DINNER IS READY

127K 73 5
                                    


"Dinner is ready!"

Kita ko ang mga ngisi sa mata ng mga taong nakapaligid sa'kin sa lugar na ito. Akala ko maayos na lugar ang aking mapupuntahan ngunit nagkakamali ako.

"Luhod! Loser!"

Biglang sigaw ng babaeng nasa harapan ko kasabay ng pag tulak niya sa akin upang masubsob ako sa sahig.

"He looks scared, Amethyst! This is fun!" Bulyaw pa ng mga barkada niya.

I've been keeping my mouth shut mula nang sabihan nila akong pumunta sa quarters ng barkada nila to help them with their project. And here I am, getting bullied for being the smarty-pants. The girl who planned this? She's Amethyst, the new Queen Bee of our University.

"Hmm, you've got broad shoulders. Huh?" She commented as her palms caressed my shoulders.

"Undress him." Utos nito sa mga barkada niyang sunod-sunuran sa kanya.

Hindi ako umimik. Hindi ako nanlaban. Sanay na ako sa ganitong kahihinatnan, wala rin naman ako magagawa.

"Woaah!"
"Ohh sh-t hot bod!"
"Mapakikinabangan!"
"Owshiiii"

Samu't-saring hiyaw ang narinig ko mula sa mga nanonood sakin nang mailantad ang hubo't-hubad 'kong katawan sa harap nila.

"Didn't know a nerd could be this hunk." Nakangisi nitong sabi.

Dahan-dahang hinubad ni Amethyst ang sapatos niya at ikinuskos and paa nito sa ari ko. Maiinit ang pagdampi ng balat nito ngunit pinipigilan 'kong magbigay ng kahit anong reaksyon.

"Bring him to my room, now." She commanded.

Mabilisan nila akong ibinagsak sa kama, kasunod noon ay ang pag-lock ng pinto habang si Amethyst ay hubo't-hubad na rin.

Perfectly molded mounds, body curve and freshly shaved cunt. I was mesmerized by her body nang naglalakad ito papunta sa akin. I sat slightly and rested my back on the bed while she's kissing and licking my thighs.

She's influenced by drugs, kaya siya nagkakaganito. She started to lick my balls and massage my d-ck slowly that made me gasp slightly. Wala akong ibang ginawa kundi hayaan siyang isubo at lasapin ang pakalalaki ako.

Ramdam ko ang namumuong sensasyon sa loob ko kaya ay bigla ko siyang hinila at pinatihaya sa kama. I'm now on top of her.

"Tell me how much you want me."

"H-hmm f-ck me hard please."

"What else?"

"Choke me, wreck my insides. P-please I want you inside me n-now!"

She begged.
And with that, I spread her legs immediately, held her neck, and pushed my shaft inside her deeply.

"Is this what you want?" I asked her, still pushing myself deeper.

"U-uhm...yes...a-hh!" She exclaimed as I started to pump her insides.

Her walls are tight enough to swallow my d-ck so I continued thrusting roughly while still helding her neck. She's got this kink, hmm.

Sumakop sa buong kwarto ang aming mga ungol at tunog ng nagsasalpukan naming mga ari. Dahil doon ay mas tumataas pa ang aming pagka-libog.

"Ahh-ohh...choke me...f-ck ahh!" Halinghing nito kaya ay mas inigihan ko ang pag sakal rito habang binabayo siya ng marahas.

Kung ito ang itong gusto mo ay pagbibigyan kita, Amethyst. Want me to choke you? Want me to go harder? I'll give it to you.

"A-ck I c-can't breath. Ohh... Ahh-ha...hmm."

Pinaghalong sarap at hirap ang makikita ko sa mukha ni Amethyst ngayon, nagpupumiglas ito sa higpit ng sakal ko ngunit gayon din ang paghalighing nito dulot ng sarap.

Habang pabilis ng pabilis ang pagbayo ko ay siyang pag higpit ko pa sa pagsakal sakanya. Baguhan ka pa lang Amethyst pero kung maka asta ka, akala mo ikaw na ang pinakamataas.

"Hindi mo alam ang pinasok mo, Amethyst." Bulong ko rito.

Kasabay ng pagbulwak ng aking katas sa loob niya ay siya ring pag-udlot ng kaniyang hininga. Nakabukas ang mga mata nito habang nakabukaka pa rin ngunit wala na itong hininga.

Habang pinagmamasdan ko ito ay hindi ko maiwasang maalala ang mga nagdaan pang nangyari noon.

"Pare-pareho kayong lahat ng kahihinatnan, mga mapag-mataas."

Inayos ko ang pagkahiga nito at isinara ang kaniyang mga mata bago harapin ang aking mga kasamahan sa labas. Oo, hindi alam ni Amethyst na kasamahan ko ang mga tinuturing niyang barkada. Ganyan ang napapala ng mga masiyadong abusado.

Nang lumabas ako ay nakaabang na sila, nagkatitigan kaming lahat at sumilay ang ngiti sa aming mga labi nang maisambit ko ang hinihintay nilang kataga.

"Dinner is ready"

• • •

SELECTION OF DESIRES (Smut Compilation) Where stories live. Discover now