Kabanata 20

3.1K 95 18
                                    

NAKARINIG AKO ng palakpak na nakakuha ng atensyon ng ilang tao. I stop from packing to listen to Philip.

"Magandang Hapon po sa inyong lahat. Pinapasabi po ni Mayor na oras na daw po para magpahinga po kayo. Maraming salamat daw po at sa susunod na lang uli." Philip warmly stated that made the people scream in joy.

"Salamat, Ser! Pasabi din po kay Mayor." Tumango lang si Philip. Nasa likod nito si Brandon na nakaputing robe na kumakamay sa mga taong paalis na ng warehouse.

"Uuwi ka na rin ba, Maria?" Napangiwi ako sa narinig bago lumingon kay Antonio. I said to him that he should just call me Lily, but he insists. Mas bagay daw sakin ang Maria.

Umiling ako. "Hihintayin ko pa kasi silang matapos." Tumango ito.

"Kung ganoon mauuna ako sayo. Hanngang sa muli." Aniya. Napasinghap ako sa gulat ng kunin nito ang aking kanang kamay at patakan ng halik ang likod ng aking mga palad.

Hindi nakalampas sa akin ang mala-exaggerated na pagsinghap ng dalawang lalaking alagad ni Alaric na siguradong nakita ang ginawa ni Antonio. I froze when someone slap Antonio's hand to mine which causes our linked hands to separated.

"Get lost." Mayabang at galit nitong saad na nagpatulala saming lahat.

Brandon is the first to wake up and jokingly dragged Antonio from our sight. "Get home daw pre, yun sabi ni Mayor. Tara."

Nang mawala si Antonio ay galit kong hinarap si Alaric. "What did you just do?" I asked shock at the rude thing he did. He sneers at me before he made his way up.

I look at his back unbelievably. Tama bang ginawa niya yun sa tao? He's rude! I can't believe him. Kung hinahayaan lang sya ng mga tao sa ganitong ugaling ipinapakita niya dahil isa syang Mayor pwes ako hindi!

Akmang pupuntahan ko ito nang may pumigil sa akin. I turned around with furrowed eyebrows. Philip was there. He smiled while holding a bunch of papers in his hand.

"Pirma." He said while smiling. Nangunot ang noo ko.

Hinala niya bigla ang dalawa kong kamay at binigay sakin ang isang ballpen at mga papel na hawak niya.

"Kailangan ng pirma pag aalis sa warehouse. Logging out ba." Lalong nagsalubong ang kilay ko.

"Pero di naman ako nag log in." I reasoned out. He tsked and forcibly made me sign. Wala akong nagawa kundi pumirma.

"Full name then signature over-printed." Paninigurado niya. Tatlong beses niya akong pinapirma before he snatched it quickly. He then looks at it intensely na para bang naghahanap ng mali. He smiled in victory when he found none.

He sneakily smiles at me. "Akyat ka na, Madam."

Nawiwirduhan akong napatitig sa kanya bago tuluyan ng umakyat para sermonan si Alaric. Bago ko buksan ang pinto ay narinig ko pa ang sigaw ng dalawang lalaki sa baba. They were shouting in joy.

"Ang galing mo pre! Good shot tayo niyan kay Mayor!" I heard Brandon. I shrugged them off and open the door.

Nangunot ang noo ko nang walang makitang Alaric. Akmang hahakbang pa ako papasok nang may humila sa akin. I gasp–shocked when my back met the door. Malakas na humampas ang malabakal nitong kamay doon na gumawa ng malakas na ingay.

Sinamaan ko ng tingin ang lalaking nasa harap ko dahil sa pagkagulat. Ibubuka ko pa lang ang aking bibig para sermonan ito nang nilamon niya ang pagitan ng aming mga labi.

"Hmp!" Nanlalaki ang mga mata ko sa gulat. My heart hammered with the sudden move. Mariin at mapanghamon ang kanyang mga halik. He skillfully enters his tongue to my mouth. I tried to push him but he didn't budge.

"A-Alaric, ah... let's t-talk...f-first." Putol-putol kong sabi nang maramdaman ang paglalakbay ng kanyang mga kamay sa aking katawan.

Tumigil sya sa ginagawa kaya nakahinga ako ng malalim. "Talk? You're probably tired from talking to that boy all day long. So, I don't want it. Let's just be tired taking each other, hm?"

Bago pa ako makasagot ay muli niyang kinain ang pagitan namin. I froze completely when he teasingly licks my lips back and forth, urging me to answer his kisses. I breathe calmly before parting my lips for him.

He growled in satisfaction when I slowly answer his kisses. Nanginginig kong tinaas ang mga kamay papunta sa kanyang leeg. I equal his kisses as much as he wants.

My heart skips a beat when he pulls me closer to him. I felt how warm his body is. His kisses are way more desperate than the past ones he did. He stops to make me breathe. Uminit ang pisngi ko nang malalim niya akong tinitigan.

Sunod-sunod ang malalalim kong paghinga. When my breathe is stable, I shamelessly tiptoed to reach him. Gulat syang napamura at sinalubong ang aking halik.

"Liliana..." He moaned frustratingly na para bang nababaliw sa nangyayari. I moaned when he quickly remove my dress.

Naglakbay ang mga kamay niya sa aking dibdib nang tuluyan niyang matanggal ang tumatakip dito. He kneaded it while his lips travel to my neck up to my ears. I let out a purred when he urgently sucked my exposed n-pples.

Napadaing ako at napahigpit ang kapit sa kanya. Pure passion washed over me when he made me wrap my legs around him. He carries me while my back is still on the door.

He cursed consecutively when I shamelessly rubbed my center to his bulging one. Libo-libong boltahe ng kuryente ang naramdaman ko nang nagsimula siyang salubungin ang ginagawa ko.

Hindi ko na alam kung ano pa ang pagtutuunan ko ng pansin, ang mga basa niyang paghalik sa akin o ang pag urong-sulong niya. Parang napigtas ang iniingatan niyang pasensya nang mapanghamon kung sinuklian ang lahat ng ginagawa niya.

Sunod-sunod siyang malakas na napamura sa ginawa kong panunuya. Nalingat ako nang madiin niyang hinila ang aking buhok pababa na naging dahilan para mapatingala ako.

He then bites me–leaving his mark on my neck at the same time he enters my wet core.

"Ah!" I screamed in searing pain when I felt his massive member. Sunod-sunod ang pag-ulos niya habang bitbit-bitbit ako sa kanyang mga kamay.

"Ah, fuck." He cursed when he felt my core clench him.

Tumatama ang likod ko sa pinto pero balewala iyon dahil sa sarap na ipinapalasap nito sa aking kalooban. Later on, I felt my body tremble as I embrace him with my arms and legs–urging him to move faster.

He makes my wish come true as he deepens his thrust with so much hurry.

"Ohh..." I moaned when I let it all out. Nanginig ang kalamnan ko maging ang aking mga legs na nakapilipit sa kanya. Nangunot ang noo ko nang huminto sya at naglakad sa isang kwarto.

His sweats glisten when he gently puts me down on a soft bed.

"We're not done yet." I whimper when he thrust himself again. 

His Sweetest ObsessionWhere stories live. Discover now