án chèn ép đến không thở nổi, yujin suốt ngày đi sớm về muộn nhưng không vì thế mà tình cảm hai người rạn nứt.

chỉ là sau mỗi ngày dài mệt mỏi, họ có người bầu bạn san sẻ áp lực. 

sắp tới là kỉ niệm 1 tháng yêu nhau, yujin không có dự định gì vì công việc ngập đầu còn caibing thì đã chuẩn bị tất cả rồi, ừm, nàng biết mình không phải kiểu người lãng mạn đâu.

...

mười ngón tay tương khấu, tay người này ủ ấm tay người kia, rảo bước trên bờ sông hán.

"yujin này, tại sao lúc đó em lại thích chị thế?"

em im lặng không trả lời, cơ bản là không biết nói như nào.

"có phải là do chị xinh quá đúng không? em lúc đó là đang đổ gục trước cái nhan sắc tuyệt trần này rồi"

"đồ thần kinh!"

yujin chẳng ngại ngần nói ra câu đó, tự luyến còn hơn cả đứa nhỏ seo youngeun.

"chẳng phải thế à? ngoài cái mặt tiền này ra thì lúc đó em còn có biết gì về chị?"

"em còn biết cả cái tính 10 giờ đêm ra ban công nhìn trời nhìn đất như điên của chị đấy"

đúng thật, ban công hai nhà nằm cạnh nhau.

"vậy tại sao chị lại thích em?"

"chỉ là em xinh thôi, lúc đó thì là như thế, còn bây giờ thì khác"

"khác? khác thế nào?"

"chị thấy em còn rất nhiều thứ khác"

"phải trả lời xem khác thế nào chứ!"

caibing vội buông tay yujin ra chạy nhanh về phía trước, một lớn một bé chơi trò đuổi bắt lúc 9 giờ tối, ai đi qua lại bảo bị thần kinh!

***

hôm nay hai đứa đi ăn rồi đi dạo, xong cùng nhau vào thư viện thành phố đọc sách rồi đi xem phim, tụi tui còn đi làm một cuốn album to ơi là to ><

(như kiểu bọn trẻ con ấy)

thật ra tôi cũng sắp già rồi, làm gì đó nhẹ nhàng thôi, không cầu kỳ khoa trương như mấy nhóc đôi mươi được :)

tụi tui đã có nhẫn đôi ở ngón trỏ, sắp tới sẽ là nhẫn cưới :)

hình như hơi sớm thì phải :)

***

về đến nơi đã thấm mệt, em vội tắm rửa rồi leo lên giường, nàng cũng vậy, không có nhu cần ngâm bồn nữa đâu.

dù đã sắp sang hè nhưng thời tiết vẫn thất thường, lúc lạnh lúc nóng, buổi tối lạnh hơn bình thường.

"chị, để tay ra đây cho em nhờ nhé"

yujin kéo cánh tay trái của nàng đặt sang một bên giường rồi nằm lên nó, cái cớ bịa ra cũng rất hợp lý, lạnh quá nên cần làm thế để ấm hơn.

đau với muốn chết! nhưng caibing không nỡ rút ra.

--- 

chắc toi ngâm giấm cái fic này được cả tháng rồi ý chứ :)

차이진 ⇥ diaryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ