Napapikit ako sa sarap nang maramdaman ko ang hagod sa aking likod dulot ng chair massage na inuupuan ko.
Pagkatapos ng trabaho ay nagpunta agad ako dito sa mall at umupa ng chair massage para kahit kaunti ay maibsan ang sakit sa aking likod. Madilim ang room na ito at nasa labas lamang ang nagbabantay kaya tahimik ang nagpapamasahe dito at halos lahat ay natutulog.
Banayad ang pag-hagod at vibrate ng machine kaya naman ay aantukin ka rito. Ilang minuto ang makalipas ay naramdaman kong may humahagod sa aking umbok, nilalamon na ako ng antok kaya naman isinawalang bahala ko, marahil ay nananaginip na ako.
"Hmm." Rinig kong mumunting halinghing kaya naman ay naimulat ko ang aking mata at masilayan ang hubog ng isang babae na nakaupo sa aking hita. Naguguluhan man ay hinayaan ko siya sa kanyang ginagawa dala na rin ng pagod na aking nararamdaman.
Ramdam ko ang pagtayo ng aking alaga ng ikuskos niya ng kanyang kaselanan sa umbok ko. Ilang linggo na din akong walang nakatalik kaya ay ninanamnam ko na lamang ang kung ano man ang gagawin ng babae sa harap ko.
Binuksan nito ng marahan ang aking zipper at inalis ang aking salawal na siyang nagpalabas ng sumasaludo kong pagkalalake. Alam kong hindi kami makikita dahil nasa sulok ang cubicle ng massage chair ko. Ramdam ko pa din ang pag vibrate ng machine pero mas nangingibabaw ang libog na naramdaman ko nang dilaan nito at biglang isinubo ng buo ang burat ko.
"Hnngg." Mahinang halinghing ko at sabay na idiniin ang kanyang ulo upang masagad sa kanyang lalamunan. Napakainit ng kanyang bibig na siyang mas nagpatibok ng aking pagkalalake. Dahan dahan nitong ginalaw ang kanyang dila at nilabas-masok ang aking pagkalalake sa kanyang bibig.
Tila nawala sa aking isipan na nasa public place ako dahil sa sensasyon na pinaparamdam sa akin ng babaeng 'to. Malapit ko ng maabot ang rurok nang biglang tumigil ang babae sa pag tsupa sa akin at biglang inupuan ang galit na galit kong alaga. Alam ko na uhaw din sa pagtalik ang babaeng ito dahil dali-dali siyang bumayo at ramdam ko ang sobrang pagkabasa ng kanyang pagkababae.
Hindi ko alam kung saan ibabaling aking ulo dahil sa sarap na pag-hagod ng machine at pagbayo ng babae sa ibabaw ko. Bawat pag ulos ay sinisogurado niyang sagad na sagad ito sa kanyang basa at masikip na kaselanan. Parang nahihipnotismo ako dahil hindi man lang ako makagalaw, subalit ay isinawalang bahala ko na ito dahil ang nais ko lamang ngayon ay mailabas ang aking libog.
Pabilis ng pabilis at padiin ng padiin ang galaw ng babae hanggang sa naramdaman ko ang pamilyar na sensasyon na namumuo sa aking kaloob-looban. Ramdam ko ang pagtulo ng aking mga pawis at pag-igtad ko nang labasan kami pareho.
Bumulwak ang aking mainit likido na siyang pumuno sa kanyang pagkababae. Gumiling at isinagad pa nito ang pag ulos upang mailabas namin lahat ng katas. Hapo-hapo ako nang maramdaman ko siyang umalis sa aking ibabaw, nais ko sanang tumayo nang biglang may yumugyog saaking balikat na siyang sanhi ng pagkagising ko.
Bakas sa mata ng mga taong nakatayo sa harap ko ang pag-aalala habang ako naman ay gulong-gulo sa pangyayari.
"May nabiktima na naman ata ang misteryosong babae sa massage spa na ito." Sabi ng lalaki at nag iiling-iling ng kanyang ulo.
"M-misteryosong babae?" Tanong ko na naguguluhan pa din, kani-kanina lamang ay nakikipag-talik ako ngunit ngayon ay pinalilibutan na ako ng staff at ibang customer dito.
"Oo iho, sabi-sabi na kapag may matipuhan ang misteryosong babae sa spa na ito ay hinihipnotismo niya ito at nakikipag-talik siya mismo sa bawat lalaki."
mention a user
YOU ARE READING
SELECTION OF DESIRES (Smut Compilation)
DiversosCOMPILATION OF SMUT LITERARY WORKS 🔞 - This book is where you can access and read my previous and upcoming stories-smut updates. Ages under 18 are warned and prohibited due to explicit contents. If you are uncomfortable, kindly unfriend or block t...