mặt trời mọc, ngày mới lại đến và một đống công việc vẫn đang chờ trưởng phòng caibing giải quyết. làm xong vệ sinh cá nhân nàng liền chạy ra phòng bếp pha nhanh một ly cafe nóng rồi bắt đầu chọn quần áo xong thì cho mèo ăn.
con mèo tuy có hơi chảnh nhưng nó rất ngoan, không làm phiền đến giấc ngủ quý giá ngàn vàng của caibing là được.
"ở nhà ngoan, tao đi làm"
***
con mèo của tinh kiều đưa tôi, nó đi lạc rồi :')
tôi nhớ rõ ràng khi ra khỏi nhà mình đã khoá cửa cẩn thận, về đến nơi cửa nhà vẫn khoá, một con mèo bình thường không thể nào trèo lên mở cửa được :')
tinh kiều mà biết thì nó bay từ trung quốc về đây để xử tôi mất :')
ô nhưng mà tôi chợt nhớ ra là mình ra ngoài chưa khoá cửa sổ:)
và trong lòng tôi đã nhen nhóm một sự sợ hãi không hề nhẹ:) tôi cứ nghĩ là con mèo nó nhảy ra ngoài rồi nên tôi cong đít lên đi tìm khắp khu, nhưng không đi gõ cửa từng nhà được vì ở đây cấm nuôi mèo :")
xong rồi tôi suy sụp tuyệt vọng luôn:)
***
suy nghĩ thế nào, caibing quyết định xỏ giày vào đi tìm tiếp. cửa nhà vừa mở, cửa nhà bên cạnh cũng mở, và đó là nhà của yujin.
em mang trên tay một con mèo màu trắng tinh y hệt của nàng, với một sức mạnh siêu nhiên nào đó, caibing bỏ qua hết thảy ghen tuông giận dỗi tiến đến hỏi yujin.
"yujin-ssi"
bộ gọi bình thường không được? mắc gì yujin-ssi vậy? em không thích!
"dạ?"
"cho chị hỏi, con mèo này...của em hả?"
"không phải, em thấy nó đu ở lan can nên mang về"
đu lan can? con mèo này cũng quỷ sứ ra phết đấy! mém nữa là đi toi nửa cái mạng với tinh kiều rồi.
"ờm...thực ra con mèo này là của bạn chị đưa chị, chị ra ngoài quên đóng cửa sổ nên không biết em có thể..."
"vậy ra con mèo đáng yêu này là của caibing unnie"
đáng yêu? đáng yêu cái con khỉ khô! - nàng thầm nhủ như thế.
yujin tiếc nuối vuốt ve bộ lông mượt mà của nó.
"em trả chị, nhưng với một điều kiện"
người ta chưa đòi tiền chăm là may lắm rồi, điều kiện gì caibing cũng đồng ý tất.
"em muốn sang chơi với nó hàng ngày"
"được, em có thể sang"
nàng đồng ý ngay không cần suy nghĩ nhiều.
có thể caibing không để ý nhưng trong mắt em hiện lên rõ ràng vẻ vui sướng sau hơn 3 tuần không được tiếp xúc gần với nàng.
---
ulatr fic của toi được hơn 200 sao :) một côt mốc to lớn trong sự nghiệp writer-không-được-chuyên-nghiệp-cho-lắm của tui :))))
cảm ơn mọi người rất nhiều ạaaaaaa ♡✧。 (⋈◍>◡<◍)。✧♡
btw thì tui đang định triển một chiếc fic hogwarts!au nho nhỏ cho xiaoshiro và kep1er, bao giờ đăng thì cũng chưa hứa :)
BẠN ĐANG ĐỌC
차이진 ⇥ diary
Fanficmấy trang nhật ký linh tinh của một "bà cô" gần ba chục tuổi. warning ; lowercase, ooc bìa ; pinterest