Cô nhìn mẹ :- Mẹ, mẹ có biết vì sao Jieun mất hay không ?
- Không phải nó bị tai nạn hay sao ? Chuyện đã lâu, sao con còn muốn truy cứu ?
Kate run lên, cô ta đứng phắt dậy, chỉ vào Lisa :
- Con kia. Mày có ý gì ?
Jisoo và Jennie nhìn nhau đồng thanh :
- CÓ TẬT GIẬT MÌNH, MÁ ƠI, UIIIII
Cả hai nói xong, nhìn nhau cười tủm tỉm, vợ chồng có khác, nói chuyện cũng đồng thanh như tật dợt trước. trời sinh một cặp mà.
Lisa nở nụ cười nhạt, lấy ra một cái bật lửa được chạm khắc tinh xảo, ngón trỏ và ngón giữa của tay phải kẹp một điều thuốc, đốt một cách thanh lịch. Cô hút một hơi, nhả ra một làn khói trắng và mở quyển sổ ra. Là quyển sổ có bức thư tuyệt mệnh của Jieun. Bà Manoban , Chaeyoung và Kate đều sững sờ khi đọc được nó. Kate không ngờ Jieun lại để lại cái thứ quỉ quái có thể hại cô thế này.
Chaeyoung không rơi một giọt nước mắt nào, hỏi Kate:
- Chị trả lời cho em. Có đúng là chị đã từng yêu Jieun, ngủ với con bé và sau đó chối bỏ trách nhiệm, để con bé ấy phải chết như thế, phải không ?
Kate nhìn Chaeyoung , lắc đầu chối lia lịa :
- Không. Là cô ta bịa đặt. Không phải. Chị không quen biết cô gái đó.
Lisa đứng dậy, đôi mắt đỏ ngầu nắm lấy cổ áo Kate:
- Mày dám nói không quen ?. Được. Tao cho mày xem.
Nói rồi Lisa xốc trong túi ra một mớ hình. Là hình của Kate và Jieun lúc còn yêu nhau. Lisa nói như sắp khóc:
- Nó đặt hình mày trong ngăn tủ. Nâng niu như báu vật, ngày nào cũng đem ra ngắm nhìn. Vậy mà mày.....
Chaeyoung cầm lấy từng tấm hình lên xem. Là người chị ĐÃ TỪNG yêu, nhưng đang với một cô gái khác. Cô gái ấy có đôi mắt to tròn, rất đáng yêu, khuôn mặt rất giống Lisa. Họ đi ăn cùng nhau, họ hôn nhau, ôm nhau thắm thiết. Giọt nước mắt từ khóe mi chị chợt rơi:
- Dối trá. Chị nói dối.
Kate im lặng không nói gì, bờ môi bị cắn chặt. Lisa quay sang hỏi cô ta:
- Hiện giờ mày có yêu Chaeyoung không ?
Ngần ngừ một lát, Kate nuốt nước bọt, nhìn Helen rồi nhìn Lisa nói:
- .....Ơ.....Có....... Đúng, tao đã từng đối xử không đúng với Jieun, tao sai. Nhưng với Chaeyoung , tao một lòng yêu cô ấy.
Lisa cười khinh khỉnh :
- Thật vậy sao ? Vậy để tao cho mày xem nốt cái này.
Cô đi thật mau về phía tivi. Cắm USB vào đấy. Thoăn thoắt, trên đấy hiện lên căn phòng, rõ ràng là khách sạn, có cả logo của khách sạn kìa, Aroma Hotel.
Chaeyoung dần dần cảm thấy trái tim nặng nề, bởi vì trong đoạn clip vang lên tiếng ngâm nga như có như không. Một lúc, âm thanh này càng ngày càng rõ rệt......
BẠN ĐANG ĐỌC
YÊU CHỊ, NGÔI SAO SÁNG CỦA EM_[CHAELICE]_[BHTT|COVER]
FanfictionTác giả: Moncaca (Trân Moon) Số chương: 32 (30 chap +2 ngoại truyện) " -Chị hỏi em. Em xem chị là gì? - Là một kẻ ăn cắp." Một fic nhẹ nhàng, văn phong ổn mà mình muốn dành tặng mọi người. 2021.