2

862 107 12
                                    

    Takeomi luôn coi Sanzu là em trai của mình mà đối đãi, nhưng Sanzu lại dần dần thay đổi, dù Sanzu vẫn luôn kính trọng và yêu thương Takeomi, dù cậu đã không còn coi Takeomi như là anh trai nữa. Không phải cậu vô ơn bất nghĩa, mà là cậu nhận ra tình cảm kỳ lạ của mình đối với anh, đó là tình yêu.
     Sanzu biết rõ, khi cậu lên 10 tuổi, cậu đã nhận ra mình hay ghen khi người khác đến gần anh, tiếp xúc thân mật với anh. Sanzu cũng hiểu Takeomi là 1 bất lương rất nổi tiếng, nên cậu cũng muốn trở thành một bất lương quyền lực để có được anh. Cậu tập luyện cách đánh đấm, vừa luyện cách nấu nướng, sơ cứu, làm việc nhà, làm thêm kiếm tiền chỉ để chăm sóc cho Takeomi. Với tài năng thiên phú và sự thông minh, nham hiểm, Sanzu đã đủ khả năng dấn thân vào giới bất lương.
     Năm 13 tuổi, cậu gia nhập Toman dưới trướng Mikey, bởi cậu biết Mikey rất mạnh, Toman cũng có khả năng trở thành băng đảng mạnh mẽ. Sanzu ngấm ngầm chờ thời cơ đưa Mikey lên ngai vàng để cậu được hưởng một phần quyền lực, nắm được anh trong tay. Cơ hội lớn nhất là sự ra đi của vị đội trưởng Shinichiro kia, Takeomi đã rời khỏi Hắc Long, về ở ẩn.
      Còn Takeomi chỉ coi Sanzu như em trai đang muốn nối nghiệp anh trai, hoàn toàn không biết về những toan tính lên người mình. Sanzu biết vẻ đẹp của Takeomi, biết luôn có nhiều kẻ ham muốn anh, cậu đương nhiên phải mạnh hơn để giữ anh bên mình.
       Từ ngày Takeomi gác kiếm, chỉ quanh quẩn ở nhà, mỗi ngày đều nấu cơm, dọn nhà chờ Sanzu ở Toman về, làm cậu có cảm giác anh như người vợ nhỏ đảm đang chăm sóc chồng. Sanzu càng vui khi anh không còn tiếp xúc với cái đám đàn ông của Hắc Long lúc nào cũng nhìn anh như hổ đói.
        Chớp mắt thì Sanzu đã 16 tuổi, gương mặt cũng xinh đẹp hẳn ra, nhất là mái tóc bạch dài và cặp lông mi làm cậu đẹp như một đứa con gái. Takeomi nhiều lần còn nói đùa nếu Sanzu là gái thì chắc chắn sẽ yêu cậu, mỗi lần như vậy mặt cậu liền trầm xuống nghĩ thầm :
-" Cho dù em là trai hay gái, em cũng phải có được anh."
          Sanzu càng lớn càng trầm lặng, thậm chí còn thờ ơ, cậu đối xử lạnh nhạt với Takeomi, xa cách và hay quát mắng anh. Thực ra để cho ngầu thôi chớ trong tâm trí Sanzu luôn chứa suy nghĩ điên cuồng đáng sợ với ham muốn có anh mãnh liệt. Còn Takeomi phải chăng vì thương em trai, nên tính cách hiền dịu đi, mỗi lần nói chuyện với Sanzu đều nhẹ nhàng nhỏ nhẹ, cậu quát cũng chỉ xin lỗi. Chính điều đó làm Sanzu càng lúc càng ưa quát anh, ai biểu cái gương mặt ủy khuất của anh lúc bị mắng lại mềm mềm dễ thương đến vậy.
           Sanzu cứ ngang ngược như vậy, nhưng tình yêu trong cậu càng ngày càng lớn, cậu cảm thấy mình thật may mắn khi được gặp anh, được trở thành người thân duy nhất của anh, được ăn đồ ăn anh nấu, được tắm nước anh pha. Cảm giác được làm một người chồng hưởng thụ sự phục vụ của người vợ làm cậu mê phát điên. Sớm thôi, cậu sẽ biến anh thành người vợ của riêng cậu.
________ Tui viết rất kém nên thông cảm nha _______
Vô hít đi Ciaranieen

(SanTakeo) Tôi không muốn làm em trai anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ