Hàm răng trống (11-15)

188 3 0
                                    

Chương 11: đồng hồ quả lắc

SCI mọi người trở lại cục cảnh sát, chỉnh lý đầu mối trong tầm tay trước mắt.

Vụ án lần này càng ngày càng quái dị, nguyên vốn tưởng rằng kế tiếp là có thể bắt được boss, không nghĩ tới bắt được toàn là con tốt, giấu ở phía sau người kia, mục tiêu thực sự quả nhiên là SCI.

Nhưng mà hắn vì sao lại hận mọi người SCI? Hiện nay vẫn chưa biết được... Trong thiên hạ có thể có tình yêu vô duyên vô cớ, nhưng không hề có hận thù không lý do, nhất định đã từng có cái gì xảy ra!

"Có thể đây là hung thủ của những vụ án trước hoặc là người từng bị SCI bắt hay không?" Bao Chửng có chút lo lắng, "Nếu không vì sao thù hận sâu như vậy?"

Bạch Ngọc Đường nhìn Triển Chiêu, Triển Chiêu kéo tiểu Bạch Trì qua, "Trì Trì, chúng ta mấy năm nay tổng cộng đắc tội bao nhiêu người rồi?"

Bạch Trì khóe miệng run run, cái này không cần trí nhớ siêu việt cũng có thể trả lời —— chắc chắn là không ít!

"Hắn có nhắc riêng tới những người bên cạnh chúng ta." Công Tôn khá lưu ý chính là điểm này, "Vậy chứng tỏ đối phương đối với chúng ta có sự hiểu biết nhất định, nhưng nếu có kẻ theo dõi không có lý do gì không phát hiện được!"

"Nói đến kẻ theo dõi." Bạch Ngọc Đường hỏi Triển Chiêu, "Còn nhớ lần đó đến vùng núi phía tây, có một chiếc xe màu vàng đi theo chúng ta nháy đèn hay không?"

Triển Chiêu gật đầu, "Là cái xe y như lòng đỏ trứng ấy sao?"

Bạch Ngọc Đường gật đầu, "Chúng ta ngày hôm qua lúc bắt Lý Duệ chiếc xe đó đã ở dưới lầu."

Triển Chiêu nhíu mày sờ sờ cằm, "Trùng hợp? Tuy rằng chiếc xe rất xấu, thế nhưng cũng cũng không tính là hiếm..."

"Có phải là một chiếc xe màu vàng ở hai bên sườn hay không?" Công Tôn đột nhiên hỏi.

Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường cùng nhau gật đầu, nhìn Công Tôn, "Làm sao anh biết?"

"Anh ngày đó khi cùng Cẩm Đường đến trạm xăng dầu cũng thấy được." Công Tôn nói, "Cẩm Đường nghĩ chiếc xe đó đang theo dõi bọn anh."

Bạch Ngọc Đường nhíu mày.

"Vậy có chút khả nghi rồi." Triển Chiêu nghiêm túc nói, "Hai anh em họ đều có trực giác của loài chó... Nên phải điều tra một chút."

"Em có tìm hiểu về chiếc xe đó rồi." Tương Bình căn cứ theo thời gian nhìn thấy chiếc xe mà mọi người cung cấp, lấy ra những cảnh quay ngắn từ camera ghi hình giao thông vùng phụ cận, rất nhanh, cắt ra được hình biển số của chiếc xe màu vàng có rèm che xuất hiện ba lần, so sánh ——quả nhiên thực sự là cùng một chiếc xe.

"Căn cứ theo biển số xe, chủ xe tên Vương Duyệt, hai mươi lăm tuổi, phụ nữ, là ký giả tin tức." Tương Bình giao địa chỉ vị ký giả này cho Bạch Ngọc Đường.

[SCI] S.C.I mê án tập (phần 3) (14-...)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ