28. CẦU HÔN / LỄ CƯỚI / CƯỚP

2.4K 96 13
                                    







Trước cửa tòa nhà mà người mẫu Lisa tổ chức họp báo đầy rẫy nhà báo, phóng viên, ngoài ra còn có một số nghệ sĩ nổi tiếng. Xem ra lần này cô nàng sẽ tuyên bố một sự kiện lớn đây.

Thang máy mở ra, Chaeyoung càng hồi hộp hơn. Lisa dẫn chị đi về phía phòng họp, ôm chặt chị trong lòng, sợ người khác đụng phải chị.

Lisa đẩy cửa chính ra, tiếng bàn tán thảo luận sôi trào, tiếng máy chụp hình liên tiếp, cùng ánh đèn chớp nháy liên tục. Lisa ôm Chaeyoung đi tới bục sân khấu ở chính giữa, đặt chị xuống ghế, hơi chau mày nhìn xuống đám đông đang ồn ào hét loạn, cầm lấy micro:

- Mọi người nghe tôi nói.

Quả nhiên, chỉ một câu nói của cô đã khiến đám ký giả cùng truyền thông im lặng như tờ.

- Hôm nay, tôi muốn tuyên bố một việc quan trọng.

Không khí như ngưng đọng lại, không ai phát ra tiếng động nào, chăm chỉ lắng nghe.

- Người bên cạnh tôi, là người tôi yêu thương thật lòng. chị đã hy sinh rất nhiều vì tôi. Chúng tôi sắp tổ chức hôn lễ. Chị ấy không phải người nổi tiếng, không phải người vợ đầu tiên nhưng là người cuối cùng tôi yêu. Đời này không phải chị ấy tôi không muốn yêu, không phải chị ấy, tôi không muốn cưới.

Mấy lời ngắn ngủi nhưng từng từ như đánh thẳng vào lòng chị, đôi mắt chị chợt cay cay.

Đột nhiên, Lisa quỳ một gối xuống, tay giơ lên một cái hộp nhỏ rất tinh xảo, lớn tiếng:

- Vợ à, chị có thể thương hại mà đem em về nhà nuôi không?

Ngồi phía dưới có Hani,Junghwa, Jisoo, Jennie

Hani ghé tai Junghwa:

- Em xem, nó cầu hôn mà hỏi "Vợ à", khác nào bắt người ta đồng ý ?

Junghwa không chút cảm xúc nhìn Hani :

- Kệ người ta, đỡ hơn chị, đồ nhạt nhẽo, theo đuổi bao lâu cũng không nói được một câu đàng hoàng.

Hani cười hề hề :

- Vậy Junghwa ơi, em có thể thương hại mà đem chị về nuôi không?

- KHÔNG!

Chaeyoung là một cô nàng mít ướt, đã thế trước tình cảnh này, nước mắt lại rơi như mưa. Chị không dám nghĩ tới cô sẽ trước mặt cả bàn dân thiên hạ mà cầu hôn. Chị gật đầu thật mạnh. Giờ phút này càm giác hạnh phúc lâng lâng như đang bao trùm lên hai người.

Lisa thấy chị gật đầu, cầm lấy chiếc nhẫn kim cương đeo vào ngón áp út trên tay chị, sau đó ôm chị vào trong ngực. Chaeyoung gối đầu lên vai cô, cười hạnh phúc tới chảy nước mắt.

Hình ảnh tuyệt mĩ này bị ký giả chụp được, đúng vào giờ khắc đó, giờ khắc hạnh phúc của bọn họ được tất cả mọi người chứng kiến, rất nhiều tiếng nói, tiếng ồn ào vui vẻ chúc mừng hai người, cũng không ít lời ra tiếng vào về cô vợ cũ Helen.

Chỉ có một người , gương mặt lo lắng, thở ra hơi thở nguy hiểm, Kate.

Kate đôi mắt lạnh nhìn chặt vào hình ảnh hai người ôm nhau, chứng kiến bọn họ hạnh phúc. Cô ta hung hăng đấm vào thành cửa. Bộ dạng lén lút của cô ta làm bảo vệ phải nghi ngờ, nhưng cô ta đã mau chóng biến đi.

YÊU CHỊ, NGÔI SAO SÁNG CỦA EM_[CHAELICE]_[BHTT|COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ