Takeomi biết rằng điều này sẽ làm Sanzu đau khổ, dằn vặt, nhưng tâm trí anh chưa bao giờ thoát khỏi nỗi ám ảnh cáu xé. Chỉ cần mỗi khi anh nhắm mắt lại, ký ức kinh hoàng đó lại hiện lên, anh chỉ muốn chạy trốn tất cả.
Sanzu ngồi cạnh giường viện của anh, gã đau đớn tột cùng, nhưng gã biết bản thân không thể khóc. Nhìn bộ dạng gầy yếu chưa từng thấy của anh, gã suy sụp tới đáng thương. Chỉ vì một chút kiêu ngạo, mà gã đã đẩy cả hai vào tình cảnh này. Cũng may là anh của gã được cứu kịp, nếu không chẳng biết gã phải làm gì nữa.
Takeomi tỉnh dậy, lòng anh nhói lên, anh vẫn chưa chết sao. Anh nhìn thấy Sanzu gục trên tay mình, có lẽ là gã đã rất mệt mỏi, Takeomi không nỡ làm hắn tỉnh giấc. Anh nhẹ nhàng đứng dậy bước ra khỏi giường thì hẫng chân, té bịch xuống nền. Âm thanh đã đánh thức Sanzu tỉnh giấc, gã vừa mở mắt đã thấy anh ngồi dưới sàn đất, liền vội vã đỡ anh dậy.
Sanzu nhìn vào đôi mắt anh, đôi mắt vô hồn làm gã đau thảm thiết. Gã báo đi lấy đồ ăn rồi ra khỏi phòng bệnh, để anh lại trong căn phòng đầy mùi thuốc cồn.
Sanzu vừa mua xong cháo, linh cảm lại có gì đó bất an, gã cắm đầu chạy lên phòng bệnh của anh. Quả nhiên, căn phòng trắng đã không còn thân ảnh kia.
Gã chạy thục mạng đi kiếm, trong lòng sợ hãi tột độ, gã đã sống trong nguy hiểm nhiều năm, nhưng chưa bao giờ gã sợ hãi đến thế. Lúc gia đình chối bỏ gã, gã không sợ, lúc trải qua những bài tập luyện khắc nghiệt, gã không sợ, nhưng lúc này, gã rất sợ. Hóa ra, anh là những cảm xúc còn sót lại trong tim gã, là hạnh phúc, đau khổ, sợ sệt của gã.
Gã không chạy với những tia hi vọng thắp lên, và trái tim của gã lại một lần nữa bị phá tan, khi nhìn thấy thân ảnh đó trên tầng thượng của bệnh viện. Ánh sáng hoàng hôn đẹp rực như máu, vẻ đẹp của người kia cũng đang chìm vào làm cho người ta vừa say mê, vừa thương xót.
Sanzu gục ngã, gã vừa khóc vừa cười điên dại, gã bất lực rồi. Nhưng trời đất đã nghe thấy chăng, Takeomi không nhảy, anh vừa nhìn xuống, thì một tiếng khóc kỳ lạ vang lên trong tâm trí, anh giật mình lùi lại rồi ngất lịm đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SanTakeo) Tôi không muốn làm em trai anh
Fanfic( Sanzu x Takeomi) , OOC , thêm chút Benkei x Wakasa nữa, văn phong còn yếu kém, nếu không thích xin đừng đọc, đừng buông lời cay đắng, đừng đục thuyền, cốt truyện rất tầm thường, dễ đoán. Đặc biệt : KHÁC HOÀN TOÀN VỚI NGUYÊN TÁC KHÁC HOÀN TO...