@SUGHV
[ W A R N I N G ]
RATED SPG - The following story contains mature themes that should not be read by children/minors. The violence and sexual content predominate. Please read this at your own risk.
[ N O T E ]
All characters in this work are purely fictitious and any resemblance to real persons, living or dead, is purely coincidental.—
Maulan na gabi ang bumungad sa akin nang magising ako mula sa mahimbing na tulog. Iiglip lang sana ang plano ko ngunit napahaba ata dahil na rin sa pagod, ilang oras ba naman akong nagligpit dito sa nilipatan kong condominium.
Naghanda na ako ng hapunan at napagpasiyahan na sa veranda ng condo na lamang ako kakain, for sure maganda ang view roon dahil nasa 10th floor ako. Nang maihain ko na ang akin hapunan ay nagsimula na akong kumain, scroll sa instagram, sipsip sa inumin. Hayahay talaga ang buhay basta mag-isa lang.
Ramdam ko ang malamig na ihip ng hangin habang nakaupo rito sa veranda, mabuti na lamang at may sofa rito, makakapag-pahangin ako. Tatayo na sana ako nang mahagip ko ang bintana sa katapat kong unit. Transparent ang kanilang bintana kaya kitang-kita ko kung paano himas-himasin ng lalaki ang maumbok na dibdib ng kaniyang nobya. Napatitig ako ng mariin habang ang kamay ng lalaki ay umabot sa gitna ng kaniyang hita at marahan itong hinaplos.
Ang ihip ng hangin ay nanunuot sa aking kalamnan, tila inuudyok ako nitong painitin din ang akin katawan. Ramdam ko na ang aking pamamasa, sinimulan ko rin na himasin ang akin dibdib, nilalaro ang sariling utong habang ang kabila kong kamay ay marahan na hinihimas ang aking hita.
Nakakahiya man isipin na nilalaro ko ang aking sarili habang nanonood sa nagtatalik ay mas lalong lumalamang ang init ng aking katawan. Kasabay ng dahan-dahan na pagpasok ng ari ng lalaki sa kaniyang nobya ay siya rin pagpasok ng dalawa kong daliri sa aking pagkababae, dahan-dahan ngunit madiin.
“O-ohhh...hnngg”
Hindi ko mapigilan na umungol, habang lumalamig ang hangin ay mas umiinit ang aking katawan. Habang bumibilis ang pagbayo ng lalaki sa kaniyang katalik ay siya rin ang pagbilis ng daliri kong naglalabas-masok sa aking perlas. Nilagay ko ang aking hinlalaki sa aking klitoris at hinagod ito ng marahan.
Ramdam ko na malapit na akong labasan kaya mas binukaka ko pa ang aking hita at pinikit ang aking mata habang nilabas-masok ang aking mga daliri hanggang naramdaman ko ang likidong pumuswit mula sa aking pagkababae.
Napaigtad ako nang marinig ko ang dorbell, pagtingin ko sa peephole ay mayroon matipunong lalaki sa labas ng aking unit. Hindi ko maipagkakaila ang kaguwapuhan nito, nabaling ang aking mata sa logo ng kaniyang polo, logo ito ng condominium. Marahil ay isa siya sa mga janitor? Or manggagawa rito.
Pagbukas ko ng pinto ay napansin ko ang namumula nitong mukha at maliliit na pawis.
“Ah... maʼam, tapos na ho kayo?” tanong nito.
“Tapos saan?”
“Nakikita ko kasi kayo sa monitor, kita ko sa veranda ang—”
Hindi ko na ito pinatapos pa at sinunggaban ko siya ng halik. Nangangailangan ang aking katawan, hindi pa sapat ang daliri ko lamang. Siniil niya rin ako ng halik hanggang mapunta kami sa aking kama, ilang segundo lamang ang makalipas ay huboʼt-hubad na aming mga katawan.
Mabilis lamang ang mga pangyayari, kanina ay kumakatok lamang siya sa aking pintuan, ngayon ay dahan-dahan nitong kinikiskis ang kaniyang maugat na burat sa aking pagkababe. Napuno ng ungol ang bawat sulok ng aking kwarto habang marahan nitong pinasok ang kaniyang kahabaan sa aking bukana.
Inaamin kong nahirapan ako dahil may kalakihan ang kaniyang alaga, nasa kalahati pa lamang ang naipapasok niya ngunit ramdam kong punong-puno na ako. Dahan-dahan siyang bumayo at napatili ako kaunti nang binigla niyang ibaon ang kaniyang kahabaan sa akin. Hawak-hawak nito ang dalawa kong hita at mabilis na umulos.
Bawat bayo nito ay tumatama sa kaibuturan ng aking pagkababae na siyang mas kinasarap ng aking nararamdaman. Hindi ko na alam kung saan ko pa ibabaling ang aking ulo sa sarap nitong bumayo, ramdam na ramdam ko ang gigil nito, hudyat na malapit na siyang labasan.
Hinigpitan ko ang kapit sa kaniyang balikat habang binabagayan ang kaniyang pag-ulos, ilang madiin na bayo pa ay sabay kaming napaigtad, ramdam ko ang mainit na likido nito sa loob-loob ko.
Hinabol ko ang aking hininga habang nakayakap pa siya sa akin. Humiga ito sa tabi ko niyapos ang aking katawan.
“Mag-ingat ka sa susunod, hindi iyong bigla ka nalang magsasarili sa labas ng veranda,” paalala nito.
“Nadala lang naman akong dahil sa katapat kong unit, nagtatalik ba naman e transparent ang bintana nila,” sagot ko rito.
“Diyan? Sa tapat ng unit mo? Ang unit 1013?” Tanong nito, sabay turo sa unit na pinapanood ko kanina.
“Imposible!” dagdag pa nito.
Kunot ang aking noo na napatingin sa unit na kanina ay pinapanood ko, ngayon ay patay na ang mga ilaw nito at nakaharang ang kurtina.
“Kung ano-ano siguro ang nakikita mo. Matagal nang hindi kinukuha ang unit na ʼyan. Iyong huling nanirahan diyan ay patay na limang taon ang makalipas. Tinaga ng babae ang lalaki nang mahuli niyang may ibang katalik ang nobyo niya, pagkatapos ay nagpakamatay rin siya mismo sa kanilang kama. Mula noon ay walang nanirahan sa unit na iyan.”
— END
YOU ARE READING
SELECTION OF DESIRES (Smut Compilation)
RandomCOMPILATION OF SMUT LITERARY WORKS 🔞 - This book is where you can access and read my previous and upcoming stories-smut updates. Ages under 18 are warned and prohibited due to explicit contents. If you are uncomfortable, kindly unfriend or block t...