Preview (by Cao Ying)
Ở vụ trước, Triệu Tước đã gọi cho Triển Chiêu nhờ SCI giúp mình đến thành phố T bắt u linh, liệu đó có phải là u linh thật sự?
Bên cạnh đó, đằng sau chiếc bật lửa của Mã Hán có bí mật gì chăng? Tại sao Triệu Tước lại bảo phải dẫn Mã Hán đi cùng?
Lần này Triệu Tước xuất hiện, vậy vụ án có liên quan tới bí mật năm đó hay không? Người yêu của Triệu Tước rốt cuộc là ai và người ấy sẽ xuất hiện chứ?
Tất cả sẽ được giải đáp ở vụ án thứ 14 – Trấn hồn khúc.
——————
Chương 01: E và GhostNơi thi đấu tennis thanh thiếu niên, trận chung kết cấp tiểu học đang diễn ra.
"Dương Dương cố lên!"
Tiểu Dịch đứng ở hàng ghế khán giả đầu tiên, cổ vũ cho Lạc Dương đang thi đấu.
Người cha tận tâm Tần Âu nhảy tới nhảy lui che dù cho Tần Dịch, sợ bảo bối nhỏ trắng hồng phải phơi nắng. Dương Phàm cầm ly coke ở một bên xem thi đấu, phong độ Lạc Dương rất tốt!
Lạc Thiên cùng Mã Hân cũng đứng ở hàng đầu, căng thẳng theo dõi trận đấu. Tất cả mọi người SCI đều đến cổ vũ cho Lạc Dương. Còn có các tuyển thủ khác, cùng với giáo viên và bạn học.
Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường ngồi xem ở giữa khán đài, Triển Chiêu gác chân trong tay cầm một ly thức uống, phân tích tình trạng tâm lý của Lạc Dương và đối thủ của cậu bé.
" Miêu nhi." Bạch Ngọc Đường ngáp," Tâm lý của trẻ con không thuộc phạm trù tâm lý học đấy chứ?"
" A, đề tài nghiên cứu này vô cùng thịnh hành gần đây!" Triển Chiêu nhắc tới chuyên môn của mình lập tức hứng khởi, tuôn một tràng thuật ngữ về nghiên cứu gần đây khiến Bạch Ngọc Đường choáng đầu hoa mắt.
" Anh hai, đồ uống lạnh không?" Bạch Trì đem một túi thức uống plastic lạnh cỡ lớn đi tới chia.
" Trì Trì, tỉ số bao nhiêu rồi?" Triển Chiêu hỏi.
" Hiện tại là hiệp hai, ba so với một, Dương Dương vừa mới ăn điểm trực tiếp của đối phương qua một cú phát cầu."
" Trẻ em thi đấu thì chỉ ba hiệp thắng hai là được chứ gì?" Bạch Ngọc Đường tính thời gian," Hiệp này Dương Dương phát cầu, dư sức xử lý đối thủ!"
Triển Chiêu cũng gật đầu.
Cách đó không xa, Triệu Hổ cùng Mã Hán cũng đến, hai người bọn họ vừa rồi đi chuẩn bị trang bị xuất phát cần dùng. Ngày hôm qua Triển Chiêu cùng Triệu Tước có liên hệ qua, bọn họ đêm nay cất cánh, sáng mai là có thể đến.
" Đều chuẩn bị xong xuôi." Triệu Hổ ngồi xuống phía trước Triển Chiêu bọn họ, hỏi Công Tôn," Thế nào rồi?"
" Hiện tại xem ra, khả năng thắng là 90%!" Công Tôn rất tin tưởng Dương Dương sẽ thắng.
Mã Hán cũng ngồi xuống, lúc này phía sau, cạnh đó có mấy người dáng vẻ nam sinh trung học đi tới, hỏi Mã Hán," Này, người anh em, mượn chút lửa đi."
Mã Hán nhìn nhìn bọn họ, lắc đầu," Không có."
" Thế anh cầm trên tay cái gì vậy?" Ba thiếu niên hình như có chút bất mãn, chỉ chỉ cái bật lửa trong tay Mã Hán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SCI] S.C.I mê án tập (phần 3) (14-...)
Ficción GeneralTác giả: Nhĩ Nhã Độ dài: hiện bản gốc chỉ tới vụ án 22 và vẫn đang sáng tác tiếp... Văn án: Ngày 8 tháng 11 năm 2006, lúc 13:00 đội SCI được thành lập, SCI viết tắt của Special Crime Investigation team, là đội điều tra những vụ án đặc biệt, thành vi...