Chapter 4: Meet Lucy's squad

43 1 0
                                    

Lucy's POV

Goooodddd mooorrrnniinnggg!!!! Hay, Ang Gaan ng pakiramdam ko ngayon kasi dadating kasi Ang squad ko... Makiki chismis Lang yun eh kung Ano Yung ginaw Ni James sakin dahil nasabihan ko pala sila na hinigit ako Ni james at bigla man Lang iniwan sa ere, Kaya ayun papunta sila dito sa bahay namin. Bahala na kung ayaw Ni kuya, bisita ko naman yun at Hindi sa kanya Kaya okay Lang Nina mama at papa. Ayaw Ni kuya na papuntahin ko Ang aking friends dahil sa Pagkakaalam ko, Si kuya ay may secret feelings kay Kristine. Hindi pa niya Ito na confess dahil siya ay torpe hahahahah.. wag niyo yun ipagkalat ha? Malilintikan talaga ako nun, secret Lang natin yun ha? Puleaseeeeeee!!! *pretty eyes* ewww, langya para akong Ewan dito... Maligo Nga muna at Baka dadating na Yung mga bruha Maya-Maya.

~•~•~

*Ting nong* Tingnong*
Kakatapos ko lang magbihis at may nag dorbell na, Baka Ang mga bruha na yun Yehey!!! ... papunta na ako sa pintuan , binuksan ko kaagad Ang pintuan at Ang nakasalubong ko ay Ang mga bruha Nga! Yesssss!!!

"Hi Lucy!!! Ano Chika na dalii!!" Si Lorraine

"Hoy Lorraine, pwede bang pumasok muna tayo sa loob at sa kwarto ko nalang ikukwento sa inyo OK???!!" Ako

"OK!" silang lahat Pero napansin Kong wala Si Amber Kaya bigla akong nalungkot, siya kasi Yung 2nd na pinaka-close sa squad. Yung first ay Si Vicky, para kasi siyang nanay na umakto. ^^v

"O Lucy bat kaba Naka simangngot diyan ha? Dahil wala Si amber?" Si Kristine

"Wag Kang mag-alala, Pupunta din yun. Hindi ka matiis nun eh!" Si Vicky habang Naka pout, Ang kyott! Hahaha
Si Amber Josephine bettern known as Amber ay isang lesbian sa squad namin. Ako Lang yata Ang may Alam na may crush yang Si Amber. Nakakatawa pa at Si---
"Hey gurl, Hindi pa po ba tayo Papasok sa loob? Nangangalay napo binti namin" Si Kristine
"Oo na Oo na! Pasok na dalii!" Ha! Hindi niyo nalaman Ang clue kung sino Ang crush Ni Amber thanks to Kristine.

Papasok na Kami sa loob ng bahay ng may nag
"Heeepp!! Hindi niyo ba ako papasukin? Sigee uuwi nalang ako! Hmp!"
Alam ko kung kanino yang boses na Yan! Amber?
"AMBER!!!!!Buti Naka punta ka dito." Masaya Kong Sabi
"Ikaw pa! Lakas ng Tama mo sakin eh! Hahahaha" Si amber
Pumunta kaagad Kami sa loob ng bahay at kumain ng meryenda. Hapon na kasi eh. By the way Hindi ko muna ichichika sa kanila dahil iintrodruce ko pa sila sa inyo. Kala niyo nalamutan ko yun no? That's a big no. Sige Kay Vicky muna tayo, Si Victoria a.k.a Vicky ay isang babae na sobrang flexible, siya Ang tinaguriang taong rubber band sa squad namin. Si Kristine naman ay siya Yung Pinaka sexy saaming lahat. Sexy naman din Kami Pero iba siya, may abs kasi siya eh! Hahahaha... Si Lorraine ay siya Yung may pinaka mataas at magandang boses saming squad. Ako naman ay Yung cute at pinaka magandang member sa squad. Take not 'PINAKA MAGANDA', Pinaka MAGANDA kasi ako at sila ay MAGANDA Lang. Ok?

•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

So here's the update! Vote and comment guys! =) thanks :)

xoxo,
exo_ktigers

LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon