Trở về địa ngục (21-26)

100 2 0
                                    

Chương 21: quái vật trong vườn táo

Triển Chiêu đề nghị đi thẩm vấn Trình Mộc.

Bạch Ngọc Đường hỏi Vương Triều và Trương Long, "Đã từng thẩm vấn chưa?"

Trương Long gật đầu, "Rồi, chỉ là Trình Mộc không chịu hé răng nửa lời, vì thế giờ đang bị giam trên lầu 7."

Vương Triều đưa một tấm bảng biểu ra, "Vì hắn là tội phạm đặc biệt nghiêm trọng, nên vào thẩm vấn phải có ký tên." .

Bạch Ngọc Đường ký tên lên đó, vừa giao lại cho Trương Long thì chợt nghe thấy tiếng chuông báo động kêu lên inh ỏi.

Tất cả mọi người sửng sốt. .

Những người khác cũng bật dậy, lúc này, điện thoại bàn bỗng vang lên.

Tương Bình tiếp máy, nghe được một lúc thì báo cáo lại với Bạch Ngọc Đường, "Đội trưởng, Trình Mộc trốn rồi!" .

"Cái gì? !" Mọi người đồng thanh.

Triệu Hổ há to miệng, "Sao chạy được? Lầu 7 canh giữ ghê lắm mà!" .

"Không phải chạy từ phòng giam lầu 7." Tương Bình ấn loa ngoài, người gọi tới là Lư Phương, hắn trực tiếp giải thích, "Cảnh viên phụ trách trông coi lầu 7 báo lại rằng hắn đột nhiên ngã xuống đất, miệng sùi bọt mép, y sĩ kiểm tra thấy mạch đập lúc có lúc không. Cộng thêm thân hình nhìn như bộ xương khô của hắn nên đã cấp tốc đưa vào phòng y tế. Lúc bác sĩ đang gây áp lực để hồi sức tim cho hắn thì hắn đột nhiên bật dậy, phá cửa sổ phòng y tế lầu 7, bò xuống bên dưới."

"Các anh không đuổi theo à?" Bạch Ngọc Đường vọt tới bên cửa sổ nhìn xuống, phía dưới xe cộ đông nghẹt, làm gì còn thấy được bóng dáng Trình Mộc.

"Có một cái xe đông lạnh hình như đến tiếp ứng, hắn lủi lên rồi xe vọt đi, trên xe không có tên cửa hiệu." Lư Phương bất đắc dĩ, "Đã bắt đầu tiến hành truy đuổi, mặt khác cũng bắt đầu thẩm tra toàn bộ cảnh viên trên lầu 7, à, nữ bác sĩ trị liệu cho Trình Mộc đó, kể là Trình Mộc trước khi bỏ đi có nói một câu rất kỳ quái."

"Nói gì thế?" Triển Chiêu hiếu kỳ. .

"Tôi đưa cô ấy qua." Lư Phương cúp điện thoại, không bao lâu, hắn dẫn tới một nữ bác sĩ khoảng hơn 30 tuổi.

Tất cả mọi người đều biết, cô họ Viên, tên Viên Đình, đã công tác ở cảnh cục được 10 năm, có phát sinh tình huống điều trị đột xuất gì trên cơ bản đều do cô xử lý. Trên cánh tay của bác sĩ Viên có quấn băng gạc, phỏng chừng đã bị thương. .

Công Tôn thấy được, nhíu mày, "Hắn tấn công cô?" .

"Không thể nói là tấn công, lúc hắn bỏ chạy có đẩy em ra." Bác sĩ Viên ảo não, "Em túm lấy hắn mà không được, quẹt tay qua cái máy nên bị thương." .

"Tình huống lúc đó thế nào, cô kể lại cho Tiểu Bạch bọn họ biết." Lô Phương nói. .

Viên Đình gật đầu, "Lúc đó mấy bác sĩ bọn tôi tiến hành cấp cứu cho hắn, nhịp tim hắn không còn, tôi kích tim cho hắn, hai cậu cảnh sát phụ trách canh chừng đều ở bên cạnh. Chỉ là ... hắn đột nhiên vùng dậy, sau đó lao đi, tôi theo bản năng tóm lấy tay hắn nhưng không trúng, hắn trực tiếp phá cửa sổ leo xuống dưới. Tốc độ phản ứng của hắn nhanh hơn người thường rất nhiều ..." .

[SCI] S.C.I mê án tập (phần 3) (14-...)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ