Hi readerss!!! How's my story huh? Bye the way keep reading it and I'll continue updating if I have time or you keep reading it so yeah... let's get started...
------------------------------------------------------------------------------------James' POV
Hi diyan mga readers! Siguro naguguluhan kayo sa'kin no? Na kung bakit ko hinila si Lucy este kinakaladkad Sabi Nga niya. Hahahahahahahaha... sige Na Nga, kinakaladkad ko siya dito dahil... umm... basta pero satin Lang to ha? Promise niyo.. nato-torpe tuloy ako, hay buhay! Ang purpose ko ay wala Lang, gusto ko Lang siyang mahawakan. Dibale Na kung male-late basta kasama ko si Crush. Tama Ang nabasa niyo CRUSH ko Na si Lucy noong araw Na pumunta ako sa bahay Ni Andrew para sa project namin sa Math. Hindi ko alam Na may kapatid pala tong mokong nato. Hindi man lang sinabi para makapag-Ayos ako ng konti. Noong una ko siyang nakita, parang tutulo yata Yung laway ko pero Hindi ko Na pinatulo dahil Baka Makita ako at pagtawanan. Ipinakilala ako Ni Andrew sakanya habang Naka ngisi
... wait.. Naka ngisi? Ibig bang sabing alam niya? Halata ba sa kinikilos ko? Oh men! Baka alam Na niyang Crush ko Yung kapatid niya dahil pinagpawisan ako dito at parang gusto kong mag pee. Nakakahiya Na talaga. Kung sakali Lang talaga Na aalis Yung kapatid niya babatukan ko talaga siya dahil Halata sa itsura Ni Andrew Na pinipigilan niya Ang kanyang tawa. Ma flash-back Nga muna...
*FLASH BACK*
"Kringggggggggg!!!!" Tunog Yan ng doorbell nila. Pa ulit ulit ko Na itong pindutin pero Hindi parin ako pinag buksan ng pinto. Kakainis talaga o! Baka Na tulog pa iyon eh siya Nga Yung nagsabi Nga 6:30 dapat nangdito Na ako sa bahay nila eh ano Na Ang oras ngayon, 6:59 Na Kaya at 1 minute nalang mag se-seven Na. Tsk tsk tsk...
"Krickkk!!" Tunog Yan sa pintu-an nila Na Naka bukas Na. Pero Ang nakita ko ay isang dalagan babae, wag niyong sabihin Na girlfriend niya eto? Maganda panaman siya, kung sakaling mag break sila, sasaluhin ko talaga siya at Hindi lolokohin. Ngayon Lang ako nakaramdam ng ganitong feeling.
"Ummm... excuse me errr... sir? Kuya?"
Bakit Kaya Ang ganda-ganda niya at parang kamukha niya si Andrew. Di Kaya... *iling-iling* Hindi pwedeng magkapatid sila eh girlfriend niya Ito eh!
"Ehem!"nag 'Ehem' siya."ay palaka!"Sabi ko sakanya at ganito Ang naging mukha niya (-.-) Naku Baka nagalit yun dahil sinabihan Kong palaka. B*bo ko talaga. Ikaw Kaya Ang sabihan ng palaka matutuwa ka? Malamang Hindi. Tss...
"Ay sorry miss, nagulat Lang! He he he" tae bat kinabahan ako?
"FYI, MR... ERR
..---"James"pinutol Kong sasabihin niya.
"Umm miss, asan yung boyfriend mo? Pasa bi sa kanya Na andito Ang kaibigan niya at kanina pang 6:30 nag hintay sa kaka doorbell at ngayon lang nabuksan ng pinto" diretso Kong Sabi dahil parang pinapawisan ako sa kaba. Ang gay naman... ui.. Hindi ako gay ha?! Lalaking lalaki ako, magka gusto kaman sa isang babae Di ba? At sa pogi Kong Ito? Tae Lang
"Pft... Hahahahahahahaha" tinawan man Lang ako..
"Miss may nakakatawa ba sa mga sinasabi ko?!---" aba-aba at pinutulan pa ako, TSS..
"Wala naman James, Si Andrew ba bakamo? Umm FYI,Hindi ko siya boyfriend at hinding- Hindi iyon mangyayari----" Sabi niya, tae Lang Hindi sila mag boyfriend at girlfriend eh anong ginawa niya didto sa bahay Ni Andrew? Tss.. palusot pa more -.-
"Ge palusot pa more -.-" Sabi ko at nagsalita agad siya "alam mo James Hindi iyong mangyayari dahil mag kapatid Kami like duh!" Ahh Kaya pala magkamukha sila... wait.. m-magkapatid? WTF James! Nakakahiya kana talaga. Kanina kapa ha! Argh!!
"Oi pare! Andyan kana pala, ah Lucy papasukin mo nalang siya dahil gagawa pa Kami ng project sa math. Ihahanda ko Lang tong mga gamit namin ha!?" Sabi niya Kay Lucy
"Oo nalang ako, wala naman akong choice -.-" Sabi nya.
"Likana, pasok kana" at tuluyan Na Kami pumasok sa mansyon nila.
"Umm.. Lucy, magkapatid Lang ba talaga kayo?" Hindi ko makapaniwalang tanong sa kanya.
"Oo, gusto mo ng evidence?"tumango ako so it means gusto ko ng ibidensya
"Teka Lang, kukunin ko Lang Yung pictures namin mula sa pagkabata namin Ni Kuya." At tuluyan Na siyang umakyat sa itaas nila. Bumaba naman si Drew Na dala-dala Ang gagamitin namin sa Proj. Namin.
"Huy drew! Bat Hindi mo sinabi Na may girlfriend kapala este kapatid?" Tanong ko sa kanya
"Hahahahahaha!!! Seriously bro, magiging girlfriend ko yun? No way! Psh! Hmm..."nag-iisip daw siya pero Halata namang ng asar dahil sa mukha niyang Yan o!
"Pre,may Crush ka sa kapatid ko no? Ayieee! Binata Na siya! Hahaha" alam talaga niya lahat Psh! Sige ako ng Hindi Maka lihim -.-
"Oo nalang ako, pero sa totOo Lang tol! Kala ko talaga kayo Ni Lucy at wala Na akong chance sa kanya, buti nalang makapatid Lang kayo bro! Hahahahahahahaha" akalain mo yun, nagkagusto ako sa kapatid ng aking kaibigan.
"Hindi mo Na yan kailang sabihil tol dahil alam ko Na lahat. Pinagmasdan Lang Kita sa itaas habang kausap mo si Lucy. Pinagpawisan ka Kaya! eh wala panamang init dahil 6 pa. Nakakatawa Yung reaksyon mo nong nalaman mong magkapatid lang Kami! Wag Kang mag-alala tol, susuportahan Kita diyan tol. Ipakilala ko siya sayo para naman magka kilala kayo ng lubos diba? Ayaw mo nun? Pero kung Ayaw mo, OK Lang naman. Mabuti naman Kong Hindi pero mas Mabuti magkakakilaka kayo ng lubos para naman magkalapit kayo diba? May handshakes din yun =)" nakangisi niyang Sabi.
"HA!!?? Ipakilala mo ko sa kapatid mo at may handshake pa ta----" pinutulan nya akong mag salita
"Oo"tipid mag sagot ng mokong Na to pero seriously? Ipakilala niya talaga ako
(Oo Nga sabi eh! Kulit mo! Exited much?!)
Hoi ms author, naninigurado lang no Baka mapahiya nanaman ako. AT syempre exited din ako no, Ikaw Kaya Ang makipag handshake sa crush mo? Di ba ma-eexite ka din? Like duh!
(Hoy! Kunga makapag roll ng eyes kala mo Ang gwapo tala porket mayan, gwapo agad? O siya Tama nato!)
"James! James! Lika dito, Ito o, ibedensya ko o!" Inabot Ni Lucy Ang album nila. Ng laki naman Ang mata Ni drew at halatang Hindi niyang gustong ipakita yun Kaya kinuha niha Ito at inakyat pabalis sa taas.
"Hoi! Kuya! Pinaghirapan ko yang kunin tapos iakyat mo Lang Nga ganun ganun Lang? Wat da! ... sorry James ha, kunin ko Lang yun, basta magkapatid labg talaga Kami! Arg!!" Paakyat niyang Sabi sakin Kaya bago siya mawala sa paningin ko, Ni reply-Yan ko siya ng "Oo, naniwala nako, Sige habulin,sapakin, batukan mo Lang yandahil kinuha Ang Pinaghirapan mo para ibigay Ang evidence para sakin. Tnx!" At tuluyan Na siyang Na wala sa paningin ko. Sabi ko sa inyo eh Hindi matutuloy Ang pagkakilala namin dahil Lang diyan sa album Na Yan. -.- sayang, gusto ko panaman maka-handshake siya. DI bale, hindI ko Lang siya Maka handshake, mahawak ko din siya...
------End of flash back-----------------Kaya ayun Ang dahilan kung bakit ko siya kinakaladkad ay para Lang mahawakan ko Lang siya. Galing diba?
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Hi readers!! How's the story? May POV Na si James. Ok Lang ba yung story? Comment, vote and share
Xoxo
exo_ktigers
BINABASA MO ANG
Love
Teen FictionLucy is just a simple girl. She has a beautiful hair, cute eye smile and her skin tone is white. Lucy has a brother named Andrew Smith, member of the 3rkp. Lucy never experience doing loving some opposite gender in her entire life. Now that she met...