Hôm sau, Lisa chuẩn bị hành lí và xe cho Helen lên đường đến Dubai để du lịch. Khi bóng Helen khuất dần sau tán cây, Lisa thở phào nhẹ nhõm rồi chạy thật mau vào bếp ôm lấy eo Chaeyoung:- Cô ta đã đi rồi. Đừng nói Dubai, sau này cho dù chị có muốn lên mặt trăng em cũng sẽ cho chị đi.
Chaeyoung với đôi môi hơi nhếch nhếch lên tạo thành đường cong tuyệt mĩ. Cho dù không biết lời nói Lisa phát ra có phải thật hay không nhưng chị bây giờ đang rất hạnh phúc.
Lisa đẩy Chaeyoung ra một bên, giọng nói ôn nhu cùng dịu dàng phả vào tai chị:
- Chị vẫn chưa khỏe. Lên phòng nghỉ. Em làm bữa trưa giúp chị.
- Nhưng.....
- Ngoan ! Đi đi ! Em Thương!
Sau khi cùng mẹ và Chaeyoung dùng bữa trưa xong.Lisa bước lên phòng, nằm ình trên giừơng, mắt nhắm lại.
Trong khi đó, dưới lầu, trong căn phòng nhỏ của Chaeyoung . Một cuộc gọi báo rằng mẹ chị lại trở cơn đau tim. Chị tức tốc muốn đến bệnh viện. Nhưng.....chị nhìn lại túi xách. Không còn bao nhiêu tiền. Chị bức rức đi tới đi lui, sau đó chị bước dần lên phòng Lisa. Đã lỡ mất mặt rồi, mất mặt thêm một lần cũng chẳng sao.
Chị xô cửa vào.Lisa đang nằm trên giừơng với đôi mắt nhắm lại. Chị nghĩ cô đã ngủ nên xoay người đi thì :
- Chị có việc gì ?
Chị giật mình quay lại thì bắt gặp ánh mắt cô nhìn mình. Chị lắp bắp trả lời :
- Tôi....có việc muốn nhờ em.
- Chuyện gì ?
- Em.....
Chưa dứt câu nhờ vả chị đã có điện thoại. Chị vội vàng bắt máy. Cô nhìn chị, chị trả lời điện thoại :
- Vâng. Vâng. Em biết rồi. Em đến ngay.
Tắt điện thoại. Chị quay sang Lisa :
- Thôi. Việc đó đã được giải quyết rồi. Không cần nhờ em nữa. Cảm ơn. Tôi xin phép ra ngoài một chút. Tôi đã xin phép mẹ em rồi.
Chưa đợi cô trả lời chị đã vội vàng chạy ra ngoài, đi ngay đến bệnh viện. Lisa nãy giờ ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra, mà Lisa cũng chẳng muốn truy cứu nữa.
Bệnh viện Aron. Chaeyoung bắt gặp ba mình và Kate ngồi đấy. Chị chạy lại phía ba:
- Ba. Mẹ sao rồi ba ?
- Ổn rồi con. Nhưng bây giờ chưa thể vào thăm.
Chị nhìn sang Kate :
- Sao chị lại ở đây ?
- Lần trước gặp em ở bệnh viện. Sau khi em rời đi, chị vô tình gặp ba em. Bác kể chị nghe chuyện của bác gái. Nên chị biết nhà của em. Hôm nay bác gái lên cơn đau tim, ba em đã gọi cho chị nên chị có mặt ở đây.
Sau khi nghe Kate giải thích. Chị thở dài nhẹ nhõm. Rồi chị lại căng thẳng vì tiền viện phí vẫn chưa đóng. Như thấu hiểu nỗi lòng của chị, Kate nói :
BẠN ĐANG ĐỌC
YÊU CHỊ, NGÔI SAO SÁNG CỦA EM_[CHAELICE]_[BHTT|COVER]
FanfictionTác giả: Moncaca (Trân Moon) Số chương: 32 (30 chap +2 ngoại truyện) " -Chị hỏi em. Em xem chị là gì? - Là một kẻ ăn cắp." Một fic nhẹ nhàng, văn phong ổn mà mình muốn dành tặng mọi người. 2021.