tự dưng tôi được một đứa bé ở cùng tầng hỏi xin nick kakaotalk, tôi cũng nghĩ đơn giản nó chỉ là một đứa bé nên không cân nhắc nhiều đưa luôn cho nó.
ra ngoài mua đồ về mới phát hiện ra tôi được add của group chat của tầng:) mọi người bảo mỗi tầng đều có group chat riêng để tiện trao đổi này kia, cũng được không vấn đề gì. chuyển sang đây tôi mới thấy người dân sống ở khu này thân thiện hơn tôi nghĩ.
à mà xiaoting cũng có ý định chuyển về đây vì gần nhà ba mẹ vợ, là nhà ba mẹ của con bé yurina ấy ở cùng khu tôi nhưng khác toà. tôi chỉ muốn nói với nó (xiaoting) là có ngày chết vì gái đấy con ạ:)
cuộc sống dạo này của tôi rất được, ông sếp bị đình chỉ công tác rồi=) thì là do ổng cho con cháu đi cửa sau=) luật quả táo (báo) cả=)))))))))))
tôi bắt đầu quay trở lại mối quan hệ bạn bè với fu yaning, ý tôi là tôi đã bớt ác cảm với yaning rồi, chuyện bọn tôi chia tay cũng buồn cười lắm, hôm nào rảnh kể cho nghe:D
trong chỗ này có nhiều đứa mới học lớp 8, lớp 9 (kém tôi những 11 tuổi) thôi mà giỏi cực, biết nhảy nhót các thứ cơ, ai như tôi:') người cứng đờ nhưng khúc gỗ:')
nhất là bé yeseo với bé myah ý, chúng nó lập team gì mà 'baby monster', cứ thứ 6 thứ 7 là lôi nhau xuống đấy nhảy nguyên ngày:') nhiều lúc rảnh rảnh đứng nhìn cũng hay:)
còn cái cô yujin tôi chưa nói nhỉ? cổ ít khi ra ngoài lắm luôn, tôi cũng thuộc dạng lười mà còn chăm đi hơn cổ, hình như tôi hơi quan tâm người lạ nhiều quá nhỉ?
chết:) cái nồi canh của tôi nó tràn ra bếp rồi:) bye bye, đi đây
BẠN ĐANG ĐỌC
차이진 ⇥ diary
Fiksi Penggemarmấy trang nhật ký linh tinh của một "bà cô" gần ba chục tuổi. warning ; lowercase, ooc bìa ; pinterest